x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown ChaChaCha: Du Sik giả làm bạn trai Hye Jin và cái kết bất ngờ

Mỳ Quảng 11:30 - 26/09/2021

Tổ trưởng Hong Du Sik và nha sĩ Yoon Hye Jin đã trải qua nhiều thăng trầm cảm xúc và đang dần hướng tình cảm về phía nhau. Ở tập 9 vừa phát sóng, cả hai lại càng có dịp xích lại gần nhau hơn khi bố của Hye Jin từ Seoul đến Gongjin thăm con gái, bất đắc dĩ tổ trưởng Hong phải giả làm bạn trai của cô nha sĩ và đưa phụ huynh đi thăm thú xung quanh.

Chuyện là nhờ tình cảm nồng ấm của người dân Gongjin mà Hye Jin đã dần mở lòng hơn với bố mình. Sau đó, bác Yoon cũng mượn cớ đi công việc để ghé thăm con gái. Khi gặp tổ trưởng Hong, ấn tượng ban đầu của bố Hye Jin với anh lại không mấy tốt đẹp. Ở đâu ra một chàng trai trẻ nhìn cũng sáng sủa, cao ráo đấy nhưng ăn nói thì trống không, chẳng có trước sau gì cả, đã vậy còn chẳng ý tứ nhường nhịn gì người già, chơi cờ vây cũng quyết không nhường nữa thì ai mà thích cho được.

>>>> Xem thêm: Đổi vị sống chậm hòa vào thiên nhiên cùng loạt phim nông thôn Hàn

Thế nhưng chàng trai quê này đâu phải hạng xoàng, anh đã nhanh chóng chiếm lại được cảm tình của “bố bạn gái” nhờ kiến thức trồng lan quá hoàn hảo. Lại thêm sự thân thiện tuyệt đối, giúp cho 3 người nhà kia hết cả ngại ngùng mà thoải mái ăn cơm với nhau. Cái cảm giác người nhà mà nhìn mặt nhau chỉ thấy xa cách và lúng túng lúc đầu đã dần được Du Sik giải tỏa hết nhờ sự tự nhiên của anh. Tôi thấy anh giỏi thật đấy chứ không đùa đâu.

Thế nhưng sắp ưng ý tới nơi rồi thì bố Hye Jin lại biết Du Sik đã mất cả bố cả mẹ khi còn nhỏ, lại mất luôn ông nội khi học cấp 2 nên lại “bật mood” phản đối, không cho phép anh yêu con gái của ông vì cho rằng đó là sai sót của anh. Mâu thuẫn của bố Hye Jin với cô lại bị đẩy lên đỉnh điểm, cả hai cãi nhau và nàng nha sĩ lại lỡ lời nói ra mình cũng mất mẹ từ nhỏ, bố thì lấy vợ hai. Vậy là bố bỏ ra ngoài, con ngồi lại tức tối, còn dì cũng bất động theo.

Chính lúc này đây, tôi lại được thấy hình ảnh một người mẹ kế tuyệt vời. Bà dù rất ngại với con riêng của chồng nhưng lại thương Hye Jin lắm. Dù cô khá lá dè dặt và xa cách với bà nhưng chỉ một chút quan tâm nhỏ thôi bà cũng trân trọng. 

Lúc này, dì đã nói cho Hye Jin nghe rằng, với bố cô thì cô vẫn luôn là số 1: “Bố mẹ nào cũng như vậy đấy, sai sót của con nhà khác là trời là biển còn lỗi của con mình thì chỉ là hạt cát thổi phù cái là bay mất. Bố con lúc nào cũng thương con nhất, ông ấy đã đi hết 10 tiệm bán cây để mua được chậu cây cho con. Thời tiết ở ngoài thì chẳng bao giờ biết, vậy mà nắm rõ ở Gangwon gió mạnh thế nào, sóng cao bao nhiêu”

Những lời bộc bạch của dì đã làm Hye Jin nhận ra rằng, tuy bố đã không còn thuộc về mẹ hay riêng cô nữa nhưng ông vẫn luôn thương yêu và quan tâm đến cô nhất. Với người con thì điều đó là tuyệt vời nhất rồi còn gì.

Còn phía bên kia, Du Sik cũng gặp riêng bố Hye Jin. Ông bố này đã xin lỗi anh và nói rằng ông chỉ muốn con gái được gả vào gia đình đông người để cảm nhận được tình yêu thương. Lúc này Du Sik đã trấn an rằng Hye Jin rất ấm áp, rất giống ông. Đồng thời, anh cũng nói cho ông biết mình chỉ là bạn trai giả thôi, tương lai chắc chắn Hye Jin sẽ gặp được người tử tế. 

Câu chuyện gia đình đoàn tụ tưởng chừng như sad ending nhưng cuối cùng thì ai cũng đều có được câu trả lời mà mình đang chờ đợi, người một nhà vẫn mãi là người một nhà, sống xa nhau bao nhiêu cũng không bao giờ phai nhạt.

Lại là một tập phim dễ thương, bình dị như các tập trước, vẫn là những câu chuyện khơi gợi cho tôi nhiều cảm xúc và cả tiếng cười lẫn sự lắng đọng. Yoon Hye Jin cũng giống như nhiều cô gái khác, dù thiếu vắng bóng mẹ từ nhỏ, bố thì không quan tâm nhưng vẫn vui vẻ trưởng thành. Rồi đến lúc bố đi bước nữa thì lại thất vọng, giận dỗi, nghĩ rằng ông đã không còn thương mình nữa và tự xa cách dần. Tuy nhiên, bố mẹ nào lại chẳng thương con. Cách thương của mỗi người khác nhau, cách thể hiện cũng không giống nốt, nhưng tình yêu thương thì không bao giờ thay đổi. 

Hong Du Sik đã làm cho bố con nhà họ Yoon hiểu về nhau hơn rồi, hết giận dỗi rồi đấy, tảng đá đè nặng trong lòng mấy chục năm cũng được gỡ xuống. Một điều đáng vui nữa là “mấy đời bánh đúc có xương” nhưng mà mẹ kế thương con chồng thì vẫn có đấy, dì của Hye Jin dễ thương lắm, mong là sau này cô sẽ mở lòng hơn với người mẹ kế tốt bụng này.

Cuối tập, bố Hye Jin cũng đã thích anh chàng tổ trưởng “vô công, tài lanh” rồi, ông cũng có vẻ không phản đối nếu cả hai tới với nhau nữa đâu. Chuyện bây giờ chỉ là quyết định của cả hai mà thôi. Cái này thì giờ đang hơi khó rồi, bởi nha sĩ Yoon thì vẫn chưa thể hoàn toàn quyết định yêu một người sẽ mãi chỉ làm việc linh tinh ở nơi làng biển hẻo lánh này, còn tổ trưởng Hong cũng đang bị “vây” bởi quá khứ mất hết người thân đến nỗi mắc bệnh tâm lý và không chịu mở lòng. Tập sau có lẽ sẽ tập trung chính vào chuyện tình yêu đấy. Cuối cùng cũng tới ngày này, chờ đợi để xem tiếp thôi, giờ tôi mới thấy tập 10 quan trọng hơn tập 8 nhiều haha.

 >>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn 2021 hài hước không tưởng, xem là "cười té ghế"

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.