x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu tái hợp?

Carole 14:00 - 05/07/2021

Đối với những người yêu thích showbiz Hoa ngữ thì họ hầu như đều sẽ chú ý đến hàng loạt tin dưa xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được cư dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu có tái hợp không?

Cả hai người họ chưa từng ở bên nhau chứ đừng nói đến chuyện tái hợp. Sau bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ thì Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu không có liên lạc gì nữa. Năm xưa Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng cãi nhau, cho đến hiện tại muốn cùng chung khung hình cũng là một việc rất khó, hơn nữa cách đây một thời gian, fan hai bên còn cãi nhau.

Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh tuy đã ly hôn nhưng Trần Hiểu vẫn còn vợ con, liệu có khả năng anh ấy sẽ từ bỏ gia đình mình không? Triệu Lệ Dĩnh sẽ ngốc đến mức cùng Trần Hiểu dây dưa sao? Giữa họ không có khả năng, bạn có thể ship nhân vật trong phim chứ thực tế thì đừng.

Cảnh Điềm không đóng Thiên Thu Lệnh nữa?

Thiên Thu Lệnh là kịch bản mà Hoan Thụy dành riêng cho Cảnh Điềm nhưng hiện tại đang trì hoãn, nam chính vẫn chưa xác định, không phải là cô ấy không diễn nữa mà trong năm nay e rằng không thể khai máy được. 

Cảnh Điềm và Hoan Thụy hợp tác khá vui vẻ, công ty cũng giao nhiều hạng mục cho cô ấy. Tuy nhiên Cảnh Điềm vẫn rất lo lắng bởi Tư Đằng đã kết thúc được một thời gian nhưng cô ấy vẫn chưa có tác phẩm kế tiếp, sợ rằng tài nguyên sẽ không theo kịp.

Triệu Lộ Tư lợi dụng Dương Dương?

Triệu Lộ Tư hiện tại đi theo con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba năm xưa. Mặc dù nhiều người không muốn thừa nhận nhưng đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba trước đây cũng từng lợi dụng nhiều tiểu sinh nổi tiếng, để cô ấy và họ tạo tin đồn tình ái, từ đó đạt được mục đích hút fan.

Thấy tiền bối đi theo con đường này rất thuận lợi, Triệu Lộ Tư cũng bắt đầu học theo. Gần đây, đoàn đội Triệu Lộ Tư đã đăng một số hình ảnh của cô ấy và Dương Dương, cố ý “vẽ” mối quan hệ giữa họ thành tình yêu. Tuy nhiên, phía Dương Dương đã nhận ra tâm tư của Triệu Lộ Tư nên cũng phủ nhận rất nhanh.

Cung Tuấn và Dương Mịch hợp tác?

Tin tức Cung Tuấn hợp tác với Dương Mịch là giả, đây chỉ là “dưa” mà phía đoàn làm phim tung ra để thu hút đầu tư thôi. Cung Tuấn hiện đang là một trong những tiểu sinh hot nhất làng giải trí nên chỉ cần “dưa” về bộ phim nào đó nổi một chút thì sẽ gọi tên anh ấy đầu tiên.

Hoặc cũng có thể là Cung Tuấn đã nhận được kịch bản này nhưng với địa vị của anh ấy hiện tại thì sẽ không nhận bừa phim. Và Cung Tuấn cũng sẽ không ký hợp đồng cho đến khi đội ngũ làm phim của các dự án chưa hoàn thiện.

Ngô Tuyên Nghi học theo Dương Mịch?

Sau khi về nước thì Ngô Tuyên Nghi vẫn luôn bắt chước theo Dương Mịch, cách ứng xử cũng theo kiểu của Dương Mịch. Nhưng so với Dương Mịch thì những phát ngôn của Ngô Tuyên Nghi không được ủng hộ, thậm chí còn khiến người ta cảm thấy cô ấy không biết suy nghĩ và tự tin quá mức. 

Thật ra thì ý kiến của mọi người đối với nghệ sĩ là có tác phẩm để nói chuyện, chỉ cần bạn có tác phẩm đại diện tốt thì mọi người sẽ khoan dung với bạn hơn. Còn kiểu idol như Ngô Tuyên Nghi, quá kiêu ngạo sẽ khiến người ta phản cảm nhưng Ngô Tuyên Nghi lại không quan tâm đến bình luận của người qua đường, giờ cô ấy chỉ muốn dùng những phát ngôn và lưu lượng để tiếp tục nhận show mà thôi.

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong từng ép Triệu Lệ Dĩnh phải đổi tên để "vượng phu"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.