x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những màn ra mắt nhà người yêu siêu bá đạo trong phim Hàn

Roses 09:35 - 22/08/2022

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, bên cạnh màn hẹn hò chính thức của các cặp đôi thì mình còn rất háo hức với cảnh họ đưa nhau về ra mắt gia đình đôi bên đấy nhé. Có nhiều buổi ra mắt mang đến cảm xúc đặc biệt, nhưng cũng có không ít “màn chào hỏi” khiến khán giả chỉ biết “cười ra nước mắt”. Cùng mình “soi” lại loạt hành động “bá đạo” của các nam thanh nữ tú khi lần đầu trình diện trước phụ huynh nhé! 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 

Đang chiếm sóng mạng xã hội gần đây là bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) với những tình tiết siêu cuốn. Fan cứng như mình vừa có dịp “hú hét” không ngừng khi cặp đôi Woo Young Woo (Park Eun Bin) - Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) chính thức “in relationship”. Và điều thích thú hơn nữa là họ đã bước thêm một bước tiến mới khi nữ luật sư có cơ hội "ra mắt" gia đình nhà bạn trai.

Vẫn như mọi lần, "luật sư cá voi" tìm đến cô bạn thân Dong Geu Re Mi để tìm lời khuyên. Tuy nhiên, khi vận dụng "kiến thức" học từ trên phim vào thực hành, Woo Young Woo lại tạo thành những tình huống hài hước.

Cụ thể là vừa mới chào hỏi nhưng Young Woo đã áp dụng ngay bài học, khen nhà đẹp dù chưa vào nhà đấy ạ. Màn chào hỏi này đã khiến gia chủ khá bất ngờ và thấy có phần kỳ quái.  

Cụ thể, sau màn chào hỏi "con cún con, con gà con…" thường lệ, nữ luật sư tự kỷ khen ngay "trong nhà đẹp hết sảy" dù cả nhà đang trò chuyện ngoài trời khiến chủ nhà hoang mang. 

Biểu cảm trong bữa ăn của nữ chính mới thật sự “ố dề” làm sao khi cô không thể giấu được biểu cảm bị ép ăn món mình không thích. Tuy nhiên, Woo Young Woo vẫn khen tay nghề nấu ăn của chị gái bạn trai càng khiến cô trông “sượng trân” vô cùng. 

Những tình huống hài hước trong lần đầu ra mắt gia đình Jun Ho khiến khán giả than trời vì quá đáng yêu nhưng lại không vừa mắt phụ huynh chút nào đâu nhé. Gương mặt đầy vẻ cam chịu cùng sự vụng về của Young Woo không thể qua mắt được chị gái và tất nhiên là cô nàng bị phản đối qua lại với con trai nhà người ta rồi. 

Mình hi vọng ở những tập tiếp theo, luật sư Woo sẽ có cơ hội ghi điểm trong mắt gia đình bạn trai. 

>>Xem thêm: Fan Kpop và loạt quy định "hà khắc": Cấm tặng quà cho BTS, BLACKPINK

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 

Mình vẫn còn nhớ rất rõ màn ra mắt nhà bạn gái cực ngầu của chú hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) trong phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale Of The Nine Tailed). Mình rất thích thú với phân cảnh háo hức của Lee Yeon khi đi chọn trang phục ra mắt, cũng như những người đàn ông bình thường khác Lee Yeon cũng run cầm cập khi đứng trước bố mẹ vợ. 

Công tác chuẩn bị khá bài bản, được gợi ý nên tặng hồng sâm, nước quả cho bố mẹ vợ, nhưng cuối cùng món quà mọn ra mắt của anh Lee Yeon lại là một chiếc xe hơi. Sự thẳng thắn này đã khiến bố mẹ vợ tương lai “há hốc miệng” không tin nổi vào mắt mình. 

Chưa hết đâu nhé, màn giới thiệu của chú hồ ly ngàn năm tuổi cũng “rất gì và này nọ” khi nói mình không học hành cao sang nhưng được cái rất giàu. Thậm chí khi được hỏi về đồ ăn, anh chàng còn chê “thịt bò hơi dai” không ngần ngại chút nào. 

