x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ chưa từng vướng scandal

Carole 09:00 - 24/07/2021

Đọc bài viết 6 sao nữ chưa từng vướng phải scandal trên Sohu thì Carole mới thấy với làng giải trí Hoa ngữ bên ngoài hào nhoáng, bên trong hỗn loạn thì để tìm ra những nghệ sỹ chưa từng vướng bê bối nào là một điều chẳng hề dễ dàng gì. Vướng scandal cũng là một cách để nổi tiếng, tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi lại không dựa vào đó để lăng xê bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh

Trước đây khi mới nổi, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì học vấn thấp, EQ không cao, có nhiều phát ngôn khiến dân mạng cạn lời và ồn ào xung quanh những nghi vấn tình cảm với các nam diễn viên. Nhưng nếu so với những tai tiếng mà Trịnh Sảng từng vướng phải thì mấy chuyện lặt vặt của Triệu Lệ Dĩnh chẳng thể coi là scandal được.

Lưu Thi Thi

Dù là trước hay sau khi nổi tiếng thì Lưu Thi Thi cũng luôn cố gắng né tránh những scandal và giữ cho bản thân mình trong sạch. Theo Carole thấy thì điều này đã giúp Lưu Thi Thi ghi điểm trong mắt người qua đường, khiến cô ấy luôn giữ vững được hình ảnh nữ thần hoàn hảo. 

Lưu Diệc Phi

Vào nghề gần 20 năm nhưng Lưu Diệc Phi quả thật đã giữ được cho mình hình tượng “thần tiên tỷ tỷ không vướng bụi trần”. Lưu Diệc Phi là một ngôi sao luôn tránh xa các scandal, tuy có vướng phải một số điều tiếng nhưng rõ ràng đó chỉ là những tin tức chưa được kiểm chứng, bản thân nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng phủ nhận.

Thư Sướng

Có lẽ vì là bạn thân nên Lưu Diệc Phi và Thư Sướng có nhiều điểm khá giống nhau, trong đó có một điểm là nói không với scandal. Dù là trước đây hay bây giờ thì Thư Sướng cũng luôn cố gắng thật kín tiếng, cô chăm chỉ đóng phim chứ không hề quan tâm đến việc phải giữ độ nổi tiếng như nhiều người khác.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết nổi tiếng với gia thế khủng và có hậu thuẫn cực mạnh ở phía sau nhưng cô lại chẳng hề thông qua việc này để khiến mình trở thành sao hạng A trong làng giải trí. Hàn Tuyết cứ bình lặng mà đóng phim, luôn nói không với các scandal và sống rất khiêm tốn, thân thiện với mọi người.

Cảnh Điềm

Thật ra ngoài việc bị “ghét” vì diễn xuất kém nhưng lại toàn nhận được các dự án phim lớn vượt khả năng bản thân thì Cảnh Điềm chưa từng vướng bê bối nào để bị người ta lên án cả. Nhìn vào cách ứng xử những năm qua của Cảnh Điềm, Carole cho rằng cô ấy là người rất thân thiện và chăm chỉ, không phải kiểu thích tạo thị phi để nổi tiếng.

Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, việc những nữ diễn viên trên có thể giữ bản thân trong sạch là điều không hề dễ dàng. Vậy ngoài những ngôi sao được kể tên ở trên, bạn cảm thấy còn thiếu ai nữa không?

>>> Xem thêm: Khả năng kiếm tiền của Triệu Lệ Dĩnh: 4 năm mang về 4877 tỷ đồng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.