x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân và 5 phim Cbiz không thể "bạo", là vì sao?

Tiểu Hạnh Thảo 16:30 - 15/12/2021

Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm 2021, thế nhưng, đến giờ các “mọt phim” Hoa ngữ vẫn chưa thể tìm được một tác phẩm nào xứng với chữ “bạo”. Ngay cả dự án phim “khủng”, có sự góp mặt của toàn ngôi sao đình đám cũng không thể thành công như mong đợi. Vì sao lại như vậy nhỉ, mình thấy netizen đã tìm ra một vài nguyên nhân sau đây. 

Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau một thời gian dài rời xa màn ảnh nhỏ để chăm sóc con đầu lòng. Chưa hết đâu, mọi người còn đặt nhiều kỳ vọng vào màn hợp tác giữa “nữ hoàng rating” và đỉnh lưu hàng đầu Vương Nhất Bác. 

Trải qua bao nhiêu trắc trở mới được lên sóng, vậy mà khi Hữu Phỉ đang bắt đầu chiếm được cảm tình của khán giả thì sự cố chấn động của Trịnh Sảng, rồi Hoa Thần Vũ ập đến. Cuối cùng, rất nhiều người như mình, mải “hóng phốt” đến mức bộ phim kết thúc lúc nào mà chẳng hay biết. 

>>>Xem thêm: 6 sao nữ Cbiz có tài chọn bạn diễn mát tay 

Trường Ca Hành

Thời điểm Trường Ca Hành bước vào giai đoạn gay cấn, hấp dẫn nhất thì các khán giả trẻ lại bị xao nhãng bởi “biến to” của Thanh Xuân Có Bạn 3. Hẳn là các bạn chưa quên vụ việc show tuyển tú hot nhất năm nay phải tạm dừng ngay trước thềm chung kết vì lùm xùm fan đổ hàng trăm ngàn hộp sữa xuống cống chỉ vì đổi phiếu bình chọn cho thần tượng. 

Còn nữa, sau khi nhìn lại thì Tiểu Hạnh Thảo thấy, Trường Ca Hành cũng là bộ phim mở đầu cho “trend” nữ phụ lấn át nữ chính của năm 2021. Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi tuy có cố gắng nhưng nữ thứ Triệu Lộ Tư mới là người chiếm trọn cảm tình của khán giả. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh

Nếu không phải là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính thì có lẽ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã sớm rơi vào quên lãng rồi. “Xu” gì đâu, ngày đoàn phim công bố lịch chiếu cũng là lúc tin tức Ngô Diệc Phàm “bị hốt” lan ra. Mỗi tuần các diễn viên vẫn cố gắng tuyên truyền nhưng không thể địch lại những chiếc hot search bạo đỏ thẫm liên quan đến sự kiện “trăm năm mới có một lần” của làng giải trí Hoa ngữ. 

Châu Sinh Như Cố

Châu Sinh Như Cố phát sóng khi mà giới giải trí bước vào đợt “detox” cực mạnh sau hàng loạt bê bối của dàn sao đình đám. Do đó, dù Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đến từ hai công ty quản lý có năng lực tuyên truyền nhất nhì Cbiz thì cũng chẳng dám mạnh tay. May thay, loạt phân cảnh “ngược luyến tàn tâm” ở những tập cuối cùng đã giúp bộ phim gỡ gạc lại chút đỉnh. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Dương Tử đã chờ đợi hơn 2 năm mới có thể thuận lợi trở lại màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Vậy mà, khi chưa kịp “gây bão” thì tiểu hoa 9X lại đụng ngay toàn đàn chị đình đám và những dự án trọng điểm. Nào là Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và bộ phim cùng đề tài tâm lý – Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh. 

Hộc Châu Phu Nhân

Hộc Châu Phu Nhân vốn được định sẽ ra mắt vào đầu năm 2021, đảm nhận nhiệm vụ mở màn cho thể loại phim cổ trang Hoa ngữ. Nhưng đáng tiếc, đến tận những ngày cuối năm, chúng ta mới có thể gặp được Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. 

Phim lên sóng cũng tạo hiệu ứng tương đối tốt, không phải “chia nhiệt” cho vụ lùm xùm nào cả. Song, đề tài sư đồ, “ngược luyến tàn tâm” của Hộc Châu Phu Nhân không còn được mong đợi như trước, thậm chí bị đem ra so kè với tác phẩm trước đó. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch diễn xuất tài tình, cân từ thiếu nữ đến phi tần ở Hộc Châu 

Trên đây là những nguyên nhân khách quan nhất, ảnh hưởng đến việc phát sóng của các bộ phim trong suốt 1 năm qua. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo cho rằng đó chưa phải là tất cả, các tác phẩm chưa thể hot một phần còn vì nội dung chưa thực sự hấp dẫn và diễn xuất của dàn sao không như kỳ vọng của người hâm mộ. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào về những lý do khiến Hữu Phỉ, Hộc Châu Phu Nhân và các bộ phim của năm 2021 không được đánh giá cao, chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé!

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật tin tức mới nhất về Dương Mịch và những bộ phim mới nhất của làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.