x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: 5 năm mất tích của tổ trưởng Hong gây tò mò

Mỳ Quảng 11:30 - 15/09/2021

Trong Hometown Cha-Cha-Cha, nam chính Hong Du Sik (Kim Seon Ho  thủ vai) hiện lên như một chàng trai tinh tế, đôi khi rất bao đồng và luôn nghĩ cho người khác, thế nhưng nhân vật này cũng có một mặt nào đó bí ẩn. Nhân vật này rất ưu tú khi tốt nghiệp đại học Seoul nhưng cũng đã có 5 năm mất tích khiến cho cả dân làng Gongjin cũng tò mò. 

Có rất nhiều đồn đoán đặt ra cho quãng thời gian này, nhưng hơn tất cả là nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần của anh ở hiện tại. Tôi cũng không thể ngồi yên phải làm ngay một bài phân tích mới được.

>>>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky và những phim mới khiến Knet bàn tán sôi nổi

Một loạt đồn đoán về quá khứ của tổ trưởng Hong

Trong tập 5 vừa qua, dân làng Gongjin đã bàn luận sôi nổi về chuyện nha sĩ Yoon và đội trưởng Hong ai giỏi hơn và cũng tiết lộ luôn quá khứ học giỏi huy hoàng của anh chàng. Sau khi tốt nghiệp, tổ trưởng Hong lại biến mất một cách bí ẩn tận 5 năm khiến cho nhiều tin đồn xuất hiện. Theo lời dân làng thì có đủ một loạt tin đồn nào là sang Triều Tiên làm đặc vụ ngầm, đến châu Phi chăm sóc sư tử, chinh phục đỉnh Everest... Ngoài ra, còn có tin đồn xấu là anh bị bệnh tâm lý phải ở trong bệnh viện 5 năm, hoặc đã hại ai đó nên “bóc lịch qua ngày”. Mọi người ở Gongjin đều tin vào tính cách của đội trưởng Hong, nhưng từ cơn ác mộng của anh thì có lẽ 5 năm mất tích đó thực sự đã có những việc tồi tệ xảy ra.

Bí ẩn về bàn tay xuất hiện trong cơn ác mộng

Dường như chuyện 5 năm trước thực sự rất nghiêm trọng và ảnh hưởng đến tinh thần của Hong Du Sik. Tôi cảm thấy rằng tổ trưởng Hong rất tốt với mọi người nhưng anh cũng luôn giữ khoảng cách nhất định, không cho ai tiến vào vùng đất riêng của anh. Tổ trưởng Hong cũng không dám yêu ai, không tâm sự với ai nên giả thuyết đã hại ai đó là có cơ sở. 5 năm đó có thể anh đã bị quản chế nên không thể xuất hiện. 

Ngoài ra, một người tốt nghiệp đại học danh tiếng như Hong Du Sik mà lại chịu ở quê làm việc vặt chứng tỏ anh có tiền án nên không thể làm việc bình thường được. Ngoài ra, trong cơn ác mộng của Du Sik, anh từng gặp một bàn tay đẫm máu thế nên tôi cảm thấy giả thuyết này cũng có cơ sở đấy chứ.

Mắc bệnh tâm lý, phải ở trong bệnh viện tâm thần

Đội trưởng Hong đã từng đến Seoul và dường như vào khoa tâm thần để điều trị. Những người dân trong làng cũng tiết lộ rằng đội trưởng Hong thường xuyên đến Seoul để gặp bác sĩ trị liệu, thế nên tôi thấy diễn biến này cũng có khả năng. Nhưng mà sống trong bệnh viện suốt nhiều năm mà giờ lại bình thường như thế này thì cũng hơi kỳ lạ thật. 

Gây ra lỗi lầm để mất vợ con?

Ở tập 6 vừa qua lại xuất hiện một bức ảnh bí ẩn có người phụ nữ và một em bé được Du Sik kẹp trong một cuốn sách. Vì nhân vật nam trong tấm hình cố tình bị che đi làm tôi bỗng nghĩ có khi nào đó chính là tổ trưởng Hong không? Tôi cảm thấy anh bị đả kích vì mất vợ con trong một sự kiện nào đó. Nếu đó là sự thật thì chuyện gặp ác mộng và bệnh tâm lý cũng là chuyện dễ hiểu.

Ngoài ra, ở những tập đầu có cảnh tổ trưởng Hong muốn bỏ đi bộ vest cũ, tôi nghĩ đó chính là bộ vest mà người đàn ông trong ảnh đang mặc, nếu không phải gặp phải chuyện không vui nào đó thì sao lại phải vứt đi. Sao tôi cảm thấy cái giả thuyết này nó dễ đúng quá vậy nhỉ, chẳng lẽ tổ trưởng Hong từng có một đời vợ thật sao, thật không muốn tin.

Không có vợ con mà chỉ là từng gây ra sai sót trong sự nghiệp

Nếu tổ trưởng Hong đã từng có vợ con trong quá khứ thì tại sao khi được nha sĩ Yoon hôn, biểu cảm của anh lại có vẻ như đây là nụ hôn đầu vậy? Ngay cả khi đọc sách tới chương nụ hôn đầu, anh cũng bất chợt nhớ tới lần chạm môi cô nha sĩ đêm đó. Hơn nữa anh chàng hiện tại cũng thể hiện ra như kiểu lần đầu cảm nắng, lần đầu biết thích một người vậy đó. 

>>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 5-6: Cuộc sống cần tình thân không cần drama

Từ đó, tôi mạnh dạn nghe theo tiếng gọi con tim mình, đoán rằng tấm ảnh hai mẹ con kia có thể không phải là vợ và con của anh. Có thể hai người trong ảnh có liên hệ với công việc của anh trước đây và anh đã thất bại trong việc giúp đỡ gia đình đó nên mới nhớ mãi không quên. Tôi cảm thấy giả thuyết này thực sự có lý nhất đấy, tôi cũng mong là nó sẽ không quá ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của cặp đôi chính.

Tôi thực sự rối và tò mò lắm về 5 năm trong quá khứ của tổ trưởng Hong. Tôi nhìn ra được người đàn ông này không đơn giản và vô tư như cách anh hay xuất hiện trước mặt dân làng. Xem xong những tập đã qua, tôi cảm thấy bà Gam Ri dường như biết 5 năm quá khứ đó của Du Sik, bà từng nói là anh gì cũng giỏi chỉ không giỏi lấy vợ mà. Tôi không nghĩ bộ phim chữa lành thế này lại có twist nào quá gây choáng đâu, thế nên mong là trong những tập tiếp theo, câu chuyện tình yêu của nha sĩ Yoon cùng tổ trưởng Hong sẽ phát triển và chuyện quá khứ của anh chàng cũng sẽ sớm được tiết lộ.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.