x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân gần 3 tỷ lượt xem, cái kết đôi phụ gây tranh cãi!

Hóng hớt Cbiz 07:10 - 06/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy trong thời gian gần đây, cuộc chiến rating của các bộ phim truyền hình chiếu mạng đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Không chỉ có Nữ Bác Sỹ Tâm Lý của Dương Tử, Phong Khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác, Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch, và bây giờ là Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa mới ra mắt khán giả. Từ góc độ phổ biến trên mạng, Phong Khởi Lạc Dương đứng đầu về lượng thảo luận và sức nóng, còn Hộc Châu Phu Nhân lại tạm thời dẫn đầu về lượt xem.

Sau bao ngày ra mắt, tối qua (ngày 05/12) cũng là những tập cuối cùng của Hộc Châu Phu Nhân. Theo kết quả mới nhất mà mình cập nhật thì thành tích của bộ phim gần cán mốc 3 tỷ lượt xem, mỗi ngày đều thu hút hơn 100 triệu view. Đây được xem là con số cực kỳ ấn tượng trong bối cảnh hiện tại của thị trường phim Hoa Ngữ.

Tập cuối của Hộc Châu Phu Nhân đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả và mỗi người đều có những cảm nghĩ riêng của mình dành cho tác phẩm. Người thì hài lòng, cảm thấy thích thú về bộ phim, trong khi đó cũng có không ít ý kiến phản đối, tỏ ra bất mãn trước cái kết đau buồn của đôi phụ - trong đó có cả Hóng Hớt Cbiz. 

Đại kết cục của Hộc Châu Phu Nhân diễn ra với những tình tiết đẫm nước mắt. Vì cứu Đế Húc mà Đề Lan chấp nhận “bay màu”, nhưng sau đó, vết thương của Đế Húc quá nặng nên cũng phải ra đi, "đoàn tụ" cùng phi tử. Cặp đôi để lại con nhỏ vừa mới chào đời cho Hải Thị nuôi dưỡng. Tiếp đến, bộ phim lại khiến khán giả đau thắt lòng khi chứng kiến cảnh Phương Chư tưởng chừng như đã “lãnh cơm hộp” vì cứu Ấu đế, chỉ có thể nói vài lời từ biệt với Hải Thị. Tuy nhiên, pha quay xe gắt của biên kịch vào những giây cuối cùng của bộ phim cho thấy Phương Chư vẫn còn sống và trở thành Đế sư dạy dỗ cho Hoàng đế. Còn Hải Thị trở thành Thái Hậu quyền lực, nắm mọi quyền hành trong tay đợi tiểu Hoàng đế khôn lớn.

Đôi chính có cái kết hạnh phúc, trong khi đôi phụ khiến khán giả khóc thương vì quá buồn. Kết thúc của Hộc Châu Phu Nhân đã gây ra tranh cãi khá nhiều, hãy cùng mình điểm qua một số nhận xét của dân mạng về tập cuối của bộ phim nhé!

- Năm nay biên kịch thất tình hơi bị nhiều, nhất là mảng cổ trang, huhu. Xem phim để xem người ta hạnh phúc chứ sao đôi phụ lại hy sinh hết cả. Có thảm không cơ chứ.

- Nói chứ phim đã cải biên quá nhiều, nâng cặp phụ tương đối nhiều, trừ cái Hải Thị vẫn làm thái hậu, Đế Húc vẫn "ra đi" thì phim cải biên gần như tất cả kết cục.

- Lại còn làm thuật hình nhân… Phương Chư còn sống chắc sẽ còn hộc siro dài dài.

- Mặc dù tui ghét Trần Tiểu Vân ngoài đời vì cổ quá là “trà xanh”, nhưng thật sự không muốn đôi phụ Đề Lan - Đế Húc có cái kết thảm sầu thế này đâu.

- Cảm nhận cá nhân của mị thôi nha, mị thấy là diễn viên chính của bộ này là Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, nhưng nhân vật chính của bộ phim của câu truyện trong phim cảm giác là Đề Lan với Đế Húc ấy chứ. Cả phim, hai người kia toàn bổ trợ cho vợ chồng ông vua không mà... Câu chuyện riêng của họ thì cứ éo le cuộc tình. Xem xong bộ phim stress nhẹ quá... Dạo này phim hay có xu hướng thêm câu chuyện hoặc thêm đất diễn cho cặp 8 ý nhờ.

- Đây là ngoại truyện nha, đại kết cục ở tập 46 ý, mọi người đừng nhầm.

- Tiếc cho cặp chính quá, sống cả đời vì người khác hạnh phúc của mình thì quá ít. Nhưng kết cho cặp chính HE cũng vui rồi. Nhưng nâng cặp Đế Húc - Đề Lan quá đi, bao nhiêu cảnh hay, cảnh cao trào dành cho đôi đó hết, Đề Lan thì quá ưu ái khi chẳng giúp gì trong phim nhưng lên hình thì nhiều. 

- Tôi không xem phim mà tôi còn thấy cặp phụ được nâng đỡ ngang ngửa cặp chính luôn. Kể cả theo dõi mấy page thường chia sẻ cảnh của đôi chính cũng không át được đôi phụ này. Trước có đọc được 1 bài bảo nguyên tác nữ 8 giống kiểu trà xanh, sau còn cắm sừng nam 8 nữa. Nếu đúng thì phim tẩy trắng ghê quá đấy.

- Phim có nâng thế nào thì phải công nhận đôi phụ diễn tốt hơn đôi chính, nam 9 - nam 8 thì đơ ngang ngửa nhau, nhưng Trần Tiểu Vân diễn hay hơn Dương Mịch là sự thật. Không nói đến đời tư, chỉ xét đến diễn xuất nhé!

- Khóc cạn nước mắt cho đôi phụ, ôi Đế Húc - Đề Lan của tôi.

- Cả phim đôi phụ gánh mà cái kết sao cay đắng thế này…

Mặc dù Hóng Hớt Cbiz thấy 2 tập cuối của Hộc Châu Phu Nhân gây tranh cãi, tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung phim vẫn khá thành công và tạo ra được độ đề tài, thảo luận tốt trong chặng đường cuối. Còn các bạn đã xem Hộc Châu Phu Nhân chưa và nhận xét như thế nào về bộ phim, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thếm: Phong Khởi Lạc Dương: Đánh giá trái chiều từ khán giả Trung - Việt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.