x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đế Húc (Hộc Châu) và dàn nhân vật "hắc hóa" nhưng vẫn vạn người mê

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:10 - 05/12/2021

Trong những năm gần đây, kiểu nhân vật vì góc khuất trong quá khứ mà trở nên “hắc hóa”, có nội tâm cố chấp đang rất được khán giả ưa chuộng, khiến người ta nhớ mãi không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đế Húc (Từ Khai Sính) của Hộc Châu Phu Nhân

Dù chỉ là vai phụ trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân đang lên sóng gần đây nhưng nhân vật Đế Húc do Từ Khai Sính thể hiện lại được công chúng hết sức chú ý, quan tâm. Thậm chí, không ít người cho rằng chàng hoàng đế tính cách thất thường này còn giật spotlight của nam chính nữa đó!

Có năng lực xuất chúng, khí độ phi phàm nhưng Đế Húc vốn chỉ muốn làm một hoàng tử vô lo vô nghĩ, không tranh giành quyền lực. Thế nhưng, do chiến sự bất ngờ, cuộc sống của chàng có sự biến đổi lớn, buộc phải chinh chiến suốt 8 năm trời. 

Đặc biệt, “chân ái” được Đế Húc coi như chỗ dựa tinh thần – Tử Trâm cũng vì sai lầm của bạn thân - Phương Chư (Trần Vỹ Đình) mà “ngọc nát hương phai”. Điều này khiến tính cách của Đế Húc hoàn toàn thay đổi, trở nên “hỉ nộ vô thường”, chẳng màng gì nữa nhưng lại chẳng thể như nguyện (Đế Húc mà đi thì Phương Chư cũng “bay màu”), ngồi trên ngai vàng nhưng lại chẳng hề vui sướng tẹo nào.

Có thể thấy được Đế Húc là một nhân vật khá bi tình, tưởng như có được tất cả, quyền cao chức trọng nhưng sâu trong nội tâm lại vô cùng yếu ớt. Đây cũng chính là lý do khiến khán giả tò mò, muốn dõi theo câu chuyện của nhân vật này đấy các bạn ạ!

Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) của Sơn Hà Lệnh

Ôn Khách Hành của Sơn Hà Lệnh – nhân vật làm nên tên tuổi của Cung Tuấn cũng chẳng thể vắng mặt trong danh sách này. 

Mình cảm thấy Ôn Khách Hành như có hai loại gương mặt, khi thì là bạch y công tử đẹp như họa, đôi mắt đào hoa cười như không cười, thích trêu chọc, bông đùa, khi lại là Quỷ cốc cốc chủ lạnh lùng, quái đản, cố chấp, vì báo thù mà không ngại bẩn tay. Nhìn vào khoảnh khắc chàng vừa “xử” kẻ thù lại vừa nở nụ cười ngây thơ... vô số tội, khán giả vừa thấy lạnh gáy lại vừa mê mẩn không thôi.

Sức hút của nhân vật này ở chỗ Ôn Khách Hành tưởng như chẳng màng đạo nghĩa, chỉ làm theo ý mình nhưng thực chất, chàng cũng không hẳn là người xấu hoàn toàn. Vì trải qua quá khứ đầy bi kịch, Ôn Khách Hành “hắc hóa” để tự bảo vệ bản thân, vì báo thù mà lâm vào ma chướng.

Mặc dù vì thực hiện mục đích, Ôn Khách Hành khiến rất nhiều người phải “ra đi” nhưng chàng không hề cố ý và rất tự trách, đau khổ vì điều này. Ngoài ra, sau khi gặp được Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn), Ôn Khách Hành đã tìm được cứu rỗi của đời mình, dần bước ra khỏi bóng tối nữa chứ. Thử hỏi ai mà không “rung rinh” trước kiểu nhân vật “mỹ, cường, thảm” như vậy được?

