x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 vai chính nổi bật trên phim Hàn hiện nay đều là "trúa hề" thực thụ

Hồng Trà Sữa 18:00 - 27/09/2021

Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển, Nữ Thanh Tra Tài BaMặt Trời Đen hiện là 3 bộ phim được chú ý nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc. Vì thế mà diễn viên chính của 3 bộ phim này là Kim Seon Ho, Honey Lee cùng Namgoong Min cũng được quan tâm theo. Nhìn vào 3 cái tên này, tôi chợt nhớ ra họ sở hữu điểm chung mà khi nói ra thế nào cũng khiến mọi người bất ngờ và bật cười cho xem. Đó chính là 3 gương mặt này đều sở hữu khả năng làm “trúa hề” đấy. 

>> Bạn có biết: Chọn ai giữa 2 người đàn ông hoàn hảo Han Ji Pyung - Hong Doo Sik đây?

Kim Seon Ho 

Người đầu tiên tôi muốn đề cập đến chính là Kim Seon Ho. Cái tính hài hước, năng lượng và vui vẻ đã được Kim Seon Ho thể hiện hết mình trong chương trình tạp kỹ 1 Night 2 Days - trước khi anh bật lên cùng với phim Khởi Nghiệp luôn đấy. Ai mà xem Khởi Nghiệp rồi tìm để xem 1 Night 2 Days chắc không tin được Kim Seon Ho lại có thể lầy được tới vậy luôn. 

Rồi đến vai Hong Doo Sik trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển xem ra cũng giống con người thật của Kim Seon Ho tới 80%. Kiểu con người luôn năng lượng, tích cực và mang đến sự vui vẻ cho người khác. Chỉ là so về độ gây hài thì nhân vật Hong Doo Sik còn hơi kém hơn bản thân Kim Seon Ho mà thôi. 

Vừa đẹp trai vừa diễn ổn lại sở hữu tính cách quá hợp với các chương trình tạp kỹ, Kim Seon Ho chắc hẳn sẽ còn nhận được thêm nhiều cơ hội trong nghề ở tương lai lắm đây nha.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

Honey Lee

Những người đẹp thi hoa hậu xong rồi đóng phim ở xứ sở kim chi thì không hiếm, nhưng mà “lầy một cây” từ trên phim ra tới ngoài đời chắc chỉ có một mình Honey Lee mà thôi. Bên cạnh danh hiệu “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” từng nhận được thì tôi nghĩ nên trao cho cô luôn danh xưng “Hoa hậu lầy nhất xứ Hàn” luôn nhỉ. Trong mấy năm qua, cứ hễ mà thấy Honey Lee đóng phim là biết ngay mấy phim đó xem sẽ cười đau bụng. Ví dụ như Linh Mục Nhiệt Huyết nè, xong tới Nghề Siêu Khó và đang phát sóng gây sốt là Nữ Thanh Tra Tài Ba, ai chưa xem thì tìm xem thử đi coi tôi nói có đúng không nè.

Với Honey Lee thì chắc vai nào sang chảnh hay dịu dàng gì thì cô mới phải diễn, chứ như dạng Kang Mi Na trong Nữ Thanh Tra Tài Ba là cô chỉ cần là chính mình thôi. Bình thường với sao nữ thì người ta chăm chút hình ảnh Instagram đẹp lung linh, lấp lánh, nhìn là mê. Còn trên đây là những gì mà nàng cựu hoa hậu đăng lên Instagram của mình đó.

Namgoong Min  

Đẹp trai, cao to và phong độ là vậy chứ Namgoong Min mà diễn hài thì người xem chỉ có ôm bụng cười thôi. Bên cạnh những vai phản diện làm nên thương hiệu, cũng vài ba lần Namgoong Min thử sức với vai diễn như trong phim Sếp Kim nè. Ban đầu tưởng không hợp mà xem xong lại ước phim nó đừng có hết vì Namgoong Min hài quá xá đã luôn á. Nhờ vậy mà tôi mới thấy khả năng diễn xuất của anh đa dạng tới cỡ nào. 

Mà muốn biết chất “trúa hề” của Namgoong Min xuất sắc ra sao thì mọi người phải xem Saturday Night Live Korea với màn kịch đi theo hình ảnh của anh tới giờ. Chả là lúc đó bộ phim Cô Gái Đan Mạch đang gây sốt trên toàn thế giới thì chương trình này mới làm một bản parody ăn theo với người đóng chính của Namgoong Min. 

Thế là hình tượng có phần yếu đuối, mỏng manh trong thân hình cao lớn của anh mới xuất hiện và trở thành meme cho tới tận bây giờ luôn. Ai mà đang xem Mặt Trời Đen với một Namgoong Min mạnh mẽ cái quay qua sang xem Saturday Night Live Korea chắc ngớ người vì nam thần này mất.

>> Xem thêm: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Tôi cũng hơi tiếc một chút vì hiện nay chỉ có thể xem Kim Seon Ho và Honey Lee tấu hài hàng tuần thôi còn thể loại phim mà Namgoong Min đang tham gia thì chắc chắn không có những cảnh gây cười rồi. Nhiều khi tôi không hiểu sao trên đời có nhiều thứ lại trùng hợp ghê vậy á, màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9 quy tụ được cùng lúc 3 “trúa hề” đang đóng chính gây được chú ý luôn. Thôi thì hy vọng là chặng đường còn lại trong phim của họ sẽ thành công nè, để khi hết phim họ lại tiếp tục làm danh hài cho khán giả chúng tôi được những tràng cười vui vẻ nữa chứ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.