x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nam giả gái: Đẹp như tiên có Hoài Linh, xấu mà duyên có Chí Tài

Tuyết Nhi 18:00 - 08/03/2021

Chuyện đóng vai phụ nữ không phải hiếm trong Vbiz, có những sao nam nổi tiếng nhờ những màn giả gái đẹp hơn cả con gái. Nhưng cũng có những sao nam gây ấn tượng với khán giả bằng những lần hoá thân thành “thảm hoạ". Mỗi người một nét riêng, một cách giả gái khác nhau, nhưng điểm chung là họ đều khiến công chúng trầm trồ, thích thú.

BB Trần

BB Trần là số ít diễn viên giả gái thành công trong Vbiz. Mỗi lần “biến hình”, nam diễn viên đều đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ phục trang, phong cách trang điểm, kiểu tóc… Nhiều người cho rằng BB Trần giả gái trông còn đẹp hơn cả con gái thật. Quái lạ là kể cả khi BB Trần trở về phong cách bình thường cũng vẫn rất quyến rũ và nam tính. Vậy nên, nói không ngoa khi BB Trần có thể biến hóa từ nữ sang nam mà chẳng ai có thể phân biệt nỗi.

Hoài Linh

Nhắc đến những pha giả gái thành công nhất Vbiz thì chắc chắn không thể bỏ qua Hoài Linh. Nét giả gái của Hoài Linh thực sự tạo được ấn tượng mạnh không chỉ bởi gương mặt mà còn ở vóc dáng mảnh mai. Dù bây giờ, anh hạn chế diễn vai nữ nhưng hình ảnh Hoài Linh với mái tóc búi trong tà áo dài hay bà ba vẫn gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả.

Chí Tài

Mỗi lần Chí Tài giả gái là khán giả sẽ được một phen cười no nê mà chẳng cần dùng bất cứ câu thoại nào. Chính cố nghệ sĩ tự nhận xét bản thân là: “Thấy ghê lắm. Không phải xấu đâu mà nó kỳ, tức cười lắm. Xấu thì đã xấu rồi”. Nhưng khán giả đều công nhận rằng là dù giả “gái xấu” nhưng Chí Tài không hề mất đi nét duyên của mình. Dù diễn chung đã lâu nhưng không ít lần Hoài Linh đã bật cười đến suýt quên cả thoại vì nhìn thấy Chí Tài giả gái. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hoài Linh định tu sửa để giả gái cho đẹp: Chú có xấu khán giả vẫn mê

Ngô Kiến Huy

Nếu BB Trần thường hoá thân vào các cô gái sắc sảo, thần thái thì Ngô Kiến Huy lại hay vào vai một “cô nàng” hiền dịu và có phần nhu mì hơn. Gương mặt có nét thanh tú và cử chỉ nhẹ nhàng là bí quyết giúp Ngô Kiến Huy thành công khi hóa thân thành phụ nữ. Tài năng giả gái của anh thậm chí đã được tài tử Ahn Jae Wook hết lời khen ngợi trong bộ phim Em Là Của Em: “Tôi cũng đã xem qua hình ảnh diễn viên chính, bạn ấy đã hóa thân hoàn hảo tới mức tôi giật mình vì không biết ai là nam ai là nữ cả."

Lê Dương Bảo Lâm

Cũng giống như Chí Tài, Lê Dương Bảo Lâm không ít lần khiến khán giả “hú hồn” trước màn giả gái “thảm hoạ” của mình. Dù cố gắng đến mấy nhưng lớp trang điểm không thể khiến bờ môi “size XXL” đặc trưng của anh chàng trở nên nhỏ gọn và nữ tính hơn. Vậy nên, mỗi lần xuất hiện, Lê Dương Bảo Lâm đều khiến người xem cười nghiêng ngả vì không khác gì “người phụ nữ có vẻ đẹp đàn ông”. 

Dù vậy, nam diễn viên vẫn hết mình lăn xả mỗi khi được yêu cầu phải giả gái. Có lần, nam diễn viên đã đăng trên mạng xã hội dòng trạng thái “biết thân biết phận” mỗi khi giả gái: "Dặn lòng không giả gái nữa, nhìn xúc phạm lắm vậy mà anh Ngô Kiến Huy vẫn mời phụ trợ sản phẩm cho ảnh. Mọi người ủng hộ anh Huy chưa?”.

Công Lý

Nhắc tới Công Lý, hẳn ai cũng sẽ nhớ đến hình ảnh Cô Đẩu trong Táo Quân đầu tiên. Hình ảnh này đã trở thành “thương hiệu” của Công Lý trong nhiều năm. Tuy nhiên, chính anh lại cho rằng: “Tôi rất ghét đóng vai giả gái, nửa váy nửa quần. Cách đây nhiều năm, trong chương trình Táo quân, tôi đề nghị với anh Đỗ Thanh Hải cho tôi đóng Táo thôi, chứ không đóng vai cô Đẩu nữa nhưng không được”. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Công Lý giả gái rất duyên dáng và hài hước. Nghĩ tới một ngày, Táo Quân vắng bóng Cô Đẩu thì chắc chắn sẽ vô cùng trống vắng.

Hải Triều

Nhắc tới BB Trần thì không thể bỏ qua Hải Triều, “người đẹp” song hành cùng BB Trần trên các thảm đỏ. Hải Triều cũng “chặt chém” không thua kém gì bạn thân của mình khi tự tin diện những bộ cánh nữ tính với phong cách trang điểm hút mắt. Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng nên mỗi bước đi của anh chàng đều khiến người khác phải ngoái lại nhìn. Tạm quên đi những lần trang điểm lỗi của Hải Triều thì anh chàng xứng đáng lọt top những sao nam giả gái đẹp nhất Vbiz.

 >> Xem thêm: Trường Giang bị chê kém duyên khi nhắc Lâm Khánh Chi từng là đàn ông

Dù các sao nam có giả gái thành công hay “giả trân” thì không thể phủ nhận rằng họ đã mang đến cho chúng ta những tràng cười sảng khoái và để lại ấn tượng nhất định trong lòng công chúng. Theo bạn, nam diễn viên nào có màn giả gái thú vị nhất? Hãy chia sẻ với chúng mình tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.