x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Du Sik ra rìa vì tình địch xuất hiện trong Hometown Cha-Cha-Cha tập 7

Tanpopo 15:01 - 19/09/2021

Tập 7 của Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) chứng kiến màn gặp gỡ định mệnh của nam thứ Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi) và nữ chính Yoon Hye Jin (Shin Min Ah). Theo như các tập trước, Sung Hyun chính là người bắt gặp cảnh Hye Jin - lúc đó còn là cô sinh viên quê mùa bị bạn trai chê bai về ngoại hình. Không ngờ sau sự kiện đó, Sung Hyun vẫn nhớ mãi về Hye Jin nên câu đầu tiên anh nói khi gặp lại cô là :"Anh tìm em lâu lắm đấy, cuối cùng cũng được rồi", báo hiệu “sóng ngầm” tình tay ba.

 Cũng trong tập này, thân phận thực sự của Ji Sung Hyun được hé lộ. Không phải YouTuber chuyên ghi hình mukbang như Du Sik nhầm tưởng mà Sung Hyun thực ra là đạo diễn nổi tiếng, về Gongjin để sản xuất chương trình quảng bá những món ăn ngon đậm chất quê. Cả ba đã cùng nhau ngồi ăn uống, trò chuyện để hiểu nhau hơn và từ đó, Hye Jin nhận ra cô và Sung Hyun có rất nhiều điểm chung. 

 Du Sik bỗng cảm thấy bản thân như “kẻ ngáng đường” nên ghen ra mặt. Dù có tính cách bao đồng nhưng khi “tình địch” nhờ vả giúp làm chương trình, anh cũng không nhận lời. Để gạt đi bầu không khí ngượng ngùng, Sung Hyun đã rủ chơi trò chơi và cả 3 vui vẻ đối ẩm  đến đêm. Kết cục là Hye Jin tiếp tục ngủ lại nhà Du Sik. Đấy, Tanpopo đã bảo rồi, cô nha sĩ nên tránh xa đồ uống có cồn đi!

 Chuyện gì đến cũng sẽ đến, dân làng Gongjin tiếp tục nhìn thấy Hye Jin và Sung Hyun sáng sớm đi từ nhà Du Sik ra và ngay lập tức, "Hội phòng chat Gongjin" truyền tai nhau cả ba đang trong tam giác tình ái. Ngoài ra, hai chàng trai 30 tuổi - Du Sik và Sung Hyun tỏ ra cực kỳ hợp cạ nhau dù đều đang để mắt đến Hye Jin. PD Ji muốn nhờ ngôi nhà của bà Gam Ri để ghi hình và Du Sik hăng hái giúp đỡ ngay tắp lự.

 

 Tại đây, Du Sik, Hye Jin, Sung Hyun, June - nam ca sĩ nổi tiếng cùng bé Ju Ri quây quần bên bàn ăn với bà Gam Ri. Bữa ăn vui vẻ, ấm cúng kể từ khi con cháu đi làm, đi học xa khiến bà Gam Ri cảm động, thay đổi quyết định cho Sung Hyun mượn nhà trong vui vẻ. Phân đoạn này là một trong những cảnh healing (chữa lành) nhất Hometown Cha-Cha-Cha tập 7, Tanpopo xem mà cũng vui lây.

 

 Sung Hyun cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình với Hye Jin (lâu rồi mới gặp được cơ mà). Anh chuẩn bị nhiều đồ ăn gửi đến nhà cô nha sĩ rồi hỏi Du Sik rằng Hye Jin đã có “người thương” chưa. Chà chà, Tanpopo thấy cuộc chiến tranh giành trái tim người đẹp sắp chuẩn bị bắt đầu rồi đây!

 Tuy nhiên trong tập này, khán giả cũng đặt ra nhiều câu hỏi như quá khứ của Du Sik rắc rối đến mức nào mà anh phải tựa đầu vào vai Hye Jin khóc khi đang say, thốt ra những câu đau lòng như “Đừng bỏ tôi lại rồi ra đi”. Không những thế, thời điểm cô nha sĩ bị tai nạn có liên quan gì đến vết thương lòng của Du Sik hay không? 

Hometown Cha-Cha-Cha chỉ mới phát sóng ⅓ quãng đường nên mọi bí mật của Du Sik - chàng trai hay cười vẫn đang được biên kịch lật giở từng trang. Liệu có cú plot twist nào khiến khán giả lật bàn hay không? Tanpopo hy vọng Hye Jin sẽ là cô gái có thể chạm vào vết thương lòng của Du Sik và từng bước chữa lành anh.

Về rating, tập 7 của Điệu Cha-Cha-Cha- Làng Biển cũng đã chạm mốc 9,1% - một con số ngày càng ấn tượng. Mình chờ đợi tập 8 tối nay sẽ giúp phim vượt qua con số 10% đấy nhé. Hãy cùng mình tiếp tục theo dõi bộ phim nghen.

>> Xem thêm: Hye Jin ngủ lại nhà Du Sik, kết quả phải lén lút rời đi vào sáng sớm

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.