x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 bộ phim Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong năm 2022

Seul 10:00 - 12/09/2022

Trong năm 2022, nhiều tác phẩm truyền hình Hàn được trình làng, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thư giãn. Dưới đây là 5 tác phẩm được Seul đánh giá cao nhất trong năm nay.

Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Ngay từ khi ra mắt, Business Proposal khiến các mọt phim như Seul được dịp xôn xao trước nội dung hài hước, vui nhộn. Bộ phim được dẫn dắt bởi bộ đôi Kim Se JeongAhn Hyo Seop.

 Tác phẩm kề về cuộc gặp bất đắc dĩ giữa Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Vốn là một cuộc xem mắt giả nhưng Kang Tae Moo nhanh chóng siêu lòng trước sự đáng yêu của nữ chính. Từ đây, hai người bắt đầu rơi vào những tình huống khó đỡ và dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

Sau khi phát sóng, bộ phim thường xuyên rinh về rating hai con số và lọt top đầu những bộ phim hot nhất tuần, nhất tháng. Tên tuổi của các diễn viên cũng lần lượt được khán giả quan tâm và nhắc đến nhiều hơn. Tuy nội dung phim không mới mẻ nhưng chính cách diễn tả dí dỏm cùng diễn xuất tài tình từ dàn cast đã giúp bộ phim nhận về thành công trong đầu năm 2022.

 Twenty-Five, Twenty-One (Tuổi 25, Tuổi 21)

Phát sóng cùng thời điểm với Hẹn Hò Chốn Công Sở nhưng Tuổi 25, Tuổi 21 vẫn hoàn toàn chứng minh sức hút của mình.

Bộ phim được cặp đôi Kim Tae RiNam Joo Hyuk đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh những câu chuyện của các cô cậu tuổi đôi mươi. Tình bạn, tình thân, tình yêu đều được truyền tải một cách trọn vẹn trong bộ phim này. Màu sắc tươi sáng, tràn đầy sức sống cũng là yếu tố giúp phim nhận về vô vàn sự yêu mến của khán giả.

Với những điều đó nên việc bộ phim lọt vào đề cử Baeksang năm nay là điều không thể bàn cãi. Chưa kể, việc nữ chính Kim Tae Ri mang về cho mình giải Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải này là hoàn toàn xứng đáng.

Our Blues

Trước khi lên sóng, Our Blues đã gây sốt nhờ sở hữu dàn cast khủng với những cái tên đình đám như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin,...

Lấy bối cảnh ở một làng biển, bộ phim kể về những câu chuyện nhỏ của từng nhân vật. Tác phẩm đề cao tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa cùng với những cách giải quyết mang tính nhân văn. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng bộ phim có nét giống tác phẩm tiền nhiệm Hometown Cha-Cha-Cha nhưng Seul vẫn nhận thấy đây là một bộ phim đáng để thưởng thức.

Ngoài ra, bộ phim cũng thể hiện sức hút thông qua việc thu về rating hai con số cho các tập phát sóng. Chưa kể, hiệu ứng mà các diễn viên mang lại cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Tự Kỷ Woo Young Woo)

Vốn không được đánh giá cao nhưng ngay sau khi ra mắt, Extraordinary Attorney Woo đã có một cú lội ngược dòng và trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất năm nay.

Bộ phim kể về nữ luật sư tự kỷ Woo Young Woo (Park Eun Bin). Cô sở hữu trí thông minh vượt trội, là thủ khoa ngành luật của trường đại học Seoul. Mặc dù khó khăn trong việc giao tiếp với người khác nhưng năng lực của cô trong lĩnh vực pháp luật khiến ai nấy đều phải nể phục.

 Trước diễn xuất nhập thân của Park Eun Bin cộng thêm nội dung phim gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước, tác phẩm liên tục phá kỷ lục cá nhân về con số rating. Thậm chí, vị trí diễn viên hot nhất tuần cũng gọi tên dàn cast của tác phẩm đình đám này.

>>Xem thêm: Hoàn Hồn và loạt phim Hàn hài hước nhất năm 2022

Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)

Hoàn Hồn là một trong những bộ phim cổ trang hiếm hoi được lên sóng trong năm nay. Bộ phim có sự tham gia của Lee Jae Wook, Jung So Min và nhiều diễn viên trẻ khác.

Bộ phim kể về Naksu (Jung So Min) không may nhập vào thân thể của cô hầu nữ Mu Deok. Từ đây, hành trình đi tìm năng lực của cô và các nhân vật chính thức bắt đầu. 

Bộ phim khiến Seul ấn tượng nhờ những tình huống hài hước, khó đỡ. Chưa kể, kỹ xảo hoành tráng cùng những pha võ thuật mãn nhãn đã giúp phim nhận về vô vàn lời khen.

Sau cái kết không trọn vẹn, Hoàn Hồn dự kiến sẽ trở lại phần 2 với sự tham gia của Go Yoon Jung trong vai trò nữ chính. Seul mong rằng bộ phim sẽ tiếp tục thu về thành công vang dội như phần 1.

Vừa trên là 5 bộ phim Hàn Quốc được Seul đánh giá cao nhất trong năm nay. Từ nội dung cho đến phần thể hiện của các diễn viên đều rất hấp dẫn. Nhờ đó mà việc những tác phẩm này gặt hái thành công vang dội là hoàn toàn xứng đáng.

>>Xem thêm: Big Mouth và những điểm trừ: Yoona bị lấn át bởi dàn cast phụ

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.