x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội chị đại Kbiz trở lại nhưng kém nhiệt, lý do là gì?

Seul 11:00 - 18/10/2021

Sắp tới đây, Seul và đông đảo người xem sẽ được chào đón sự trở lại của loạt mỹ nhân đình đám một thời với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, thay vì rầm rộ, Seul lại cảm nhận được công chúng không mấy mặn mà với những màn tài xuất này.

1. Han Hyo Joo

Vào ngày 5/11 tới đây, Han Hyo Joo sẽ trở lại với bộ phim Happiness kết hợp cùng Park Hyung Sik. Trong phim này, cô sẽ đảm nhận hình tượng Yoon Sae Bom - một đặc vụ nhanh nhạy đang trong hành trình chiến đấu bảo vệ tính mạng cho những người sống sót cuối cùng sau một trận đại dịch.

Nhưng có vẻ như sự trở lại này không được đánh giá quá cao. Bởi lẽ, theo Seul nhận định, những tác phẩm trong những năm gần đây của cô nàng không đạt thành công như mong muốn ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Thậm chí, tác phẩm duy nhất còn gây ấn tượng với Seul của Han Hyo Joo lại là W: Two Worlds Apart được phát sóng vào năm 2016.

Chưa kể, Happiness lại là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Han Hyo Joo sau thời gian cô tạm xa lánh các dự án truyền hình mà chuyển hướng sang các bộ phim điện ảnh nhiều hơn. 

Vì thế, đối với Seul, hẳn có rất nhiều người sẽ tạm quên đến Han Hyo Joo và dành sự quan tâm nhiều hơn đến các nữ diễn viên mới nổi và đang hoạt động cực kỳ năng suất trong những năm gần đây.

Dù vậy, với tiếng vang như Dong Yi hay màn nên đôi ăn ý cùng Lee Jong Suk, Seul tin rằng Han Hyo Joo sẽ sớm lấy lại phong độ với Happiness.

2. Jun Ji Hyun

Nữ diễn viên thứ hai khiến Seul bất ngờ khi không hoàn toàn nhận được sự ủng hộ của công chúng chính là Jun Ji Hyun.

Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ có màn nên đôi với Ju Ji Hoon trong bộ phim truyền hình của đài tvN mang tên Jirisan Mount. Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng rating” trên màn ảnh truyền hình kể từ khi The Legend Of The Blue Sea đóng máy.

Đầu năm nay, nữ diễn viên đã mang đến phần ngoại truyện Kingdom với cái tên Ashin Of The North. Trái ngược với kỳ vọng của khán giả, Seul nhận thấy sự trở lại này không đạt thành công như mong muốn vì phần kịch bản chưa được sâu sắc.

Phải chăng vì lẽ đó mà Jirisan Mount lại không nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng? Nhưng dù sao thì bất cứ tác phẩm nào mà Jun Ji Hyun tham gia đều gây tiếng vang lớn nên chúng ta hãy cứ tiếp tục đón chờ sự thể hiện của “mợ chảnh” vào ngày 23/10 tới đây.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên Hàn có tạo hình cổ trang đỉnh nhất năm 2021

3. Song Hye Kyo

Sau vụ ly hôn đình đám cùng những lùm xùm không đáng có, Song Hye Kyo sẽ trở lại với bộ phim Now, We Are Breaking Up kết hợp cùng Jang Ki Yong trong năm 2021.

Không hoa mỹ hay màu mè, thông qua nội dung và những bức ảnh mới nhất của bộ phim, Seul thấy được đây là sẽ tác phẩm kể về chuyện tình yêu phức tạp của những người trưởng thành. Bên cạnh đó, màu sắc của bộ phim hơi hướng trầm, làm cho Seul cảm nhận đây sẽ là một tác phẩm buồn, hơi giống với bộ phim Lost đang được chiếu gần đây.

Tuy nhiên, một tác phẩm bí ẩn cùng sự trở lại của một nữ thần một thời lại không được công chúng đón nhận một cách mặn mà cho lắm. Phải chăng vì bộ phim mới nhất của Song Hye Kyo là Encounter kết hợp với Park Bo Gum đã vô tình gây ra hiệu ứng tiêu cực bởi những lùm xùm ầm ĩ vây quanh, nên việc khán giả ngóng chờ cho một màn trở lại hoành tráng đã bị sụt giảm nhiều lần?

Nhưng dù sao thì Song Hye Kyo cũng từng được biết đến với những vai diễn đình đám trong các bộ phim nổi tiếng như Descendants Of The Sun, Full House,…nên Seul và khán giả hoàn toàn có thể mong đợi về một màn thể hiện thật hứa hẹn vào ngày 12/11.

Có vẻ như sự quan tâm của khán giả dành cho các nữ thần không còn có cuồng nhiệt như thời gian trước. Nhưng Seul tin rằng, với tình yêu nghề to lớn cùng những gì mà họ đã thể hiện, cả ba nữ diễn viên sẽ thể hiện hết mình trong các tác phẩm mới của họ.

 >> Xem thêm: Wi Ha Joon và những diễn viên Hàn Quốc vụt sáng trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.