x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Triệu Lộ Tư muốn trở thành "Triệu Lệ Dĩnh 2.0"?

Carole 14:14 - 12/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Lý Dịch Phong và Châu Đông Vũ tiếp tục hợp tác?

Lý Dịch Phong vốn có ý muốn cùng Châu Đông Vũ bàn bạc hợp tác, nhưng thời gian gần đây những bình luận về cô ấy tiêu cực quá mức, nếu bây giờ tiến hành hợp tác thì sẽ không có lợi cho Lý Dịch Phong. 

Thật ra thì hai lần hợp tác giữa họ đều là lúc Châu Đông Vũ đang thử sức trên màn ảnh nhỏ nhưng đều không thành công, chẳng biết có phải do kém may mắn hay không.

Triệu Lộ Tư muốn trở thành “Triệu Lệ Dĩnh 2.0”?

Nói thẳng ra thì con đường mà Triệu Lộ Tư đang đi khá giống với của Triệu Lệ Dĩnh trước đây. Vì thế nên người trong giới cho rằng Triệu Lộ Tư sẽ trở thành một phiên bản mới của Triệu Lệ Dĩnh. 

Nhưng một số người khác cũng nhận định, Triệu Lộ Tư muốn đạt được thành tích như vậy thì cần phải tôi luyện trong rất nhiều năm, mà quan trọng nhất chính là may mắn. Hơn nữa cũng phải xem cô ấy có thể thay đổi để theo kịp với thị trường được không. Hàng loạt những yếu tố như vậy có thể thấy khó khăn đến như thế nào, nhưng giờ chưa thể nói được gì, cứ chờ xem đã.

Đồng Dao bị đại hoa áp chế?

Vì sự cản trở của một đại hoa nào đó mà cho đến giờ Đồng Dao vẫn chưa thể thành công bước chân vào vòng điện ảnh. Thật ra có rất nhiều đạo diễn điện ảnh muốn hợp tác với Đồng Dao, chỉ là có người ở giữa gây chuyện nên cô ấy đã mất đi không ít cơ hội tốt. 

Hiện tại Đồng Dao vì nghĩ cho ngày sau nên đã tìm đến đại hoa để cầu hòa nhưng đại hoa không hề có ý này, thậm chí còn nghĩ cách để gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô ấy. 

Cho nên Đồng Dao muốn thuận lợi tiến quân vào vòng điện ảnh trong thời gian ngắn sẽ không thành công được, trừ khi thực lực của đại hoa không còn nhưng điều này lại càng viển vông hơn, vẫn là tính kế lâu dài thì hơn.

Carole tò mò vị đại hoa này là ai mà áp chế người khác như thế nhỉ? 

Hoàng Hiên đã từng ly hôn?

Đúng vậy, chắc đây không còn là bí mật trong giới nữa đâu nhỉ? Hoàng Hiên trước đây từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi, không được bao lâu thì ly hôn. 

Hiện tại cũng đã có tình mới, là người ngoài làng giải trí, hai người sống với nhau cũng ổn, tình cảm rất tốt. Hoàng Hiên sắp đi đăng ký kết hôn, khả năng cao là sẽ không tuyên bố, ngay cả đám cưới cũng không tổ chức lớn, chỉ cùng bố mẹ và người nhà hai bên dùng một bữa. 

Về sau, bạn gái sẽ tham gia vào công việc của Hoàng Hiên, quản lý mấy việc vặt vãnh bình thường hoặc cũng có thể nói là làm trợ lý riêng.

Kim Hạn và Trương Hàn cạnh tranh?

Có thể nói Kim Hạn bây giờ chính là vạn người ghét, có rất nhiều tài nguyên show truyền hình của anh ấy bị chuyển sang cho Trương Hàn. Vì chuyện này mà Kim Hạn rất tức giận, còn phát rất nhiều thông cáo nói xấu Trương Hàn, nói Trương Hàn cướp tài nguyên của hậu bối.

Quan Hiểu Đồng không thể đi theo con đường lưu lượng?

Mặc dù Quan Hiểu Đồng rất muốn đi theo con đường lưu lượng nhưng khả năng cạnh tranh của cô ấy quá yếu. Đoàn đội cũng lên kế hoạch để Quan Hiểu Đồng đi theo con đường đóng phim chính kịch, về sau cô ấy sẽ quay một bộ phim đề tài về Thế vận hội mùa đông.

Sao nam muốn đến Đại Lục định cư nhưng vợ không đồng ý?

Sao nam "đậu phụ trắng" luôn muốn đưa con gái đến Đại Lục định cư, đoàn đội của anh ấy cũng ủng hộ, nói chung thì anh ấy cũng có thể tiếp tục quay lại với làng giải trí. Tuy nhiên vợ của sao nam không đồng ý quyết định này, cô ấy cho rằng giáo dục ở Đại Lục không tốt bằng Đài Loan.

Xét ra trong các tin dưa hôm nay, chuyện hai cô nàng họ Triệu hẳn là đáng quan tâm nhất. Triệu Lệ Dĩnh là một ngôi sao đương thời, nhung Carole thiết nghĩ, nếu Triệu Lộ Tư muốn trở thành Dĩnh tỷ thì quả không dễ. Một nghệ sĩ, đặc biệt là diễn viên cần phải có tác phẩm đại diễn. Trong vô số các phim mà Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia, Sở Kiều truyện là cột mốc đáng nhớ để giúp nàng bước vào con đường “đỉnh lưu”. Tài nguyên của Triệu Lộ Tư thì chưa được như vậy, nên cần phải cố gắng nhiều lắm. Đâu phải cứ họ Triệu với nhau thì trở thành bản sao 2.0 đâu. 

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm – Dương Tử tranh giành phiên vị?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.