Không hổ danh là thần núi sống ngàn năm, chưa có gì là anh chưa trải qua, có mỗi việc tới nhà bạn gái là lần đầu tiên được trải nghiệm. Diễn xuất dí dỏm của hồ ly Lee Dong Wook trước các bậc tiền bối, vừa nhã nhặn, vừa tinh tế và không kém phần thẳng thắn. Cuối cùng anh chàng cũng ghi điểm trong mắt phụ huynh và nắm giữ trọn vẹn trái tim nữ chính. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Gây “sốt” khắp màn ảnh nhỏ cách đây không lâu chính là bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với vô vàn tình tiết dí dỏm, ngộ nghĩnh. Trong đó, màn ra mắt của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) với ngài chủ tịch - ông nội Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã khiến khán giả “thót tim”. 

Lý do là bởi trong hoàn cảnh đặc biệt, Shin Ha Ri không chỉ ký hợp đồng làm bạn gái với Kang Tae Moo, mà cô còn mang danh giả mạo nữa đấy. Sau khi phát hiện cô chỉ là người đóng thế, Kang Tae Moo bắt Shin Ha Ri đền bù bằng việc đóng giả làm người yêu anh. Tất nhiên là đính kèm màn ra mắt ông nội để chuẩn bị tiến tới hôn nhân rồi. 

Ngay khi gặp Shin Ha Ri, ngài chủ tịch đã không hài lòng cho lắm vì cô nàng trang điểm quá đậm, lại mang phong cách chuẩn “bad girl” nữa chứ. Cách ứng xử của nữ chính xuyên suốt buổi hẹn hò đã rơi vào “tầm ngắm” của ông nội đối phương khiến cô ngượng ngùng và luôn sợ bị lộ. 

Tuy nhiên, cặp đôi đã diễn rất ăn ý khiến ông nội không thể nghi ngờ. Thậm chí còn “đẩy thuyền” cho họ nhanh chóng tiến triển xa hơn. Và kết quả là từ giả thành thật, cặp đôi đã phải lòng nhau ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên. 

>>Xem thêm: 9 MV Kpop dính "sạn" khó phát hiện: Quần Jennie "đổi màu" luôn!

Thư Ký Kim Sao Thế?

Hai nhân vật chính của bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong with Secretary Kim?) cũng có màn ra mắt phụ huynh cực ấn tượng. Mình còn nhớ, cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đã rất thành công khi ra mắt nhà bạn trai, còn anh tổng tài bá đạo Lee Young Joon (Park Seo Joon) lại có màn chào hỏi không được suôn sẻ cho lắm. 

Bạn có nhớ phó tổng Lee đã phải vượt qua bài "thẩm định" của nhà gái như thế nào không? Tất nhiên là khó khăn rồi vì 2 chị gái của Mi So vốn đã sẵn ghét ông sếp luôn "bóc lột sức lao động và thời gian" của em mình. 

Dù vậy, "quân sư" Yoo Sik đã giảng cho Lee một bài chuẩn khi ra mắt nhà bạn gái nhằm giúp bạn thân mình "qua ải". Đó là phải lễ phép và làm mọi việc nhà gái yêu cầu để thể hiện thành ý.

Thấm nhuần lời dạy này nên dù phải lội xuống ruộng giữa trời nắng, Lee vẫn cố gắng thực hiện thử thách anh chưa từng làm trong đời. Và vì màn xả thân hết mình đó, các chị gái của Mi So cũng không tỏ thái độ gay gắt khi giáp mặt em rể tương lai nữa.

Đúng là những màn ra mắt nhà người yêu “không giống ai” phải không nào. Loạt tình tiết này đã khiến mình phải “cười ra nước mắt” đấy. Và nếu bạn muốn học hỏi thì có thể áp dụng công thức thẳng thắn của chú hồ ly hay kế sách hạ mình như chàng CEO kia chứ đừng làm theo nữ luật sư kỳ lạ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.