x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh: Thân hình mảnh mai, chân nuột nà, bảo sao giả gái không đẹp

Hoa Le 13:45 - 25/03/2021

Trước khi có thời kỳ dài nghỉ ngơi và rời xa ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh từng gây ấn tượng với những vai diễn giả gái đỉnh cao mà khó ai trong showbiz Việt có thể vượt qua được. Chính vì thế, hễ nhắc đến tài giả gái, trong đầu nhiều người sẽ nảy ra ngay cái tên Hoài Linh. Mới đây, cư dân mạng đã “đào” lại đoạn clip của nam nghệ sĩ và mình một lần nữa được chiêm ngưỡng đôi chân dài thon xuất sắc của chú. 

 >>> Xem thêm: Hoài Linh tái xuất, muốn được giả gái dù đã già

Trong đoạn clip được ghi lại tại 1 sự kiện, Hoài Linh đang diễn cùng Hứa Minh Đạt. Nam nghệ sĩ tận dụng cơ hội để khéo khoe đôi chân dài thon khiến ai nhìn thấy cũng phải choáng. Ngay cả Hứa Minh Đạt cũng phải ngỡ ngàng mà “té” khỏi sân khấu trước thần thái xuất thần của đàn anh. Mặc dù sân khấu khá lớn, nhưng Hoài Linh vẫn chiếm trọn tâm điểm ánh nhìn, khiến khán giả không thể rời mắt.

Nhìn đôi chân đẹp như siêu mẫu của nam nghệ sĩ, khiến một đứa con gái như mình cũng phải ghen tỵ. Sở hữu thân hình như vậy bảo sao Hoài Linh vào vai giả gái nào cũng mượt mà. Với lợi thế chiều cao và khung xương nhỏ, cả thân hình của chú Hoài Linh đều thon gọn, nuột nà. Chỉ cần thêm lớp trang điểm và một bộ trang phục thướt tha là chú chẳng khác gì một mỹ nhân. 

 >>> Xem thêm: Hoài Linh lội ao bắt cá, sống đạm bạc ở nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng vô số lần khoe đôi chân thon gọn của mình. Không những vậy, chú còn dám “đọ” với dàn mỹ nhân khác. Mặc dù chỉ là giây phút vui đùa cùng đồng nghiệp thôi nhưng cũng khiến khán giả phải tập trung không rời mắt khỏi chú. 

Thậm chí, chú còn “cân” cả Tóc Tiên khi đọ chân cùng nữ ca sĩ. Nhắc đến Tóc Tiên, ai cũng biết cô nàng sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc, xếp vào hàng cực phẩm của mỹ nhân Việt. Vậy mà khi đứng cạnh cô, Hoài Linh vẫn vô cùng tự tin. Và điều này là hoàn toàn có lý do, bởi chân của chú cũng nuột nà, mịn màng và dài miên man chỉ hơn chứ không kém Tóc Tiên.

Bên cạnh đôi chân thon dài, cùng thân hình nuột nà, điều khiến nghệ sĩ Hoài Linh trở thành “sư phụ giả gái” đỉnh nhất trong lòng mình còn là bởi sự duyên dáng, hài hước và khéo léo của chú. Điều này giúp Hoài Linh hóa thân vào đủ mọi loại nhân vật với các nét tính cách từ chua ngoa, đanh đá tới hiền dịu, đằm thắm. Nói tóm lại, chú Hoài Linh đúng là một cực phẩm, khiến chị em phụ nữ vừa mê mà vừa phải ghen tỵ.

Hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh đang sống tại nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng. Rời xa ánh đèn sân khấu và hào quang của showbiz thời gian dài, chú trở về với cuộc sống của một lão nông đúng nghĩa, sớm tối trồng rau, nuôi cá. Nam nghệ sĩ dành thời gian mỗi ngày để nuôi gia súc, gia cầm đồng thời trồng các loại hoa, quả và rau. Khu vườn rộng lớn đầy cây trái ở nhà thờ Tổ đều do đôi bàn tay của Hoài Linh một mình vun trồng. 

Bên cạnh đó, trong thời gian này, chú cũng đã kịp làm 1 kênh YouTube riêng và nhanh chóng giật nút Bạc sau khi có hơn 100 nghìn người đăng ký. Nội dung của các kênh này chủ yếu về cuộc sống thường ngày của Hoài Linh, vô cùng yên bình và đậm chất thôn quê. Một nghệ sĩ lớn như Hoài Linh khiến người ta phải ngỡ ngàng khi sống giản dị, chất phác và mộc mạc tới vậy. Chú không ngại lội ao để bắt cá, bắt hến, trèo cây hái trái rồi ra vườn trồng cây… Cuộc sống của chú Hoài Linh cứ mộc mạc, giản dị như thế nhưng chẳng hiểu sao mình xem hoài không chán. Có lẽ sự gần gũi của chú đã đủ hấp dẫn mình rồi. Nếu hỏi yêu thích ai nhất trong Vbiz, mình sẽ mạnh dạn trả lời là chú Hoài Linh mà chẳng cần suy đi nghĩ lại.

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.