x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh nắm điểm yếu của Phùng Thiệu Phong?

Carole 08:45 - 27/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Triệu Lệ Dĩnh nắm điểm yếu của Phùng Thiệu Phong?

Trong tay Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều “tư liệu đen” của Phùng Thiệu Phong, những thứ này chính là vũ khí để bảo vệ cô ấy. Nếu như về sau mà Phùng Thiệu Phong có những hành vi cực đoan thì khi đó Triệu Lệ Dĩnh cũng không còn quan tâm đến tình nghĩa vợ chồng trước đây nữa, những tư liệu đen này sẽ nhanh chóng bị phơi bày trên các nền tảng.

Để ngăn chặn những vấn đề trước khi chúng xảy ra, Phùng Thiệu Phong hiện đang đàm phán với giá cao, hy vọng mức giá cao sẽ đổi được hòa bình trong tương lai. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh vốn không muốn cho Phùng Thiệu Phong cơ hội vì đây là công cụ để bảo vệ cô ấy và cô ấy sẽ không bao giờ tự tay phá hủy nó.

Gia Hành muốn cạnh tranh với Triệu Lệ Dĩnh?

Thật ra thì Gia Hành vẫn luôn muốn đào tạo ra người mới có thể cạnh tranh với Triệu Lệ Dĩnh nhưng vẫn chưa có cơ hội thích hợp để tung ra. Gần đây, công ty cũng bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ những người mới có ngoại hình giống Triệu Lệ Dĩnh, còn muốn cố gắng để bồi dưỡng thật tốt.

Thái Từ Khôn khổ tận cam lai?

Thời gian Thái Từ Khôn vừa xuất đạo, Ngô Diệc Phàm đã không thiếu những thủ đoạn công khai và bí mật để chèn ép cậu ấy. Đoàn đội Ngô Diệc Phàm sử dụng “Bát Mì Lớn” để giẫm đạp lên sự việc “Chơi bóng rổ” của Thái Từ Khôn, còn liên hệ với các bloggers nói người ta sao chép mình khiến Thái Từ Khôn bị dân mạng mỉa mai. Nhưng bây giờ Ngô Diệc Phàm xuống dốc rồi, Thái Từ Khôn thiếu đi một kẻ địch, thật sự là tình thế đã thay đổi.

Ngô Diệc Phàm bán bất động sản?

Lần này Carole cho rằng, Ngô Diệc Phàm đúng là “xuất huyết” rất nhiều, chưa nói đến phí quan hệ công chúng, chỉ cần bồi thường tổn thất cho các thương hiệu đã mất không ít tiền. Giờ để nhanh chóng ổn định lại, Ngô Diệc Phàm đã bí mật tìm người thẩm định các bất động sản, anh ta ở trong nước có vài ngôi nhà đắt tiền.

Địch Lệ Nhiệt Ba giờ thế nào?

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn lạnh lùng giải quyết chuyện lùm xùm giữa mình và một sao nam nào đó, cô ấy biết những chuyện lộn xộn của đối phương trước đây nên cũng chẳng có biện pháp gì hơn. Địch Lệ Nhiệt Ba muốn cùng một tiểu hoa 4 chữ khác đứng chung sân khấu, hai nhà hiện nay đang dùng hết sức để đấu với nhau.

Sự nghiệp của Dương Tử bị ảnh hưởng bởi Thanh Trâm Hành?

Dương Tử rất may mắn vì ngoài Thanh Trâm Hành ra thì cô ấy cũng còn những bộ phim khác chờ lên sóng, nếu nắm bắt tốt thì có thể tạo ra làn sóng nhiệt. Hơn nữa, Dương Tử cũng không coi Thanh Trâm Hành là dự án quan trọng nhất, chỉ coi như để trao đổi tài nguyên nên nói tóm lại thì cô ấy sẽ không phải chịu quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Tài nguyên của Hứa Khải có bị ảnh hưởng không?

Hứa Khải gần đây vì có mấy bộ phim lên sóng cùng lúc nên nhiệt độ cũng rất cao nhưng danh tiếng của những phim này đều không tốt lắm. Trong đó, bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần hợp tác với Châu Đông Vũ được quan tâm nhất, đây là dự án cấp S+ của Tencent nhưng danh tiếng lại không tốt. 

Nhưng tính ra thì lượt xem cũng rất cao giúp nền tảng kiếm được không ít tiền, Hứa Khải cũng vẫn có rất nhiều tài nguyên, thù lao không tệ chút nào.

Cổ Lực Na Trát chuyển hướng sang chính kịch?

Cổ Lực Na Trát đã thành công gia nhập giới chính kịch, cô ấy hiện tại muốn lợi dụng những mối quan hệ từ phía Trương Nhược Quân. Nhưng Trương Nhược Quân không thể đảm bảo bất cứ điều gì cho cô ấy, bởi vì chính kịch là dựa vào thực lực chứ không phải các mối quan hệ. 

Các mối quan hệ có thể giúp Na Trát vào giới chính kịch nhưng phần còn lại chỉ dựa vào thực lực của cô ấy thôi. Nói thật thì thực lực của Na Trát cần được cải thiện, cô ấy muốn nâng cao địa vị mọi người đều hiểu nhưng nếu không có thực lực thì không thể tiến xa được.

Carole cho rằng với tình hình hiện nay thì Ngô Diệc Phàm đúng là đang lao đao vì những khoản phí bồi thường cho các thương hiệu mà anh đại diện khi scandal của anh bị khui ra, sẽ chẳng khác gì Trịnh Sảng hồi đầu năm. Thanh Trâm Hành là dự án phim lớn của Ngô Diệc Phàm giờ cũng đang gặp trục trặc, tuy nhiên Dương Tử vẫn còn những bộ phim “thay thế” nên rất khó để nói cô ấy sẽ bị scandal của Ngô Diệc Phàm gây ảnh hưởng mạnh.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch – Trần Vỹ Đình hẹn hò?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.