x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn "thân hình học sinh" vẫn đẹp sang hết phần thiên hạ

Mỳ Quảng 18:30 - 14/10/2021

Sở hữu thân hình chữ S với số đo chuẩn là mong ước của phái nữ, ai cũng muốn mình có một dáng người như vậy hết. Tuy nhiên, mọi người tin tôi đi, vẫn có những mỹ nhân chẳng hề “dồi dào” như người khác mà vẫn cực quyến rũ, dư sức thu hút ánh nhìn của bất kì ai đấy.

Jun Ji Hyun

“Mợ chảnh” là nữ thần hoàn hảo có đầy đủ tất cả từ chiều cao, gương mặt, khí chất sang trọng, là biểu tượng của phái đẹp không chỉ ở Hàn mà toàn châu Á. Thế nhưng, nếu để ý kỹ thì mọi người sẽ nhận ra mợ cũng hơi “thiếu sót” một chút ở phần “nội dung số 1” đấy. Mà thế thì sao nào? Ai dám nói rằng chị đẹp đây không quyến rũ, không cuốn hút cơ chứ? Tôi thấy Jun Ji Hyun còn biến khuyết điểm ấy thành ưu điểm, nâng tầm nhan sắc của mình lên cao hơn mọi người, lúc nào cũng khiến người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ không ngớt.

Yoona

Nữ thần Yoona cũng là một cô gái “mình hạc xương mai” điển hình của Kbiz đấy. Cô nàng xinh đẹp và dịu dàng, sở hữu ngoại hình nổi bật với chiếc eo nhỏ cực thu hút. Tuy rằng hơi “lép” chút nhưng điều đó chẳng gây ảnh hưởng hoặc khiến cho mỹ nhân sinh năm 1990 kém thu hút đi chút nào. Ngược lại, cô còn luôn là nhân vật được các hãng thời trang săn đón, các tạp chí mời chụp ảnh. Bản thân Yoona cũng chẳng bao giờ tự ti vì điểm này cả, nhìn xem, ngoại hình của nữ thần đúng là càng nhìn càng gây mê đấy.

Kim Go Eun

“Nàng thơ” Kim Go Eun cũng là một cô gái điển hình cho từ “phẳng” với số đo hình thể khiêm tốn, thế nhưng cô lại luôn gây chú ý cũng chính vì ngoại hình mong manh ấy. Bản thân Kim Go Eun rất biết chọn trang phục để che đi khuyết điểm, khoe ra được nét thanh lịch, nữ tính của mình. Hơn hết, chính khí chất và diễn xuất của Kim Go Eun đã giúp cô trở thành một người phụ nữ cực quyến rũ và càng ngắm càng yêu.

Jung Ho Yeon

Mọi người xem mấy sàn catwalk quốc tế, có để ý thấy các cô người mẫu đều sở hữu tạng người mảnh dẻ, dáng cao với đôi chân dài miên man không? Ý tôi là những cô gái này đều không đầy đặn, đẫy đà ấy. Và hiện tượng của làng phim Hàn cả tháng vừa qua - Jung Ho Yeon cũng y thế luôn. Trước khi lên đỉnh vinh quang cùng Squid Game, Jung Ho Yeon có một sự nghiệp làm người mẫu vô cùng huy hoàng. Cô gái này đã không ít lần khoe vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính của mình làm cho người ta quên luôn là cô khá "lép" đấy.

Lee Sung Kyung

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình mảnh mai, không hề “quen biết” với hai chữ đẫy đà luôn, Lee Sung Kyung vẫn vô cùng xuất sắc hút trọn mọi ánh nhìn vì khí chất sang trọng rất riêng của mình. Ngoài ra, đôi mắt màu hổ phách cực đẹp, gương mặt cá tính, ấn tượng cũng là ưu điểm lớn của mỹ nhân này. Tôi tin là hỏi các mỹ nhân thân hình chữ S xem có muốn đổi người cho Lee Sung Kyung không là họ chấp nhận ngay đấy.

Gong Hyo Jin

Không chỉ mang vẻ đẹp lạ lệch chuẩn rất ấn tượng đâu, thân hình chị đẹp Gong Hyo Jin cũng là kiểu “lép sang, lép đỉnh” đấy. Mà tôi thấy chính chị đẹp này cũng chẳng ngại mặc trang phục ôm dáng dù rằng chẳng "đột trước đột sau" gì cả và lần nào cũng được khen là cực xịn, cực thu hút đấy. Từ ngoại hình lẫn phong cách thời trang của chị đều hấp dẫn tầm mắt của tôi. Ở chị, tôi thấy được sự tự do, phóng khoáng, luôn làm điều mình thích, luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng tích cực. Và tôi nghĩ là nhiều người lắm lắm cũng bị thu hút bởi chị như tôi đấy. 

IU

IU đúng chuẩn mỹ nữ “mặt học sinh, người cũng học sinh”. Cô nàng nhỏ nhắn này cũng không sở hữu đôi “gò bồng đảo” hút mắt, nhưng nó lại quá phù hợp với hình tượng ngọt ngào, khả ái của cô. Như những người đẹp kể trên, “nội dung số 1” thiếu chút nhưng trong mảng thời trang thì vẫn danh tiếng lắm lắm. Cô nàng cũng đầy những hình ảnh quyến rũ, nữ tính vô cùng mà chẳng cần phải quá phô phang. Xinh đẹp từ khí chất, quyến rũ từ bên trong toát ra thì ai cũng thấy cả thôi mà.

Han Hyo Joo

Cuối cùng nhưng cũng không thể thiếu trong dàn mỹ nhân mình dây chính là chị đẹp Han Hyo Joo. Sở hữu vẻ đẹp như nữ thần mùa xuân vừa trong trẻo vừa dịu dàng, tôi thấy cái sự “lép” càng làm cho nhan sắc và thần thái của nàng Han đỉnh hơn luôn đấy. Thậm chí, tôi luôn thấy chị đẹp sinh năm 1987 này như một quý cô đang tuổi dậy thì vẫn còn đang từ từ nở rộ nữa. Trong mắt tôi, Han Hyo Joo siêu quyến rũ mỗi khi cần theo đuổi phong cách trưởng thành, nữ tính, chẳng thấy chút xíu thiếu sót nào luôn.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" siêu quyến rũ

Mọi người thấy đấy, đầy đặn thì thu hút, lép cũng vẫn cực sang, phụ nữ chỉ cần là chính mình thì tự nhiên sẽ đẹp thôi mà. Tôi lại thích phong cách, ngoại hình của các chị đẹp này hơn cả những người có thân hình đẫy đà đấy. Mà những mỹ nhân này dù mặc trang phục gì cũng luôn rất thanh lịch, cứ nhìn mãi chẳng rời mắt ra được, nhìn người nhỏ nhắn, gọn nhẹ cứ bị thích mê ra ấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo, Yoona… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".