x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 sao Hàn làm dâu hào môn: Chồng Jun Ji Hyun có gia tài 11,4 nghìn tỷ

Soopatch 09:00 - 23/08/2021

Gần đây, Soopatch đọc qua bài báo về những nữ ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi được gả cho gia đình tài phiệt. Họ không chỉ là những minh tinh hàng đầu làng giải trí với vẻ ngoài xinh đẹp mà còn được mến mộ với diễn xuất chuyên nghiệp, giọng ca xuất chúng và tính cách thân thiện. Hôm nay, các bạn hãy cùng Soopatch tìm hiểu những ngôi sao đã kết hôn với gia đình giàu có nhất Hàn Quốc ngay tại bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Bobby (iKON) kết hôn, lên chức bố: Liệu có bị tẩy chay như Chen (EXO)?

5. Lee Si Young

Đầu tiên, nữ diễn viên Lee Si Young sẽ là người mở màn trong danh sách này. Theo Soopatch tìm hiểu, mỹ nhân Vườn Sao Băng đã kết hôn với Cho Seung Hyun - một doanh nhân nhà hàng, vào năm 2017. Có thông tin cho rằng chồng Lee Si Young bắt đầu kinh doanh nhà hàng khi mới 20 tuổi và trở nên ​​thành công đến mức đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp của mình.

Hiện tại, anh giữ chức vụ Giám đốc điều hành của công ty riêng và có giá trị tài sản ròng xấp xỉ 2,50 tỷ won (khoảng 48,5 tỷ đồng). Con số này chưa bao gồm khối lượng bất động sản, được cho là trị giá thêm 4,75 tỷ won (khoảng 92,5 tỷ đồng).

4. Han Chae Young

Tiếp theo, chúng ta có Han Chae Young – cũng là một trong những diễn viên xuất hiện trong drama học đường ăn khách Vườn Sao Băng. Vào năm 2007, thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô khiến làng giải trí Hàn Quốc choáng váng khi tuyên bố kết hôn với bạn trai ngoài ngành. Sau khi tìm hiểu sâu hơn, Soopatch phát hiện ra Han Chae Young đã kết hôn với một gia đình tài chính siêu giàu.

Mặc dù rất khó để xác định chính xác giá trị thực là bao nhiêu, nhưng gia đình chồng của Han Chae Young nổi tiếng đến mức họ đã được đặt cho biệt danh “gia đình hoàng gia của thế giới tài chính”. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng chồng của Han Chae Young đã bỏ ra con số khổng lồ 7 tỷ won (khoảng 136,2 tỷ đồng) để chuẩn bị sự kiện cầu hôn, bao gồm một chiếc nhẫn kim cương xa hoa, một chiếc xe thể thao đắt tiền và một biệt thự mới cưới sang trọng.

>> Xem thêm: Song Joong Ki - BTS thắng giải lớn; Song Hye Kyo có động thái gây sốt

3. Jun Ji Hyun

Danh sách này sẽ không hoàn hảo nếu thiếu “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Trong khi bản thân nữ ngôi sao có thể tự hào về khối tài sản khủng kiếm được trong suốt sự nghiệp diễn xuất lâu dài, cũng như nỗ lực thành công trong lĩnh vực bất động sản, thì có nguồn tin cho rằng khối tài sản của chồng cô là “huyền thoại”.

Chồng của Jun Ji Hyun trước đây là giám đốc của một ngân hàng nổi tiếng của Mỹ, nhưng cuối cùng đã tiếp quản công việc quản lý tài sản của bố mình – cựu Phó chủ tịch. Ông xã của nữ minh tinh cũng trở thành Giám đốc điều hành và sở hữu hơn 70% cổ phần của công ty, trị giá khoảng 586 tỷ won (khoảng 11,4 nghìn tỷ đồng).

2. Lee Hye Young

Đứng thứ hai là nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lee Hye Young. Lee Hye Young cũng sở hữu khối tài sản khiến cư dân mạng phải ghen tị, có thể kể đến sự nghiệp lâu dài của cô trong làng giải trí với tư cách là diễn viên, ca sĩ, nhà tạo mẫu và chủ thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, khối tài sản của cô đã tăng lên theo cấp số nhân khi kết hôn với Boo Jae Hoon.

Chồng cô là một đối tác, đồng thời là một trong những người đồng sáng lập công ty cổ phần tư nhân MBK Partners. Và mặc dù giá trị tài sản ròng chính xác của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thông tin cho rằng công ty của anh xử lý số vốn trị giá khoảng 27,0 nghìn tỷ won (khoảng 524 nghìn tỷ đồng). Cũng có thông tin cho rằng vào năm 2017, anh ấy đã bán một công viên giải trí nổi tiếng ở Nhật Bản và nhận khoản hoa hồng khoảng 1,00 nghìn tỷ won (khoảng 1,9 nghìn tỷ đồng)

1. Park Ji Yoon

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém cạnh là ca sĩ Park Ji Yoon. Nữ ca sĩ đã không hoạt động trong làng giải trí một thời gian, nhưng gần đây cô đã gây chấn động cả nước với tin kết hôn. Park Ji Yoon đã kết hôn bí mật với Cho So Young vào năm 2019, nhưng đó không phải là lý do đằng sau sự ngạc nhiên.

Chồng cô trước đây từng là Phó chủ tịch phụ trách thiết kế của KakaoTalk, nhưng nhanh chóng được thăng chức lên CEO chỉ vài năm sau đó. Theo báo cáo tin tức, lương của chồng Park Ji Yoon chỉ trong một năm được báo cáo là khoảng 750 tỷ won (khoảng 14,5 nghìn tỷ đồng). Và đó là chưa tính khoản tiền thưởng 2,72 tỷ won (khoảng 52,8 tỷ đồng).

Soopatch thật sự muốn bày tỏ ngưỡng mộ đến với các chị đẹp được liệt kê ở trên. Họ không chỉ tài năng, xinh đẹp, nổi tiếng mà còn có những anh chồng tài phiệt giàu có. Tuy nhiên, trong số 5 người thì duy chỉ Jun Ji Hyun và Lee Si Young là hai diễn viên vẫn còn đang hoạt động nghệ thuật. Thay vì ở nhà hưởng thụ cuộc sống thượng lưu thì họ vẫn duy trì được sự nhiệt huyết, muốn cống hiến tài năng. Các bạn nghĩ sao về những minh tinh này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: 6 nữ hoàng phim Hàn cuối năm 2021: Song Hye Kyo đối đầu Son Ye Jin 

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".