x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch - Ngụy Đại Huân chưa chia tay?

Carole 17:00 - 13/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn chưa chia tay?

Theo tìm hiểu thì mối quan hệ giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thật sự đã nguội dần trong thời gian gần đây. Chiến tranh lạnh cũng được một khoảng thời gian rồi, Dương Mịch đối với mối quan hệ này cũng tỏ thái độ lạnh nhạt nhưng hai người vẫn chưa hoàn toàn chia tay. Thời kỳ lạnh nhạt này có thể kéo dài cho đến tận khi hai bộ phim của Dương Mịch lên sóng.

Nghê Ni mắc bệnh ngôi sao?

Nghê Ni gần đây rơi vào vụ lùm xùm bên mảng kịch nói cùng một vị tiền bối nào đó, những chuyện như "lồng tiếng", "mặc bệnh ngôi sao" đều lần lượt bị khui ra.

Nhưng cho đến bây giờ thì người tung tin vẫn chưa ra được bằng chứng chính xác, cho nên tin này hẳn là giả, chắc hẳn có người cố ý gây chuyện. Sự xuất hiện của những tin tức tiêu cực này đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của Nghê Ni, vì vậy Nghê Ni sẽ không tùy tiện giải quyết việc này, cô ấy cần phải bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Lưu Diệc Phi bị thay thế?

Lưu Diệc Phi hiện chẳng quan tâm đến những “nghệ sĩ thay thế” cô ấy trong làng giải trí. Mặc dù Lưu Diệc Phi là ngôi sao có nhiều “nghệ sĩ thay thế” nhất trong showbiz nhưng địa vị của cô ấy hiện tại không phải là thứ mà những người khác có thể dễ dàng thay thế được. Chính vì điều này nên Lưu Diệc Phi cũng chẳng phải vướng bận về chuyện đó như trước đây nữa.

Lý Hiện không đi theo con đường lưu lượng nữa?

Đoàn đội Lý Hiện lên kế hoạch muốn anh ấy đi theo con đường diễn xuất thay vì con đường lưu lượng. Trong thời gian này Lý Hiện cũng tiếp xúc với nhiều bộ phim chính thống hơn, tiếp xúc rất ít với phim thần tượng nhưng cũng không từ chối thể loại phim, chủ yếu là xem kịch bản thế nào.

Sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát thăng tiến nhờ đổi công ty?

Cổ Lực Na Trát có thể xem như là người quen cũ của đài Hồ Nam. Lần này nhận Phong Khởi Nghê Thường 2 cũng là MangoTV hứa sẽ thu mua. Về sau Cổ Lực Na Trát sẽ là khách mời thường trú trong vài tập, Fendi cũng muốn nâng cấp danh phận cho cô ấy, lần này xem ra Hòa Tụng đúng là rất giỏi.

Tình hình của Hứa Khải?

Mặc dù Hứa Khải không tính là đại lưu lượng nhưng tiền kiếm được cũng không ít, hợp đồng đóng phim cũng nhiều, thù lao cũng khá cao. Ngoài ra thì mức độ nhận biết trên các nền tảng cũng không tồi, những đánh giá về 2 bộ phim lên sóng gần đây cũng không ảnh hưởng đến tài nguyên sau này của Hứa Khải.

Sự nghiệp của Đường Nghệ Hân?

Trương Nhược Quân thật sự rất quan tâm đến sự nghiệp của vợ, những nghiệp vụ quản lý của Đường Nghệ Hân sau khi tái xuất đều trực tiếp dựa vào studio của anh ấy. Chiếc bánh lớn trong tay Đường Nghệ Hân hiện tại chính là do đoàn đội Trương Nhược Quân cố gắng lấy được.

Có nhiều sao nam không thích sao nữ S?

Trước đây khi sao nữ S đóng bộ phim remake từng ở bên diễn viên đảm nhận vai nam 3 trong bộ phim này. Khi đó 2 người ở trường quay cũng rất ngọt ngào nhưng sau đó sao nữ không còn xem trọng nam 3 nữa, rất nhanh đã “đá” nam 3. 

Sao nữ muốn tìm một sao nam tốt hơn trong làng giải trí nhưng không ngờ danh tiếng của bản thân quá tệ, rất nhiều sao nam đều không muốn giữ quan hệ gì với cô ấy. Ngoài ra, mối quan hệ của sao nữ với những người khác giới trong showbiz hiện nay rất tệ.

Theo Carole thấy thì việc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay hay chưa thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ được, cho nên quần chúng ăn dưa khó mà xác định được đúng sai. Trong khi đó, Nghê Ni luôn được biết đến là một nữ diễn viên kính nghiệp và thân thiện, cho nên đối với “dưa” này thì Carole tin chắc là không chính xác.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Triệu Lộ Tư muốn trở thành "Triệu Lệ Dĩnh 2.0"?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.