x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mợ chảnh Jun Ji Hyun khoe vòng eo con kiến khiến Knet phát cuồng

Soopatch 17:18 - 13/10/2021

Lướt dạo mạng xã hội vào chiều ngày 13/10, tôi đọc được một số bài viết về buổi họp báo của Jun Ji HyunJoo Ji Hoon trong dự án truyền hình Mount Jiri (Núi Jiri) đài tvN. Theo truyền thông Hàn đưa tin, buổi giới thiệu sản xuất được tổ chức trực tuyến do e ngại của các vấn đề liên quan đến dịch bệnh. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của biên kịch đình đám xứ Kim Chi – Kim Eun Hee, đạo diễn Choi Sang Mook cùng dàn cast chính: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Oh Jeong Se  Jo Han Cheol.

>> Xem thêm: The King's Affection: Park Eun Bin giả trai yêu chàng thư giám RoWoon

Như thường lệ, tôi nhận thấy “mợ chảnh” Jun Ji Hyun lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý ngay khi lộ diện. Khi những bức ảnh từ buổi họp báo được phát hành vào đầu giờ chiều, bản thân tôi cũng như nhiều cư dân mạng khác đều bị gục ngã trước thần sắc và khí chất sang chảnh, quý phái của Jun Ji Hyun. Với vẻ ngoài hút hồn công chúng, “mợ chảnh” đã nhận được nhiều phản ứng tích cực trên tất cả các mặt báo và mạng xã hội.

Tại buổi giới thiệu sản xuất, mỹ nhân Vì Sao Đưa Anh Tới diện lên người chiếc áo khoác màu đen, kết hợp một chiếc váy dài cùng tông màu và điểm nhấn chính là mái tóc thẳng được tạo kiểu 5-5. Ngoài ra, Jun Ji Hyun còn đặc biệt gây sốt vì mặc chiếc áo croptop khoe cơ bụng 11, một điều mà tôi nghĩ bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 12/10: The King's Affection tăng nhẹ, bám sát đối thủ

Trước hình ảnh này, tôi thấy khán giả đã phản hồi với những bình luận như: "Chà, Jun Ji Hyun giống như một người khác", "Thật điên rồ. Jun Ji Hyun thật tuyệt. Đỉnh của chóp", "Khí chất của Jeon Ji Hyun khiến tôi phát điên”, “Điên thật đấy,Jun Ji Hyun thực sự rất đỉnh”, “Jun Ji Hyun không bao giờ làm chúng ta phải thất vọng”. Thật đúng như vậy, tôi không thể rời mắt khỏi những bức ảnh tỏa ra thần thái ngút ngàn của Jun Ji Hyun, không hổ danh là minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Vào sự kiện này, mợ chảnh đã bày tỏ lòng biết ơn đối với biên kịch Kim Eun Hee: "Tôi tự hỏi nữ diễn viên nào có thể đóng các tác phẩm tiếp theo của biên kịch này. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mình sẽ đóng vai kiểm lâm. Mọi thứ đều mới mẻ. Nếu theo dõi công việc của một người kiểm lâm, các bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt đó lạ lẫm đến nhường nào”.

Về việc cô ấy đảm nhận vai nữ chính với hình tượng mạnh mẽ, tránh xa những bộ phim hài lãng mạn, Jun Ji Hyun nói: "Tôi không chọn trở thành là một người phụ nữ có hình tượng mạnh mẽ. Tôi chỉ mới chọn hình tượng ấy sau khi đọc kịch bản mà thôi”. Trên thực tế, mợ chảnh đã để lại rất nhiều tác phẩm tình cảm-lãng mạn nổi tiếng, được cả châu Á công nhận về tài năng diễn xuất. Tuy nhiên, với tư cách là một diễn viên, tôi nghĩ mợ muốn thử sức với nhiều lĩnh vực và thay đổi phong cách diễn xuất, từ cô gái hài hước ngổ ngáo đến nữ thần mạnh mẽ trong tính cách lẫn hành động. Các bạn nghĩ sao về bước chuyển biến mới này của Jun Ji Hyun, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Bộ phim Jirisan / Mount Jiri (Núi Jirin) sẽ lên sóng từ 23/10 với phụ đề tiếng Việt và link xem phim trực tuyến trên tvN. Bộ phim kể về nam kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) có khả năng nhìn thấy những linh hồn đã mất sau thảm họa xảy ra trên núi Jiri. Anh hợp tác cùng nữ kiểm lâm tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) để điều tra làm rõ những uẩn khúc từ những vụ việc diễn ra tại công viên quốc gia rộng lớn này. Hãy cùng tôi đón xem bộ phim này ở tuần cuối tháng 10 nhé.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun sẽ đóng cặp Song Hye Kyo trong phim mới của Kim Eun Sook?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Jeon Ji Hyun tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.