x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ diễn viên Hàn có tạo hình cổ trang đỉnh nhất năm 2021

Seul 08:00 - 24/09/2021

Trong năm 2021 này, Seul đã được dịp chứng kiến dàn mỹ nhân vô cùng xinh đẹp khi diện lên mình các bộ trang phục cổ trang trên màn ảnh Hàn Quốc. Cùng Seul so kè tạo hình của những nữ diễn viên này nhé.

1. Kim Yoo Jung

Mới đây, Kim Yoo Jung đã trở lại năm 2021 với tác phẩm Lovers Of The Red Sky kết hợp cùng Ahn Hyo Seop. Cô nàng nhanh chóng gây sốt nhờ nhan sắc xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Ở phim này, nữ diễn viên đã thể hiện nhân vật Hong Chun Ki - một nữ họa sĩ tài ba. Cô được chọn là nữ họa sĩ đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc).

Được mệnh danh là ngọc nữ cổ trang nên những vai diễn thời xưa không có gì làm khó được Kim Yoo Jung, kể cả vai Hong Chun Ki trong bộ phim lần này.

Trong phim, Hong Chun Ki là một nữ họa sĩ tài ba, xinh đẹp, có khả năng hội họa vượt trội. Vì không có xuất thân cao sang quyền quý nên tạo hình của nhân vật này khá đơn giản, đậm chất cô thôn nữ đơn sơ, giản dị.

Dù vậy, ở nhân vật này, Seul vẫn cảm nhận được sức hút đến từ một cô gái đáng yêu, ngây thơ, trong sáng, hoạt bát và có tình yêu nghệ thuật vô cùng to lớn.

2. Kwon Nara

Trong năm 2021, Kwon Nara đã trở lại với tác phẩm Royal Secret Agent kết hợp cùng L (Infinite).

Vì bộ phim xoay quanh những thanh tra, mật vụ hoàng gia đang thực thi công việc nên Kwon Nara đã có màn biến hóa chóng mặt. 

Từ tạo hình bà chủ quyền lực cho đến thiếu nữ nhẹ nhàng,…những lần biến đổi của nữ diễn viên đều để lại cho Seul những rung động khó tả.

3. Shin Hye Sun

Không kém cạnh đồng nghiệp, Shin Hye Sun cũng mang đến một hình ảnh sang trọng, quyền quý trong Mr.Queen.

Trong phim, nữ diễn viên đã có dịp hóa thân thành hoàng hậu So Young. So Young là một vương hậu mang linh hồn của nam đầu bếp đến từ tương lai. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến khi So Young phải cố gắng thích nghi với cơ thể mới và môi trường mới. Vì là bậc mẫu nghi của đất nước nên tạo hình của nhân vật luôn toát lên sự quyền lực.

Chưa kể, mỗi tập một trang phục mới nên nhân vật này càng làm cho Seul phải thích thú và ngắm nhìn khôn nguôi.

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky và những bộ phim cổ trang hay nhất năm 2021

4. Yuri

Giống với Kim Yoo Jung, Seul thấy tạo hình của Yuri trong bộ phim Bossam: Steal The Fate khá mộc mạc, giản dị. Trong phim này, Yuri đã vào vai góa phụ Soo Kyung. Cô vốn là công chúa của một đất nước nhưng bị bắt cóc nhầm. Từ đây, cuộc đời khổ cực của nữ chính chính thức mở ra với những khó khăn và thách thức liên tục chồng chất lên vai người phụ nữ đáng thương.

Dù xuất thân là công chúa nhưng vì bị bắt cóc nhầm nên nhân vật của Yuri luôn trong trạng thái đơn giản nhất có thể, không quá cầu kì, sa hoa. 

Nhưng với nhan sắc xinh đẹp vốn của Yuri có nên dù có tạo hình có phần hơi “dìm tuổi” cũng không thể khiến sức hút của cô nàng trở nên nhạt nhòa.

5. Kim So Hyun

 Năm 2021, Kim So Hyun đã quay trở lại với khán giả trong một tác phẩm cổ trang mang tên River Where The Moon Rises. Dù bộ phim gặp phải những trục trặc không đáng có nhưng Kim So Hyun vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần của cả tác phẩm. Seul cho rằng, Kim So Hyun là nữ diễn viên có tạo hình cổ trang thú vị nhất trong năm nay.

Bởi lẽ, ở mỗi giai đoạn trong bộ phim River Where The Moon Rises, nhân vật Pyonggang lại có một hình tượng khác nhau. Thuở còn phiêu bạt giang hồ, nhân vật này có cách ăn mặc khá bụi bặm. 

Đến khi trở về cung giành lại quyền lực, khí chất cao sang được thể hiện rõ qua phong thái và trang phục. Và rồi khi ra chiến trường, Pyonggang lại mang đến hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.

Đối với Seul, cả năm nữ diễn viên trên đều có phong thái và tạo hình cổ trang khác nhau. Nhưng điểm chung ở họ là cả 5 người đều rất xinh đẹp, thu hút. Nhưng hiện tại thì mình vẫn dành tình cảm nhiều nhất cho Kim So hyun. Vậy còn bạn, bạn thấy tạo hình cổ trang của nữ diễn viên nào là tuyệt nhất, cho Seul cùng biết với nhé.

>> Xem thêm: Đài JTBC trượt dốc không phanh với loạt tác phẩm kém chất lượng?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.