x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: One The Woman rating tăng vọt, vượt qua The Veil

Trà Xanh 17:00 - 25/09/2021

Dàn phim cuối tuần quả thực là chất lượng và cuộc cạnh tranh giữa SBS và MBC trong khung phim tối 6-7 cũng đang vô cùng gay cấn. Lần này thì SBS đang dẫn trước rồi với thành tích vô cùng nổi bật đấy. Cùng tôi xem hôm nay Kbiz còn gì hot nữa nhé.

>> Xem thêm: Hàn Quốc có dàn mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp và tài năng thế này đây

One The Woman và The Veil đạt thành tích rating mới cực ấn tượng

Tối qua, cả hai phim mới của SBS là One The Woman và MBC The Veil đều đã lên sóng tuần thứ 2 với thành tích rất ổn. Theo Nielsen Korea thì chị đẹp Honey Lee đã cùng One The Woman đạt tới con số rating 12.7%, đánh dấu bước nhảy vọt 7.1% so với tập tuần trước, trở thành tác phẩm được xem nhiều nhất trong tuần này. The Veil của Nam Goong Min đã đạt con số 9.8%, cũng là mốc rating mới cao nhất kể từ khi lên sóng, kém đối thủ đôi chút. Tôi thấy cuộc chiến rating của hai đối thủ ngang cơ SBS và MBC đang bắt đầu nóng dần và hấp dẫn hơn từng ngày rồi.

Ở tập mới của One The Woman, có một cảnh rất hấp dẫn là Jo Yeon Joo (Honey Lee) xuất hiện ở bãi đậu xe của khách sạn Hanju, nơi xảy ra vụ tai nạn làm cô mất trí nhớ. Cô tình cờ gặp nhóm Samgeori, những người có mối hận sâu sắc với mình. Mặc dù tâm trí cô không nhớ mình là ai nhưng cơ thể thì vẫn hành động theo bản năng và xử đẹp đám “dân xã hội” hung hăng này. Ngay cả bản thân Jo Yeon Joo cũng sửng sốt trước hành động của bản thân nhưng điều này lại khiến cô nhận ra con người thật rằng cô không phải là Kang Mi Na. 

Hành trình lấy lại ký ức của Jo Yeon Joo sẽ tiếp diễn ra sao đây? Anh chồng của Kang Mi Na sẽ là đồng minh hay là kẻ địch của cô công tố viên sừng sỏ này? Quả thực là tò mò quá đi. Phim ngày càng hay rồi, mọi người tiếp tục đón xem tập mới tối nay nhé.

Hometown Cha-Cha-Cha: Kim Seon Ho không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho Shin Min Ah

Hometown Cha-Cha-Cha đã đi được nửa chặng đường và đang là bộ phim nhận nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim Hàn nhất, trong đó có cả tôi. Câu chuyện bình dị về những người dân ở làng biển Gongjin không kịch tính hay bẻ lái khét lẹt mà ngược lại rất nhẹ nhàng, bình dị lại có sức hút thực sự to lớn. Đóng góp vào sự thành công của tác phẩm này chắc chắn có công rất lớn của nam nữ chính Kim Seon Ho và Shin Min Ah trong vai diễn cặp đôi “oan gia” siêu đáng yêu.

Shin Min Ah đã có màn trở lại với phim truyền hình vô cùng thành công, cô cho biết: “Tôi muốn trở lại đóng phim hài tình cảm một lần nữa, tôi nhớ cảm giác đóng Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly 9 Đuôi cùng Lee Seung Gi năm 2020”. Ngay từ lần đọc kịch bản đầu tiên là cô đã bị lôi cuốn không thể dứt ra được rồi. 

Còn bản thân Kim Seon Ho thì có 2 nguyên nhân đó là bị câu chuyện phim thực tế, xúc động tác động tới, nhưng lý do quan trọng nhất để nam diễn viên này nhận tham gia phim chính là vì biết Shin Min Ah là nữ chính. Kim Seon Ho không muốn bỏ qua cơ hội hợp tác cùng đàn chị xinh đẹp.

Chắc hẳn anh chàng Kim Seon Ho đã ngưỡng mộ nữ thần họ Shin từ lâu. Tôi thấy trong buổi phỏng vấn nào anh chàng cũng như fanboy đươc làm việc cùng thần tượng ấy, khen ngợi hết lời rồi còn không giấu việc mình ngưỡng mộ cô nữa chứ. Nhưng điều đó càng cho thấy Kim Seon Ho quyết định đúng bởi phản ứng hóa học của cả hai quá tốt. Mong là từ giờ tới cuối phim sẽ còn phát triển hay hơn nữa, trong mắt tôi thì Shin Min Ah và Kim Seon Ho là một trong những best couple của năm nay đấy.

Ở tập mới thì cuộc chiến của hai chàng trai trong việc chiếm được tình cảm của nàng nha sĩ sẽ tiến thêm một bước khi có sự xuất hiện của phụ huynh. Cụ thể là bố của Hye Jin sẽ tới làng Gongjin thăm con gái, và hai anh chàng Hong Du Sik lẫn Ji Sung Hyun sẽ bắt đầu lấy lòng “bố vợ tương lai” với những cách thức riêng. Cơ hội cho tổ trưởng Hong thể hiện tình cảm đã tới, tôi mong anh chàng không bỏ qua nữa. Chuẩn bị sẵn sàng thôi mọi người ơi, tối nay tập mới lên sóng rồi.

Điên Thì Có Sao đại diện Hàn Quốc đi tranh giải tại International Emmy Awards

Dù đã lên sóng hơn 1 năm rồi nhưng bất ngờ là bộ phim Điên Thì Có Sao của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji vẫn là tác phẩm truyền hình duy nhất đại diện cho Hàn Quốc đi tranh giải tại giải thưởng International Emmy Awards năm nay. Đây là giải thưởng vô cùng uy tín được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Quốc tế trao thưởng. 

Năm nay có tổng cộng 44 đề cử cho 11 hạng mục, các đề cử đến từ 24 quốc gia trên thế giới. Điên Thì Có Sao đã vượt qua tất cả các phim khác của Hàn để giành được đề cử cho hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất. Một thành tích đáng khen ngợi cho bộ phim chất lượng này. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại New York vào ngày 22 tháng 11 tới và phát sóng trên khung giờ vàng các kênh truyền hình Mỹ. Tôi hy vọng là phim sẽ đạt được thành tích xứng đáng bởi đây là bộ phim chất lượng mà ai xem rồi cũng đều đánh giá rất cao.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Lee Young Ae tung tạo hình như ăn mày vẫn cực khí chất

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.