x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn 2021 hài hước không tưởng, xem là "cười té ghế"

Mỳ Quảng 11:30 - 25/09/2021

Mặc dù khai thác những chủ đề khác nhau, nội dung cũng chẳng trùng lặp, thế nhưng chẳng hiểu sao năm 2021 này lại tụ tập được rất nhiều tác phẩm hài hước “mặn mòi” đến thế. Cứ mỗi một tập phim ra là tôi lại được cười thỏa thích với đủ những tình huống. 

Mr. Queen

Chắc chắn mọi người vẫn chưa quên câu chuyện anh chàng đầu bếp hiện đại xuyên không về quá khứ, nhập hồn vào thân xác của hoàng hậu Joseon đúng không? Tôi đang nói đến Mr. Queen, bộ phim không có hài nhất chỉ có hài hơn đấy. Với việc linh hồn một người đàn ông ẩn trong thân thể của một phụ nữ, lại còn ở cái thời đại phong kiến cổ xưa nữa nên hành động, lời nói của chàng hậu trong phim cứ gọi là hài chảy nước mắt. 

Đây là bộ phim giải trí nhất trong danh sách tôi kể đấy, xem rồi là cười no bụng từ đầu tới cuối. Nói chung là cả một dàn nhân vật từ chính tới phụ tụ lại tấu hài tập thể cho chúng ta xem.

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho "ngây thơ vô số tội", toàn để con gái chủ động hôn

Vincenzo

Tôi cứ nghĩ phim về trừ gian diệt ác thì sẽ nghiêm túc, gay cấn không kịp thở nhưng mà sai rồi, sai hết rồi. Ở Vincenzo, chúng ta có cả một “rạp xiếc trung ương” tấu hài từ dân anh chị cho đến nhân viên cảnh sát, cả phản diện cũng có những khoảnh khắc hề hước là đủ biết nó vui cỡ nào rồi đấy. 

Đan xen cùng những tình tiết hấp dẫn, kịch tính, xem phim là được cười vui và khoái chí với cách xử lý cực đỉnh của anh Vin, chị Hong và đồng bọn. Tôi chẳng biết phải chê cái phim này điểm nào nữa, thế nên xem hoài xem mãi có chán đâu.

Hospital Playlist

Đây là tác phẩm mang nội dung nhân văn và chữa lành kể về những người bác sĩ, bệnh nhân. Xem phim, chúng ta được lắng đọng cảm xúc, nhìn thấu hết cái nghề thầy thuốc bận rộn và luôn phải đối mặt với những tình huống bất ngờ. 

Thế nhưng bên cạnh đó, Hospital Playlist cũng tạo ra bao tiếng cười bởi F5 bác sĩ toàn là những “vựa muối” tấu hài siêu đáng yêu. Giữa công việc căng thẳng họ luôn biết cách trêu đùa, trò chuyện, thậm chí cà khịa nhau và cho chúng ta những thước phim siêu dễ thương.

Hometown Cha-Cha-Cha

Lại thêm một bộ phim tưởng nghiêm túc lắm nhưng cũng toàn những nhân tố gây cười tụ tập lại nên tập nào tôi cũng được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, đương nhiên là có hài hước rồi. Câu chuyện thôn quê được xây dựng vừa nhẹ nhàng vừa yên bình, mỗi tập phim lại được nghe những người trong làng í ới gọi nhau, tụ lại nói chuyện. 

Những tình huống hài hước trong phim khá đơn giản nhưng tạo ra tiếng cười tự nhiên, dễ thương lắm. Đến với làng Gongjin là kiểu gì cũng có, tôi mê lắm luôn ấy, đảm bảo mọi người xem là không dứt ra được đâu.

One The Woman

Lại vừa có một phim tưởng là nghiêm túc nhưng thực ra cũng rất hài hước đấy mọi người ạ, chính là One The Woman của chị đẹp Honey Lee. Phim là câu chuyện của cô nàng công tố viên đổi thân phận vào làm con dâu nhà tài phiệt có khuôn mặt giống hệt mình sau một tai nạn. Cuộc đời nàng dâu thật thì bi đát lắm vì bị nhà chồng khinh rẻ, chứ cô nàng công tố kia thì không hề, thứ dữ chị đại đấy, vừa dám nghĩ, dám làm mà cũng hài hước chẳng kém cạnh ai. 

Sau màn đổi thân phận cho cô vào làm dâu nhà giàu thì cả cái nhà đấy chuẩn bị “tới công chuyện” rồi. Phim chỉ mới lên sóng được 3 tập đầu mà đã có nhiều tình huống hài hước thú vị rồi, tôi có thể hoàn toàn yên tâm chờ xem chị đẹp Honey Lee tấu hài duyên dáng và phải lôi kéo mọi người cùng xem ngay.

>>>> Xem thêm: Những chàng nam chính Hàn nào là đại diện cho 12 cung hoàng đạo? 

Việc thêm yếu tố hài hước đan cài vào những nội dung chính tạo cho tác phẩm sự đa dạng, cũng mang đến những cảnh phim thú vị. Với các tác phẩm hồi hộp, gay cấn thì bớt phần nào căng thẳng, với phim chữa lành thì cũng tăng thêm cảm xúc, cổ trang thì lại càng thêm gia vị cho đỡ nhàm. Vậy nên tôi thích mấy phim hài hài lắm, có động lực xem hoài không chán luôn. Tôi nghĩ chắc mọi người cũng sẽ giống tôi nhỉ?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.