x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha tập 9: Kim Seon Ho được lòng bố mẹ Shin Min Ah

Tanpopo 09:45 - 26/09/2021

 Mỗi tuần, niềm vui lớn nhất của mình chính là chờ xem phim Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển). Cái cảm giác dịu êm nhẹ nhàng của làng biển và tình cảm của các nhân vật trong phim, rồi lại thêm mấy đoạn hài hước của hội nhiều chuyện làm mình cảm thấy cuộc đời này dễ thương gì đâu á. 

Tiếp nối tập 8 của tuần trước, tập 9 Hometown Cha-Cha-Cha mở đầu bằng cảnh Hye Jin (Shin Min Ah) chạy trốn kẻ bám đuôi đến mức làm rơi cả điện thoại. Gần về đến nhà, cô mừng rỡ khi phát hiện ánh đèn le lói và người đó không ai khác chính là Du Sik (Kim Seon Ho). Quá hoảng sợ, Hye Jin lao vào vòng tay của Du Sik, tạo nên một phân đoạn vô cùng lãng mạn. Chính vì hành động đó mà cả hai không ngủ được cả đêm vì nhớ nhung đối phương. Bởi mình nói, “chạm một giây thôi là nhớ nhau cả đời” là đây nè, thấy cưng quá trời quá đất.

 Tin đồn Hye Jin và Du Sik “ôm nhau nhảy điệu blues” được lan ra khắp làng Gongjin, đến tai CCTV chạy bằng cơm Nam Suk (Cha Chung Hwa). Mới sáng sớm, chủ quán đồ Hoa đã tò mò hỏi Hye Jin khiến thông tin sai sự thật rằng Hye Jin và Du Sik qua đêm đến tai cha nữ chính (vừa mới đến Gangwon để thăm con gái). 

Hye Jin định dẫn bố mẹ về nhà để giải thích nhưng Du Sik bất ngờ xuất hiện trong nhà cô khiến cô nha sĩ rất khó xử. Không còn cách nào khác, tổ trưởng Hong giả vờ anh và Hye Jin đang hẹn hò đồng thời thỏa thuận với crush họ chỉ đang diễn kịch và Hye Jin thậm chí còn phải trả công cho anh (ngư ông đắc lợi là đây). 

Bố Hye Jin yêu cầu “bạn trai” của con gái dẫn đi tham quan Gongjin. Ngay từ những lời nói đầu tiên, tổ trưởng Hong đã khiến ông khó chịu vì thói quen ăn nói không dùng kính ngữ. Sau khi biết được Du Sik không có nghề nghiệp ổn định, bố Hye Jin càng không ưa anh ra mặt nhưng vẫn đi cùng. Những tưởng rằng đôi bên dần hiểu nhau hơn nhờ sở thích chơi hoa lan nhưng trong khi ăn, Du Sik tâm sự rằng anh là trẻ mồ côi khiến bố Hye Jin phật ý. 

 Điều này khiến Hye Jin vô cùng tức giận và quyết định lên tiếng bênh vực tổ trưởng Hong bởi bản thân cô cũng mồ côi mẹ từ bé. Nhận ra mình quá lời, bố Hye Jin bỏ ra ngoài ngồi và trải lòng cùng Du Sik. Hóa ra ông cũng không phải là người bố hoàn hảo, khiến cô nha sĩ lớn lên trong cô đơn, phần nào hình thành nên tính cách mạnh mẽ ngày hôm nay. Hai bác cháu trút bầu tâm sự và Du Sik chính thức “ghi điểm” trong mắt bố Hye Jin.

PD Ji khi biết Du Sik đang đóng giả làm bạn trai Hye Jin thì khá tức tối. Anh nhớ lại quá khứ khi bị bạn “hớt tay trên” Hye Jin và tình cảm với cô vẫn không phai nhạt trong anh dù 13 năm đã trôi qua. Trên đường lên Seoul, Seung Hyun quyết định quay xe về lại Gongjin để thú nhận tình cảm với Hye Jin càng sớm càng tốt. Về phần Du Sik khi nghe bố Hye Jin công khai ủng hộ, anh cũng muốn tiến tới với cô nhưng lại sợ bóng ma tâm lý đè nặng.

 Tanpopo thường nghe câu “Người hay cười là người mang nhiều tâm sự nhất”, trường hợp của Du Sik hoàn toàn đúng. Bởi vì bố mẹ anh qua đời khi anh còn rất bé và ông của anh cũng nối tiếp ra đi chỉ thời gian ngắn sau đó, tổ trưởng Hong bị xem là có số không hợp người thân. Anh sợ rằng những người gần gũi sẽ sớm gặp chuyện không may và thường xuyên gặp ác mộng. Để chế ngự cảm xúc đó, Du Sik phải đến gặp bác sĩ tâm lý và sử dụng thuốc.

Nhờ diễn biến cao trào mà mình thấy rating của tập 9 Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển tiếp tục cao chót vót với 9,1%. Hiện tại mình thấy ở Hàn Quốc, bộ phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho thu hút khán giả từ 20-49, trong khi ở Việt Nam thì từ Gen Z cho đến U40 cũng đang mê mệt đó. Tình tiết dễ thương, nội dung không drama nặng nề mà lại tươi sáng vui cười nên phim có rating cao cũng dễ hiểu mà các bạn. 

 Theo như preview tập 10, Sung Hyun đã chính thức tỏ tình với Hye Jin nhưng gương mặt cô có phần hoang mang. Tanpopo nghĩ rằng trái tim cô nha sĩ thực sự đã rung động vì tổ trưởng Hong rồi nên không còn chỗ cho PD Ji nữa. Dù vậy, Tanpopo vẫn khá tiếc nuối cho mối tình vừa mới gặp lại đã tàn phai của Sung Hyun. Hye Jin chọn ai, chúng ta phải xem tiếp mới biết được!

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 8: Hye Jin đổ đứ đừ Du Sik rồi!

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.