x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh định dao kéo để giả gái cho đẹp: Chú có xấu khán giả vẫn mê

Tuyết Nhi 18:35 - 06/03/2021

Trong đoạn video được đăng tải gần đây, tôi thấy chú Hoài Linh có tâm sự với khán giả về nỗi lo tuổi già của mình. Chú bảo vì từ trước đến nay ít khi nào quan tâm đến việc chăm sóc bề ngoài nên ở tuổi 51, chú cảm thấy được sự “xuống cấp” của da mặt. Vậy nên, chú Hoài Linh dự định sẽ tìm đến dao kéo để lấy lại tuổi xuân. 

Tôi không cảm thấy việc trùng tu nhan sắc là sai nhưng vẫn lo lắng cho sức khỏe của chú Hoài Linh, rõ ràng với nhan sắc hiện tại theo tôi vẫn giả gái ngon lành, chưa kể khán giả yêu mến chú là ở tài năng, cái tâm của người làm nghề chân chính chứ không phải ngoại hình. Do đó, dù chú Linh có giả gái xấu đi nữa thì khán giả vẫn tặc lưỡi bỏ qua, thậm chí là càng yêu mến sự mộc mạc, giản dị của chú mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Danh hài diễn vai bi: Hoài Linh - Chí Tài chạm đến đỉnh cao diễn xuất

Để kể lại đầu đuôi sự việc cho mọi người hiểu nè. Chuyện là chú Hoài Linh kể rằng trong dịp Tết vừa qua, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến nhà thờ tổ của chú thăm và thắp nhang. Được dịp trò chuyện cùng mọi người, chú Linh mới phát hiện ra mình đã có nhiều nếp nhăn, bọng mắt, da dẻ cũng không như xưa. 

Chính chú Hoài Linh cũng thừa nhận rằng có lẽ do những lần phải hoá trang giả gái với lớp phấn dày nhưng chỉ tẩy trang qua loa đã ảnh hưởng đến da mặt. “Những lần diễn giả gái, dù phần hóa trang, trang điểm rất dày nhưng lúc tẩy trang tôi ẩu lắm, nhiều khi chỉ lấy giấy chùi đại đi. Chưa có ai chùi da mặt như chà nồi giống tôi.”, chú Linh hài hước tâm sự.

Chính vì làn da như thế mà chú Hoài Linh ít khi nào đóng vai “gái trẻ” dù thân hình vẫn mảnh khảnh, ốm o. Mỗi lần phải hoá thân vào các vai già bất kể nam hay nữ, chú đều phải lấy bút kẻ thêm nếp nhăn, lâu dần hằn xuống trở thành nếp nhăn thật. 

Vì muốn được thử sức vào đa dạng các nhân vật hơn nên chú chia sẻ dự định tìm đến bác sĩ thẩm mỹ: “Da tôi không có mụn nhưng bị tàn nhang. Sau khi nghe các anh chị em nghệ sĩ nói vậy, tôi cũng suy nghĩ và muốn làm da, thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân.”

“Không giấu gì mọi người, tôi cũng đã đi hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rồi”, nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang trần tình. Bản thân chú Linh không muốn chi tiêu quá nhiều, quá tốn kém cho việc thẩm mỹ nên quyết định sẽ gặp bác sĩ để tư vấn chi phí. 

Ngờ đâu, bác sĩ nhất quyết bảo: “Tưởng ai chứ anh Linh thì em làm miễn phí” khiến chú vô cùng áy náy. “Anh tới đây không phải để xin em làm miễn phí cho anh. Anh muốn em tư vấn cho anh xem chi phí hết bao nhiêu”, chú trả lời. Nhưng rồi vì thấy quá tốn kém, nên chú đành mặc kệ, để vậy luôn, số tiền dự định “dao kéo” sẽ dành cho việc dưỡng già thay vì dưỡng da.

  >> Xem thêm: Hoài Linh: 'Tôi không bỏ game show, chỉ là nhường lại cho giới trẻ'

Chú Hoài Linh được biết là một trong các sao Việt có khối tài sản khổng lồ song vẫn giữ phong cách sống dung dị, không tiêu xài hoang phí kể cả những nhu cầu làm đẹp bản thân. Có lẽ số tiền mà chú chắt chiu có được phần lớn đã dành cho từ thiện và chăm sóc nhà thờ Tổ nên việc chú Linh không đầu tư cho việc dưỡng da cũng là điều dễ hiểu.

Biết là chú Hoài Linh rất có tâm với nghề, lên sân khấu hay xuất hiện trước công chúng đều phải chỉn chu hết mức có thể. Nhưng tôi tin rằng dù chú có già, có xuống sắc cỡ nào thì khán giả vẫn cứ mê mẩn lối diễn lẫn con người chú. Đó mới là sức hút riêng mà chỉ có chú Hoài Linh mới có được.

Để không bỏ lỡ các tin tức về nghệ sĩ Vbiz, hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.