x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt người tình màn ảnh của Lee Min Ho: Có cả chị đẹp Son Ye Jin

Tanpopo 00:02 - 31/08/2021

Mới đây mình thấy Lee Minh Ho vừa có tin tức hẹn hò với nữ diễn viên Yeonwoo (cựu thành viên nhóm nhạc Momoland) nhưng phía công ty quản lý đã bác bỏ tin đồn này. Sẵn dịp này, mình tâm tình với các bạn về những người tình màn ảnh của nam tài tử này luôn ha.

Lee Min Ho hiện được xem là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc nên mình thấy những ngôi sao nữ đóng cặp cùng anh cũng được truyền thông chú ý, o bế. Ngoài cốt truyện, tạo hình, tương tác màn ảnh của cặp đôi nam nữ chính cũng là điều được đông đảo khán giả quan tâm. Vì đóng phim thể loại lãng mạn nên sau khi đóng máy, Lee Min Ho được fan ghép cặp với bạn diễn rất nhiệt tình và mình cho điều đó là bình thường.

 Ngoài Park Min Young - bạn diễn của Lee Min Ho trong City Hunter, nam diễn viên không thành đôi với sao nữ nào anh từng đóng chung khiến khán giả tiếc nuối. Hãy cùng Tanpopo điểm qua loạt người tình màn ảnh của Lee Min Ho nhé!

Goo Hye Sun - Boys Over Flowers

 Trong Boys Over Flowers - tác phẩm đưa Lee Min Ho một bước lên sao hạng A, anh đóng chung với Goo Hye Sun. Ở thời điểm đó, cô được công chúng biết đến với vai trò là thành viên hụt của nhóm nhạc nữ 2NE1. Mình cho rằng ngoại hình xứng đôi vừa lứa giữa Lee Min Ho và Goo Hye Sun cũng là yếu tố lớn giúp bộ phim thành công.

 Ở thời điểm đó, mình còn nhớ nhiều người kỳ vọng cặp sao có “phim giả tình thật” nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận, khiến mình rất tiếc nuối. Hiện tại Goo Hye Sun đã ly hôn với chồng cũ Ahn Jae Hyun và vẫn chưa có bạn trai mới.

 Son Ye Jin - Personal Taste

  Personal Taste là một dự án gây tiếc nuối khi quy tụ hai gương mặt nổi tiếng gồm Lee Min Ho và Son Ye Jin nhưng mình thấy phim không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Kém Son Ye Jin 5 tuổi, Lee Min Ho vẫn tương tác màn ảnh rất tốt với đàn chị. Cặp sao hóa thân thành cặp đôi ngốc nghếch tạo nên những tình huống “dở khóc dở cười” cho khán giả

 Tháng 1/2021, Son Ye Jin bị Dispatch khui ra chuyện hẹn hò với Hyun Bin. Thay vì phủ nhận, cặp sao và nhanh chóng công khai tình cảm và nhận về “cơn mưa” lời chúc từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Park Min Young - City Hunter

 Park Min Young là cô gái duy nhất Lee Min Ho xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim City Hunter. Có lẽ do thật sự có tình cảm với nhau nên cả hai vô cùng ăn ý khi ghi hình bộ phim, từ đó lôi kéo đông đảo khán giả theo dõi, tạo thành “cơn sốt” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á khi City Hunter phát sóng.

 Thế nhưng sau vài tháng bên nhau, Lee Min Ho và Park Min Young lại đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của mình. Hiện tại nữ diễn viên vẫn lẻ bóng ở tuổi 35.

Kim Hee Sun - Faith

Kim Hee Sun là sao nữ được đánh giá cao của showbiz Hàn Quốc. Cô có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, nhan sắc “đánh bại” dấu vết thời gian nhưng khi hợp tác với Lee Min Ho, mình thấy cặp đôi chị em lại không tạo được tương tác màn ảnh tốt khiến Faith - bộ phim kể về nữ bác sĩ xuyên không về quá khứ có rating thấp lẹt đẹt.

Park Shin Hye - The Heirs

Những tưởng rằng mô-típ Lọ Lem - Hoàng tử đã quá nhàm chán nhưng với The Heirs, Lee Min Ho cùng Park Shin Hye chứng minh rằng khán giả vẫn rất thích mối tình giàu nghèo chịu nhiều ngăn cản. Mình thấy cặp sao này có tương tác màn ảnh tốt đến mức ẵm giải Cặp đôi được yêu thích nhất tại nhiều lễ trao giải phim truyền hình cuối năm.

 Không chỉ thế, cả hai thường dành cho nhau những lời ngọt ngào trước truyền thông. Fan cũng chỉ ra rằng Lee Min Ho và Park Shin Hye thường trao cho đối phương ánh mắt, cử chỉ tình cảm. Đến tháng 01/2014, Lee Min Ho xác nhận anh đã hẹn hò nhưng đã chia tay một cô gái vào 1 năm trước đó, tức 2013. Thông tin này khiến khán giả tin rằng cô gái đó chính là Park Shin Hye. 

 Jun Ji Hyun - The Legend of the Blue Sea

 Mình thấy Lee Min Ho tiếp tục cộng tác với một đàn chị nữa, lần này là Jun Ji Hyun trong The Legend of the Blue Sea. Dù được đông đảo khán giả yêu thích nhưng tác phẩm nói về nàng tiên cá ngáo ngơ và chàng trộm tinh ranh lại không đạt được thành tích như kỳ vọng. Thực sự mình hơi tiếc cho cặp đôi này, vì phản ứng hoá học của họ rất tốt và hiệu ứng phim Huyền Thoại Biển Xanh chiếu ở Việt Nam cực kỳ ổn luôn.

Kim Go Eun - The King: Eternal Monarch

 Kim Go Eun và Lee Min Ho “khuấy đảo” màn ảnh nhỏ châu Á năm 2020 với tác phẩm The King: Eternal Monarch. Tuy nhiên, cặp đôi lại bị chê rất nhiều phần tương tác. Kim Go Eun bị chê là không xứng đôi với Lee Min Ho, tạo ra bầu không khí kỳ lạ khi diễn những cảnh tình cảm. Thậm chí mình còn thấy một số khán giả còn cho rằng đây là cặp đôi thảm họa nhất của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Khổ thân cho cả hai. Nhưng điều này cũng không giúp Kim Go Eun “thoát khỏi” tin đồn “phim giả tình thật” với Lee Min Ho đâu nha.

Cá nhân Tanpopo vẫn thích nhất tương tác của Lee Min Ho và Park Min Young trong City Hunter. Nhân vật của Park Min Young không quá bánh bèo, vô dụng, trái lại còn mạnh mẽ, phù hợp với chàng “thợ săn thành phố”. Do vậy, mối quan hệ của cả hai cũng không quá khiên cưỡng khiến người xem như Tanpopo vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, Goo Hye Sun và Park Shin Hye là cái tên mà mình cực kỳ cực kỳ mong muốn Lee Min Ho “xác nhận” hẹn hò, nhưng tiếc qua, nam tài tử của chúng ta vẫn cứ giữ im lặng.

>> Xem thêm: Loạt easter eggs thú vị trong tập phim tri ân Chadwick Boseman

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.