x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Honey Lee và những nữ chính bá đạo nhất phim Hàn năm 2021

Seul 17:30 - 29/09/2021

Năm 2021, Seul không còn thấy những hình tượng nữ chính yếu đuối nhẹ nhàng nữa mà Seul được chứng kiến sự đổ bộ của loạt nữ chính bá đạo trên phim Hàn. Ngoài tính cách có phần nổi loạn, những nhân vật này còn có khả năng tấu hài vô cùng duyên dáng khiến Seul và rất nhiều khán giả phải mê mẩn.

1. Honey Lee

Sau thời gian tạm vắng bóng trên màn ảnh Hàn, vào tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên Honey Lee đã tái xuất với bộ phim One The Woman của đài SBS.

Hơn cả mong đợi, nữ diễn viên đã làm cho Seul được dịp cười ngất khi hóa thân thành vai công tố viên Yeon Joo. Vì sự cố khi làm nhiệm vụ nên cô đã bị mất trí nhớ tạm thời và bị nhận nhầm là con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na. 

Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đến từ Yeon Joo bá đạo, sẵn sàng bật lại người nhà chồng đã mang đến những phút giây cực kì giải trí cho Seul và người xem. Mình đánh giá đây là một vai diễn ấn tượng của Honey Lee, nhất là khi cô hoa hậu này đóng đúp hai vai với hai tính cách có nhiều khác biệt nên càng xem càng vui, càng khoái. 

2. Jeon Yeo Bin

Dù bộ phim Vincenzo đã khép lại nhưng những dư âm về nhân vật, đặc biệt là nữ chính Jeon Yeon Bin vẫn còn đọng mãi trong Seul.

Với tác phẩm này, nữ diễn viên đã vào vai luật sư Hong Cha Yong - một cô gái bá đạo, cá tính, không ngại dùng tay chân để giải quyết những kẻ xấu. Chưa kể, nơi nào có sự xuất hiện của nữ chính này là y như rằng nơi đó sẽ náo loạn bởi sự hoạt náo đến từ cộng sự của Vincenzo. 

Mình cho rằng đây là hình mẫu chuẩn mực của motip nhân vật nữ quyền, trừ gian diệt bạo và thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Về phần nữ diễn viên Jeon Yeon Bin, mình khá bất ngờ khi xem phim vì trước đó thực sự ít quan tâm đến cô này, nhưng nhờ đón Vincenzo mà mình có thêm cái nhìn mới.

>>Xem thêm: Hospital Playlist và 2 bộ phim không nên có thêm phần mới

3. Shin Hye Sun

Đã nhắc đến nữ chính bá đạo và hài hước thì mình không thể không nhắc đến Shin Hye Sun với vai diễn hoàng hậu So Yong trong bộ phim Mr.Queen. Đây là một vai diễn khiến mình thích mê khi xem phim. Mấy bạn nào nhầm tưởng hoàng hậu là phải hiền hậu như Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi Công Lược thì “bé cái nhầm” rồi nhé, So Yong không phải dạng vừa đâu. 

Vì mang linh hồn của một đầu bếp nam đến từ tương lai nên So Yong đã có những hành xử không giống ai và khá kì quặc. Hiển nhiên những câu chuyện do cô gây ra mang đến tiếng cười gặp tràn bộ phim dẫu cho những nhân vật khác thì hoảng sợ, ái ngại với So Yong. Chính nhờ vào sự duyên dáng, đáng yêu pha thêm chút sự hung hăng đủ làm Seul phải mê mẩn trước độ lầy lội của nữ hậu này.

4. Hyeri

Được mệnh danh là ế có thực lực, nhân vật So Dam do Hyeri thủ vai trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho đã khiến Seul không khỏi bật cười vì tính cách thú vị của mình. So Dam vốn là một nữ sinh đại học, chỉ vì bất cẩn mà cô phải sống chung với hồ ly 999 tuổi. Ngoài những khoảnh khắc nhẹ nhàng, giàu tâm sự thì So Dam cũng mang đến hình ảnh ngớ ngẩn vào những lúc quá chén hay cố gắng gây ấn tượng xấu trong lần gặp mặt với đàn anh khóa trên.

So Dam là người sống theo chủ nghĩa vô lo, mỗi ngày của cô ấy đúng kiểu YOLO, quẩy tưng bừng, chơi quên lối về và sống cho không phí hoài thanh xuân. Cũng chính vì thế, So Dam trái ngược hoàn toàn với anh chàng hồ ly đẹp trai 999 tuổi đang sống chung nhà - Shin Woo Yeo. Mà vui một chỗ là, thay vì hồ ly Shin “cải tổ” tính tình ham chơi ham vui của So Dam thì chính anh cũng bị cuốn theo, và đây gọi là “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng” không mấy bạn?

Tuy đôi lúc có hơi ngốc nghếch nhưng quả thực độ bá đạo và tấu hài của Hyeri trong phim này quả nhiên xứng đáng nhận được nhiều lời khen từ khán giả, trong đó có Seul.

5. Jeon Mi Do

Một nữ chính cũng làm Seul phải cuồng si trong năm nay không ai khác chính là Jeon Mi Do.

Nữ diễn viên đã có dịp hóa thân thành giáo sư Song Hwa trong bộ phim Hospital Playlist. Không chỉ giỏi trong chuyên môn, nữ giáo sư này cũng nghiêm khắc không kém. Dĩ nhiên trái ngược với So Dam ở bộ phim mà Seul mới vừa kể trên, giáo sư Song Hwa chỉ cần liếc một cái đủ làm bạn rén liền nha. Thế nên, chỉ cần thốt ra một lời nào đó là y như rằng những người xung quanh, đặc biệt là 4 anh bạn thân đều phải rén sợ.

Seul cho rằng mỗi nữ chính đều có cá tính riêng, cách thể hiện dấu ấn cá nhân riêng. Nhưng điểm chung của họ là không ngại thể hiện con người thật của mình. Đối với Seul, Seul yêu thích tất cả nữ chính trên vì độ bá đạo và hài hước của họ. Vậy còn bạn, bạn cho rằng nữ chính nào mới thực sự là người bá đạo nhất trong năm 2021? Hãy để lại bình luận bên dưới cho Seul cùng biết nhé!

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky và những bộ phim cổ trang hay nhất năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.