x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu có điềm kết HE; Băng Nghiên - Hán Lương một màu

Meixing 15:30 - 04/12/2021

Dương Tử có màn tái xuất không được như ý ở Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, trong khi đó, Phong Khởi Lạc Dương cũng “trúng lời nguyền” năm 2021 của Cbiz. Còn bao nhiêu tin tức thú vị trong ngày cuối tuần này, hãy cùng Meixing tìm hiểu ở bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta cùng ngó qua bảng thành tích của các bộ phim đang phát sóng nào. Sau buổi chiếu phim đầu tiên gây náo loạn mạng xã hội thì sức hút của Phong Khởi Lạc Dương đã nhanh chóng thụt giảm. Từng được kỳ vọng sẽ phá mốc 90 triệu nhưng nay bộ phim của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến chỉ còn 86,81 triệu lượt xem. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý dù được các ngôi sao công khai đăng bài khen ngợi, hỗ trợ tuyên truyền nhưng chỉ có 79,69 triệu lượt xem. Nếu đi theo đúng “trend đầu voi đuôi chuột” của làng giải trí Hoa ngữ năm nay thì mình dự đoán thành tích này sẽ còn giảm xuống thấp hơn nữa. 

Yêu Rất Mỹ Vị đang có được 57,08 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ ba. Bộ phim này được Cụt sản xuất riêng phục vụ hội chị em với sự góp mặt của Lý Thuần, Trương Hàm Vận, Vương Cúc. Xếp ngay sau là Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc với 53,81 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương chấp hết đàn em khi trổ tài cài trâm cho người thương 

Hộc Châu Phu Nhân có điềm báo kết HE

Chắc hẳn mọi sự chú ý của các “mọt phim” trong tuần này đều đổ dồn vào Hộc Châu Phu Nhân. Bộ phim của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch không chỉ “ngược” mà còn rất thần bí. Bởi vì đến bây giờ, cả nữ chính và nam chính đều chia sẻ rằng họ không hề biết kết thúc của các nhân vật sẽ ra sao. 

Tuy nhiên, Meixing vẫn có một niềm tin mãnh liệt rằng Hộc Châu Phu Nhân sẽ có “happy ending” của Hải Thị - Phương Chư và cả Đế Húc – Đề Lan. Đó là do mình dựa vào “quy luật poster” mà dân tình tìm ra cách đây không lâu. 

Theo đó, trên poster cặp đôi của các bộ phim, cứ ai bị nhìn người đó ra đi trước, cả hai cùng nhìn thì cùng “xanh cỏ”. Còn nếu như mỗi người nhìn một nơi thì sẽ hạnh phúc viên mãn. Không tin, bạn cứ dò thử của Đại Đường Vinh Diệu, Vân Tịch Truyện, Cẩm Y Chi Hạ, Thiên Cổ Quyết Trần Gia Nam Truyện mà xem… Còn như Hộc Châu Phu Nhân thì từ lúc chưa phát sóng đến giờ, đoàn làm phim toàn tung ra những poster mang “điềm lành”. 

Cnet động viên Chung Hán Lương giải nghệ; Ai Là Hung Thủ xả hình mới

Sau tin tức Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan khai máy cách đây vài hôm thì cuối cùng, Meixing đã được nhìn thấy tạo hình đầu tiên của nam nữ chính. Thế nhưng, mình cũng chẳng hồ hởi cho lắm bởi vì từ kiểu tóc đến trang phục, mình đã nhìn thấy Chung Hán Lương và Viên Băng Nghiên xài qua không biết bao nhiêu bộ phim rồi. 

Nhất là khi chú Chung sánh đôi với Viên Băng Nghiên, ai cũng dễ dàng thấy một sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Có dân mạng cho rằng, họ cảm giác như anh thích hợp để đóng vai “bề trên” của ngôi sao 9X hơn là đóng tình nhân. Một vài khán giả khó tính còn cho rằng, nếu không tìm được một kịch bản phù hợp hơn với tuổi tác thì đã đến lúc Chung Hán Lương nên giải nghệ rồi. 

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương phải làm gì nếu không muốn thành "ông chú hết thời"

Ở một diễn biến khác, đoàn phim Ai Là Hung Thủ hôm nay đã tung ra hàng loạt poster mới, không chỉ có bộ 3 đóng chính mà còn cả dàn cast phụ. Mỗi nhân vật đều xuất hiện với một khung cảnh khác nhau, cảm giác tràn đầy bí ẩn. Dự là khi phim phát sóng, các khán giả sẽ chứng kiến nhiều bất ngờ lắm đây. 

Trái ngược với sự thần bí của Triệu Lệ Dĩnh thì Lưu Thi Thi lại mang đến vẻ đẹp trong trẻo, tươi mới qua loạt hình vừa chụp ở khu Disneyland. Các bạn có nhận ra không, từ sau khi xác nhận góp mặt trong dự án cổ trang mới – Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, bà xã Ngô Kỳ Long đã chăm chỉ xuất hiện trước công chúng hơn rất nhiều so với dạo trước. 

Bạn cảm thấy thế nào về Hộc Châu Phu Nhân, theo bạn, Chung Hán Lương có nên tiếp tục nhận những bộ phim ngôn tình nữa hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.