x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu cán mốc 4 tỷ view; Mộng Hoa Lục mất suất chiếu

Meixing 16:30 - 24/12/2021

Làng giải trí Hoa ngữ hôm nay rộn ràng hơn hẳn ngày bình thường, một phần nhờ loạt tin vui đến với các đoàn phim, nhưng một phần lớn hơn chính bởi những hình ảnh rực rỡ, lung linh, mang đậm không khí giáng sinh mà dàn mỹ nam, mỹ nữ Cbiz lần lượt tung ra. 

Lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, hãy cùng Meixing ghé qua bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage nào. Theo số liệu thống kê sau buổi chiếu phim ngày 23/12, Phong Khởi Lạc Dương hiện đang có được 84,13 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ nhất. 

Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi chiếu hết 16 tập vẫn đứng ở top 2 với thành tích 78,53 triệu lượt xem. Để có thể qua vòng kiểm duyệt, bộ phim này đã phải cắt đi tận 8 tập, cho nên, mình đang rất chờ đợi đoàn phim sẽ gom loạt cảnh đó để làm một phần ngoại truyện. 

Nếu Âm Thanh Có Ký Ức do Ngụy Triết Minh và Phan Mỹ Diệp đóng chính bất ngờ vươn lên vị trí thứ 3 khi có được 63,52 triệu lượt xem. Và đúng như dự đoán của chúng ta, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã nhanh chóng giảm nhiệt, nay chỉ còn 50,38 triệu lượt xem và xếp thứ 4. 

>>>Xem thêm: Khi tiểu hoa Cbiz đóng vai đại mỹ nhân lịch sử

Nhiệt độ phim truyền hình

Còn trên bảng nhiệt độ phim truyền hình của Vlinkage, Tuyết Trung Hãn Đao Hành tiếp tục nắm giữ thứ hạng cao nhất khi có được 87,13 triệu lượt xem. Tuy còn khá nhiều điểm thiếu sót, song, bộ phim của Trương Nhược Quân vẫn được các khán giả xem đài đánh giá là tác phẩm cổ trang tốt nhất của năm 2021. 

Không còn giậm chân đều ở mức xấp xỉ 81 triệu lượt xem nữa, nhờ những tình tiết cảm động ở hai tập mới nhất mà Tiểu Mẫn Gia đã tăng lên 82,69 triệu. Bộ phim do Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai. 

Cái kết của Hộc Châu Phu Nhân đã được hé lộ từ cách đây hơn một tháng, thế nhưng, Meixing cũng như nhiều khán giả phải ngỡ ngàng vì phim vẫn lọt top được xem nhiều nhất trên các nền tảng. Đỉnh điểm, đến sáng nay, bộ phim của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã xuất sắc vượt qua mốc 4 tỷ lượt xem, thành tích mà bao nhiêu đoàn phim ao ước. 

Mộng Hoa Lục mất suất chiếu sớm; Nhiệt Huyết Thần Thám chưa lên sóng đã mất điểm vì nam chính “cọ nhiệt”

Một blogger “buôn dưa” khá uy tín ở Cbiz hôm nay cũng tiết lộ danh sách những phim cổ trang dự kiến lên sóng vào quý 1/2022 tới đây. Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn như dự định lúc đầu, có lẽ sẽ ra mắt trong tháng 1. 

Nhưng điều gây tranh cãi nhất lại là lịch chiếu của Kính Song Thành Mộng Hoa Lục. Thay vì dự kiến như ban đầu là tháng 1 thì bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được cho rằng sẽ phát sóng vào tháng cuối tháng 2, hoặc đầu tháng 3. Trong khi đó, màn hợp tác giữa Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ được đẩy lên chiếu sớm, có thể là trong tháng 1, cùng lắm là đầu tháng 2. 

Đằng nào thì phim cũng lên sóng, tuy nhiên, tin đồn Mộng Hoa Lục phải nhường suất chiếu trước cho Kính Song Thành vẫn khiến các fan của “thần tiên tỷ tỷ” cảm thấy không vui chút nào. Cũng có nhiều người đặt ra nghi vấn: Phải chăng vì Lưu Diệc Phi không thích tranh đua nên “chống lưng” đằng sau Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đã can thiệp vào?

Bộ phim đề tài dân quốc Nhiệt Huyết Thần Thám cũng vừa xác định sẽ lên sóng trên Mango TV từ ngày 26/12 tới đây. Tuy nhiên, tin tức này không nhận được quá nhiều sự hưởng ứng của cư dân mạng, nguyên nhân đều bắt nguồn từ nam chính. Trước ngày chốt lịch, Trương Vũ Kiếm đã “hâm nóng” tên tuổi bằng loạt tin ly hôn của anh và Ngô Thiến. 

Mình cũng thích Lương Khiết thật ý, nhưng cô lại đóng cùng sao nam họ Trương, thế nên lúc này, mình cũng không biết nên chúc đoàn phim Nhiệt Huyết Thần Thám như nào cho hợp đây. 

>>>Xem thêm: Vai diễn đầu tiên của các diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 

Cuối cùng, hãy tạm quên đi những màn cạnh tranh gay gắt của các bộ phim và cùng mình tận hưởng không khí Giáng sinh mà dàn mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ mang đến trong ngày hôm nay nhé!!

Cung Tuấn và Kiều Hân tình tứ trong một phân cảnh của Khu Vườn Ngủ Say. Theo dõi lâu lâu, Meixing mạnh dạn khẳng định, Cung Tuấn chính là sao nam có khả năng đóng cảnh thân mật đỉnh nhất Cbiz hiện giờ. 

Triệu Lộ Tư “đu trend” Noel mà trông khá buồn cười
Tôn Di khoe dáng nuột trên bìa tạp chí Bella tháng 12/2021
Ngô Tuyên Nghi ngọt ngào với cách trang điểm tàn nhang trong một bộ hình mới. 
“Chú tuần lộc” Trần Triết Viễn

Bạn đã cho ra cho mình bộ phim nào để cày trong ngày lễ Giáng Sinh này chưa? Và trong số những bộ ảnh ở trên, bạn thích ai nhất? Hãy chia sẻ cho Meixing và mọi người cùng biết nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Mộng Hoa Lục, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.