x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jun Ji Hyun đi shopping với chồng tài phiệt sau tin đồn ly hôn

Soopatch 15:50 - 24/09/2021

Lướt dạo cổng thông tin Naver vào chiều 24/09, Soopatch bị thu hút bởi thông tin mới nhất về cuộc sống hôn nhân của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và chồng tài phiệt - Choi Jun Hyuk. Như vậy, tin đồn ly hôn xuất hiện ba tháng trước nay đã hoàn toàn khép lại khi câu chuyện hẹn hò của vợ chồng nữ minh tinh ở Songdo được lan truyền.

>> Xem thêm: Trò Chơi Con Mực và loạt phim Hàn mới đổ bộ đã gây sốt cộng đồng mạng

Cụ thể, phương tiện truyền thông giải trí SPOTV News đã đưa tin Jun Ji Hyun được nhìn thấy tình tứ bên chồng ở khu Songdo, Incheon, nơi mà gia đình cô đang sinh sống. Theo tôi tìm hiểu, mỹ nhân Vì Sao Đưa Anh Tới và chồng được công chúng cũng như người hâm mộ bắt gặp nhiều lần. Họ cùng nhau mua cà phê, dạo phố hay đi ăn tại một nhà hàng.

Vẻ ngoài thoải mái, hạnh phúc của vợ chồng Jun Ji Hyun đã chứng minh rằng họ vẫn thân thiết, tận hưởng những buổi hẹn hò trên phố bất chấp những tin đồn thất thiệt. Một người chứng kiến cặp đôi cho biết: "Jun Ji Hyun xuất hiện cùng chồng trong chiếc xe hơi nước ngoài xịn mịn, càng thêm phần nổi bật hơn. Dù đeo khẩu trang nhưng nhan sắc của cô ấy vẫn rất ấn tượng”.

Trước đó vào tháng 6, một kênh YouTube nổi tiếng bất ngờ gây chấn động làng giải trí khi tuyên bố vợ chồng Jun Ji Hyun đã “đường ai nấy đi” được 6 tháng. YouTuber tuyên bố: "Vào tháng 12 năm 2020, chồng của Jun Ji Hyun đã bỏ nhà đi và nói rằng: 'Tôi không muốn trở thành chồng của Jun Ji Hyun’ nữa”.

>> Xem thêm: Dali and Cocky Prince mới chiếu nhưng rating đã giảm, Hometown khá hơn

Thời điểm đó, có rất nhiều nguồn thông tin trái chiều, bản thân tôi cũng rất hoang mang, không biết thông tin trên có thật hay không. Để trấn an dư luật, lập tức công ty quản lý Culture Depot của “mợ chảnh” đã lên tiếng bác bỏ: "Những tin đồn về việc ly hôn và ly thân của nữ diễn viên Jun Ji Hyun không đúng sự thật”. 

Đến đây, tôi đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Đặc biệt, chồng của mợ - Choi Jun Hyuk phản hồi tin đồn vô căn cứ bằng cách đăng bức ảnh truyện tranh Slam Dunk lên trang cá nhân để khẳng định: “Tôi muốn trở thành chồng của Jun Ji Hyun”, đáp trả một cách lạnh lùng, ngắn gọn và vô cùng dễ hiểu.

 Theo tôi được biết, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và Choi Jun Hyuk kết hôn năm 2012, hiện họ đã có hai bé trai. Sau khi sinh con đầu lòng, vợ chồng cặp đôi quyết định chuyển đến khu Songdo, Incheon để nuôi dạy con. Nếu tìm hiểu và xem bộ phim High Class, các bạn sẽ biết lý do tại sao những gia đình thượng lưu muốn dọn đến sống gần các ngôi trường quốc tế. Dĩ nhiên, gia đình nhà Jun Ji Hyun cũng quan tâm đến giáo dục con cái. Cho nên, cậu cả nhà mợ chảnh hiện đang theo học tại ngôi trường tư thục hàng đầu của Mỹ có trụ sở tại Los Angeles, được xây dựng ở khu Songdo.

Học tập trong môi trường quốc tế, con của Jun Ji Hyun sẽ được giáo dục đầy đủ và được tiếp xúc với các bạn học cùng đẳng cấp. Đặc biệt, các phụ huynh con em nhà thượng lưu tại ngôi trường này đa phần có mối quan hệ hợp tác làm ăn với nhau. 

Quả nhiên “mợ chảnh” không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Từ cách giải quyết tin đồn rạn nứt tình cảm, vấn đề giáo dục con cái đến hoạt động nghệ thuật, cô ấy đều làm tròn trách nhiệm với tư cách là một người vợ, người mẹ và người của công chúng. Các bạn nghĩ sao về vợ chồng Jun Ji Hyun, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Gi-hun phục hận và loạt giả thuyết có thể xảy ra cho Squid Game mùa 2

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".