x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý chê fan; Nhiệt Ba đơ toàn tập

Meixing 17:00 - 01/12/2021

Phim mới của Dương Tử chưa lên sóng được bao lâu mà liên tiếp vướng vào những lùm xùm không đâu; Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có ngày chịu lép vế toàn tập trước Cúc Tịnh Y, tin được không nhỉ? Cùng Meixing làm rõ những điều trên trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay nhé. 

Hộc Châu Phu Nhân tăng điểm Douban

Ngày đầu tháng 12 đối với các fan của Hộc Châu Phu Nhân trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết, không chỉ bởi phim vẫn ở vị trí no.1 trên bảng Vlinkage. Mà còn bởi, điểm Douban cho màn hợp tác giữa Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã thoát khỏi “kiếp” dưới trung bình, vươn lên 5.1. 

Đáng nói hơn nữa, thay vì có cả ngàn lượt vote 1 sao không lời giải thích thì Hộc Châu Phu Nhân lại nhận được những lời nhận xét cực có tâm. Meixing thấy, dù là khán giả chỉ cho 2 sao, 3 sao mà không phải 4-5 sao nhưng chí ít cũng cho thấy rằng mọi người đã dành thời gian xem phim rồi mới đánh giá, góp ý cho đoàn phim chứ không phải “thủy quân”. 

>>>Xem thêm: Sao Hoa Ngữ hủy follow bạn diễn: Dương Tử trùm luôn 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage chưa có sự thay đổi về thứ hạng của top 2. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn đứng yên ở vị trí dẫn đầu khi có được 82,11 triệu lượt xem. Xếp ngay sau với 73,02 triệu lượt xem là Đương Gia Chủ Mẫu

Thành tích phát sóng của phim khá là trầm ổn như trên kia, song, trên mạng xã hội, Nữ Bác Sĩ Tâm LýĐương Gia Chủ Mẫu lại là chủ nhân của những vụ lùm xùm tương đối lớn đó. Một đoàn thì tâng bốc phim, diễn viên quá đà mà làm thì chưa đến nơi đến chốn, có quá nhiều lỗ hổng, khiến Meixing càng xem càng thất vọng. 

Đã thế, sau khi chỉ có được 5.1 điểm trên Douban, ekip Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn lên tiếng giải thích, đổ lỗi cho khán giả vì đã đánh giá theo cảm xúc chủ quan. Ủa, đoàn phim ơi, nêu ra đánh giá của bản thân mà muốn không chủ quan thì khó cho các khán giả Cbiz như Meixing quá.

Còn Đương Gia Chủ Mẫu - “con cưng” nhà Vu Chính hẳn là các bạn cũng quen rồi, mấy bộ phim gần đây đều dính liền với drama, mà khổ cái có kéo mãi phim cũng không hot. 

Trong khi đó, vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đã đổi chủ. Lương Ngôn Tả Ý của Trình Tiêu và La Vân Hi sau khi phát sóng 8 tập đầu tiên đã thu về 70,22 triệu lượt xem. Điều này đồng nghĩa với việc Nhất Kiến Khuynh Tâm bị đẩy xuống hạng 4 khi chỉ thu được 66,83 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Những khoảnh khắc "trùng mặt" khó tin trong Cbiz 

Nhiệt Ba đơ toàn tập trên bìa tạp chí mới; Cúc Tịnh Y lại ghi điểm

Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay cũng chào tháng cuối cùng của năm 2021 với màn xuất hiện hoành tráng trên trang bìa tạp chí Mini Bazaar. Ngôi sao Trường Ca Hành theo đuổi concept retro, hóa thân thành một bông hoa quyến rũ.

Chỉ có điều, mình không biết là do mấy bộ đồ này quá nổi bật hay mỹ nữ Tân Cương cố tình phá cách mà hầu hết các hình ảnh, cô đều giữ nguyên một kiểu hở môi và đôi mắt vô hồn, đánh mất vẻ lanh lợi, linh động vốn có. 

Trùng hợp là hôm nay Cúc Tịnh Y cũng tung ra một bộ ảnh mới. Tuy không cầu kỳ như là hình chụp tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba, song, mình lại rất ưng phong cách của diễn viên Gia Nam Truyện. Hay cũng có thể đây là do cô Cúc hợp với gu của mình hơn, kiểu thiếu nữ thanh thuần, vừa dịu nhẹ, vừa ấm áp ấy. 

Ngoài ra, Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tung ra loạt poster mới. Nhưng cái mà dân tình đang chờ đợi nhất lúc này không phải là hình ảnh của dàn diễn viên mà là lịch chiếu phim cơ?

Bạn có nhận xét gì về thành tích hiện tại của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, theo bạn có phải Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngày càng mất phong độ về khoản nhan sắc hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.