x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 "điên nữ" làm chao đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 09:35 - 12/03/2021

Qua rồi cái thời nữ chính phải hiền lành, dịu dàng, ủy mị, thướt tha, giờ đây muốn gây được chú ý thì các nàng nữ chính phải thật mạnh mẽ, cá tính và dám yêu dám nói. Từ năm ngoái đến năm nay, đã có kha khá “điên nữ” gây chấn động màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với sự xuất hiện đặc biệt của mình.

>> Bạn có biết: Cheon Seo Jin - Nhân vật phản diện đáng ghét trong Penthouse

Go Moon Young - Điên Thì Có Sao 

Nhắc tới “điên nữ” thì chắc chắn cái tên Go Moon Young do Seo Ye Ji thủ vai trong Điên Thì Có Sao sẽ được gọi lên đầu tiên. Nhà văn truyện thiếu nhi này chinh phục người xem ngay từ những phút đầu tiên bởi ngoại hình sang chảnh khỏi chê. Sau đó, cô nàng tiếp tục thu hút mọi người với tính cách thẳng thắn, tự nhiên và vô cùng mạnh mẽ.

Tuy đôi lúc có hơi thô lỗ nhưng Go Moon Young vẫn không khiến khán giả ghét bỏ. Mọi người hiểu được rằng tuổi thơ không hạnh phúc đã ảnh hưởng mạnh mẽ thế nào đến tâm lý của Go Moon Young. Màn thể hiện xuất sắc với vai diễn này đã giúp tên tuổi Seo Ye Ji trở nên nổi bật hơn hẳn trong làng giải trí hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Moon Ga Young-Hwang In Yeop và những cặp đôi "nam 8 - nữ 9" nổi tiếng

Jo Yi Seo - Tầng Lớp Itaewon 

Sánh vai cùng Go Moon Young trong hội “điên nữ” năm 2020 không ai khác chính là thiên tài đặc biệt Jo Yi Seo do Kim Da Mi đảm nhận. Jo Yi Seo là hiện thân rõ nét nhất cho thế hệ Gen Z, dám làm theo đam mê của bản thân mà không cần quan tâm ý kiến của mọi người xung quanh. Ngoài ra, ngoại hình độc lạ cũng là thứ khiến nhân vật này ghi điểm trong mắt khán giả.

Cũng giống như Go Moon Young, Jo Yi Seo vẫn có nhiều khuyết điểm như hay hành động vội vàng và còn có phần trẻ con. Tuy nhiên không ai là hoàn hảo cả vì thế mới càng khiến Jo Yi Seo trở nên chân thật hơn đối với người xem.

Im Ju Kyung - Vẻ Đẹp Thật Sự 

Nếu so với hai tiền bối ở trên thì Im Ju Kyung (do Moon Ga Young thủ vai) không quá “điên” nhưng vẫn là hình tượng nữ sinh khác lạ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Từ một nữ sinh bị trêu chọc vì mặt mộc xấu xí, cuộc sống của Im Ju Kyung đã bước sang trang mới khi cô biết được cách trang điểm để bản thân trở nên xinh đẹp hơn.

Quá trình phát triển tâm lý nhân vật của Im Ju Kyung đã đem đến những bài học vô cùng giá trị về việc yêu thương bản thân. Ngoài ra thì tính cách sôi nổi, chơi hết lòng hết sức với bạn bè cũng là điều khiến Im Ju Kyung ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xem.

Do Han Na - Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 

Khác với vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn, Do Han Na do Kim Se Jeong thủ vai trong bom tấn đài OCN lại ẩn chứa sức mạnh phi thường và tinh thần không bao giờ khuất phục. Vóc dáng uyển chuyển kết hợp những pha hành động tuyệt vời, nhân vật Do Han Na đã thu hút sự chú ý của người xem.

Do Han Na còn là người đồng hành đắc lực của nam chính So Mun (Jo Byung Gyu) vì anh có thể tin tưởng vào cô bất cứ lúc nào. Diễn xuất tự nhiên của Kim Se Jeong cũng đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho nhân vật này.

Hong Cha Young - Vincenzo 

“Người tình” của Song Joong Ki là người mới nhất gia nhập hội “điên nữ” khi thủ vai cô luật sư Hong Cha Young ngoan cường, thông minh và thích sự cạnh tranh. Dù hay thể hiện thái độ quyết liệt có phần dữ dội trong công việc nhưng Hong Cha Young ngoài đời lại vô cùng tốt bụng và hay giúp đỡ những người gặp nhiều khó khăn.

Tất nhiên bên cạnh những tính cách đó thì Hong Cha Young còn là một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp và nét quyến rũ độc nhất vô nhị. Chưa quá nổi đình nổi đám như Go Moon Young hay Jo Yi Seo nhưng chắc chắn Hong Cha Young đã ghi danh mình trong danh sách những nữ chính ấn tượng nhất truyền hình Hàn Quốc 2021 rồi.

>> Xem thêm: Jeon Yeo Bin và thời trang đồ công sở hàng hiệu cực đẹp trong Vincenzo

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.