x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân ngược đến tận phút cuối, khán giả khóc cạn nước mắt

Carole 00:10 - 06/12/2021

Sau gần 1 tháng gắn bó với khán giả, tập cuối của Hộc Châu Phu Nhân đã chính thức được lên sóng trên WeTV vào tối ngày 5/12. Trái ngược với kỳ vọng của mọi người, Hộc Châu Phu Nhân lại không hề có được cái kết viên mãn, đến mức từ khóa “Đại kết cục Hộc Châu Phu Nhân khóc thảm rồi” còn vươn lên vị trí no.2 hotsearch Weibo. Nhiều khán giả đã khóc ngất khi xem đại kết cục của bộ phim, biên kịch và đạo diễn thật sự đã để ngược đến tận phút cuối cùng. 

Trong tập 48, Đế Húc (Từ Khai Sính đóng) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân đóng) đều nhận một cái kết cực kỳ không ngờ tới. Trước khi ra đi, Đế Húc đã giao lại giang sơn xã tắc Đại Trưng cùng con trai của anh và Đề Lan cho Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng). Không chỉ vậy, vì để cứu tiểu hoàng tử đang gặp nguy hiểm, Phương Chư đã quyết định sử dụng thuật hình nhân. Khán giả cảm thấy đau lòng thay cho Phương Chư nhưng với thân phận của bản thân, anh không thể làm điều gì khác được nữa.

Sau đó, Phương Chư gặp được Hải Thị (Dương Mịch đóng), cảnh tượng đau thương ấy khiến khán giả không kìm lại được nước mắt. Hải Thị kể về một thế giới mới có cô và Phương Chư, khi ấy họ sẽ gặp gỡ, thành thân rồi sinh con, sống chuỗi ngày thật sự hạnh phúc. Mặc dù kết cục của Phương Chư không thảm như Đế Húc nhưng anh lại không thể cùng Hải Thị bên nhau trọn đời được. Hải Thị lên làm Thái hậu và phò tá con trai của Đế Húc – Đề Lan, giữ vững giang sơn Đại Trưng như ý nguyện của Phương Chư.

Trên trang Weibo, Carole thấy có rất nhiều netizen buồn trước kết cục quá thảm của Hộc Châu Phu Nhân, thậm chí họ còn chê trách biên kịch và đạo diễn quá nhẫn tâm khi 4 nhân vật chính chẳng có được cái kết viên mãn.

“Trong lòng tôi, kết cục của Phương Chư còn thảm hơn là bay màu nữa”

“Kết cục thế này khiến tôi không thể chịu nổi”

“Cuối cùng cũng đã đến tập cuối rồi, Phương Chư của tôi cũng không cần phải hộc siro nữa, mỗi tập đều thấy anh như thế, thật quá mệt mỏi”

“Hải Thị của tôi, tôi không muốn BE (bad ending)”

“Đều là HE (happy ending) mà, nam 2 và nữ 2 cùng ra đi, còn Phương Chư và Hải Thị vẫn sống, cũng ổn đấy chứ”

“Tại sao lại để kết cục như vậy, cứ để bọn họ sống hạnh phúc mỹ mãn không được hay sao?”

“Ôi cái tình tiết này khiến tôi khóc cạn nước mắt, hy vọng ở kiếp sau thì Phương Chư và Hải Thị có thể sống hạnh phúc bên nhau”

“Mặc dù Phương Chư chưa bay màu nhưng anh ấy và Hải Thị vẫn chẳng thể ở bên nhau”

“Tôi khóc luôn rồi, cái kết này thật khó mà chấp nhận được”

“Thật buồn cho Phương Chư, tại sao Phương Chư lại không thể được hạnh phúc chứ?”

Ngay từ đầu, khán giả đều biết Hộc Châu Phu Nhân sẽ rất ngược, tuy nhiên họ không ngờ rằng mình lại xem được một bộ phim với cái kết chẳng ai được hạnh phúc thế này. Các bạn đã xem tập cuối của Hộc Châu Phu Nhân trên WeTV chưa và bạn có hài lòng với kết cục này không?

>>> Xem thêm: Dương Mịch giúp rating Hộc Châu tăng chóng mặt nhờ quay về làm mỹ nhân

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.