>>>Xem thêm: Vương Diễm và dàn mỹ nhân không cần mũi cao thẳng tắp vẫn vạn người mê

Giang Ngọc Yến (Dương Tuyết) của Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết

Nàng “ác nữ” Giang Ngọc Yến do Dương Tuyết thể hiện trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết - “hắc nguyệt quang” kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ cũng thuộc tuýp nhân vật “hắc hóa”, cố chấp đấy các bạn ạ!

Từng là một cô gái đơn thuần, ngây thơ, Giang Ngọc Yến bị dòng đời xô đẩy vào con đường “hắc hóa”. Mẹ ruột đi sớm, cha ruột là kẻ “ngụy quân tử”, chẳng thèm quan tâm đến con cái,  Giang Ngọc Yến bị mẹ kế giày vò đủ đường, lại còn bị đưa vào chốn thanh lâu. Điều này đã khiến nàng trở nên tàn nhẫn, ác độc, quyết đi lên đỉnh cao quyền lực.

Với trí tuệ hơn người, Giang Ngọc Yến suýt thì “tiễn” hết các nhân vật trong phim sang thế giới bên kia. Thậm chí, không ít khán giả còn nói đùa rằng tên của bộ phim chính là... danh sách người còn tồn tại được dưới tay Giang Ngọc Yến. Đến cuối cùng, nếu nàng không vì một chữ “tình” với Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong) thì chắc là cặp đôi nam chính trong phim cũng được “đi bán muối” mất rồi!

Túm lại một câu, nhân vật ác nữ này được xây dựng cực kỳ tốt, khiến khán giả thấu hiểu được và thấy nàng vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Dĩ nhiên, thành công của vai diễn Giang Ngọc Yến có một phần rất lớn là nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế của Dương Tuyết đó!

Dạ Tôn (Chu Nhất Long) của Trấn Hồn

Kiêm 2 vai diễn là anh em Thẩm Nguy và Dạ Tôn trong Trấn Hồn, Chu Nhất Long gây bão trên màn ảnh nhỏ Cbiz, có được lượng fan đông đảo. Trong đó, nhân vật Dạ Tôn do anh thể hiện dù là phản diện nhưng lại khiến khán giả chẳng thể nào ghét được. 

Dạ Tôn từ nhỏ đã phải rời xa anh trai Thẩm Nguy, một mình lớn lên giữa cả đám ác nhân, bị bắt nạt đủ đường, lại thường xuyên bị lôi ra so sánh với anh trai. Vốn dĩ, anh luôn khao khát có ngày Thẩm Nguy sẽ trở về tìm mình nhưng cuối cùng, hi vọng này lại dần tan biến. Mãi mới “nghịch tập”, trở thành “trùm cuối”, còn chưa kịp làm gì sai trái, Dạ Tôn đã bị người anh trai thất lạc nhiều năm “cho một trận” và bị phong ấn suốt ngàn năm. 

Chính vì lý do này, sự căm hận, bất bình với anh trai đã trở thành lẽ sống của Dạ Tôn. Sau khi trốn thoát, anh chỉ một lòng báo thù, làm đủ chuyện xấu. Dù vậy, nhìn lại quá khứ của Dạ Tôn, mình chỉ thấy anh vừa đáng thương lại vừa đáng giận, “hắc hóa” chỉ vì thiếu thốn tình cảm mà thôi!

Dĩ nhiên, có lẽ, gương mặt đẹp không góc chết, tà mị, cuốn hút của Dạ Tôn cũng là điểm cộng rất lớn khiến khán giả “tam quan đi theo ngũ quan” nữa các bạn ạ! Bảo sao người ta lại nói: “Đã là phản diện xin đừng đẹp trai”!

>>>Xem thêm: Đơn Quân Hạo (Hoàng Tử Ếch) và hội nam 9 kinh điển phim thần tượng

Bạn còn biết thêm về nhân vật nào “hắc hóa”, cố chấp nhưng vẫn khiến khán giả phải mê mẩn không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.