x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Tiêu Chiến – Triệu Lệ Dĩnh hợp tác?

Carole 15:00 - 19/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Chuyện của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc?

Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc gần đây đang đánh cuộc, phía sau hai người này có đoàn đội, chỉ là đoàn đội của Ngô Diệc Phàm mạnh hơn, có lẽ anh ấy có cả luật sư và đoàn đội quan hệ công chúng. Phía Ngô Diệc Phàm muốn dùng tiền đưa Đô Mỹ Trúc vào tròng, chỉ cần cô ấy ký tên thì có thể đe dọa ngược lại để cô ấy im miệng.

Nhưng Đô Mỹ Trúc cũng chẳng phải kẻ ngốc, ngoài việc vào viện để khiến mình thêm yếu đuối còn tung ra toàn bộ thủ đoạn của Ngô Diệc Phàm để phản đòn đối phương. Nói trắng ra thì mục đích của Đô Mỹ Trúc chính là không muốn để Ngô Diệc Phàm có cơ hội chạy thoát, tình huống nghiêm trọng nhất chính là tạo ra một Ngô Tú Ba khác nhưng vẫn để cho bản thân cô ấy có thể rút lui an toàn.

Còn chuyện Ngô Diệc Phàm với trẻ vị thành niên, rất khó để có bằng chứng chính xác cho chuyện này, mà cho dù có thì Đô Mỹ Trúc cũng chẳng thể đảm bảo việc cô gái kia sẽ không bị mua chuộc. Cho nên điều mà Đô Mỹ Trúc làm bây giờ là để bảo vệ bản thân và khiến Ngô Diệc Phàm ngã xuống.

Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh có thể hợp tác không?

Cả hai người đẹp hợp tác với Tencent, cộng thêm việc hoạt động thương mại của Tiêu Chiến do Hòa Tụng quản lý nên anh ấy và Triệu Lệ Dĩnh luôn được các bên thúc giục hợp tác. Nhưng vì Tiêu Chiến trước đó từng hợp tác với Dương Tử nên Triệu Lệ Dĩnh có nút thắt trong lòng, sợ phía Dương Tử sau đó sẽ phát thông cáo nói cô ấy nhặt giày của Dương Tử. 

Triệu Lệ Dĩnh biết việc hợp tác với Tiêu Chiến sẽ thu hút được sự chú ý nhưng cô ấy vẫn có chút lo lắng, mãi đến gần đây mới hạ quyết tâm đồng ý.

Nhưng khi phía cô ấy và đoàn đội Tiêu Chiến mới đàm phán sơ bộ thì có người trong giới nói Triệu Lệ Dĩnh sự nghiệp tụt dốc, muốn gấp rút buộc chặt vào Tiêu Chiến để giữ lưu lượng, còn chê cô ấy vừa tự ti vừa kiêu ngạo. Phía Triệu Lệ Dĩnh bị dao động, thế là lại đi tiếp xúc với Bạch Vũ, sau đó lựa chọn giữa Bạch Vũ và Tiêu Chiến. 

Bạch Vũ

Tuy Triệu Lệ Dĩnh có địa vị có lưu lượng nhưng Tiêu Chiến cũng chẳng phải vô danh, động tác nhỏ này của cô ấy thật sự làm tổn thương người ta. Giờ thì Triệu Lệ Dĩnh nên nhanh chóng ra quyết định, hợp tác thì hợp tác, không hợp tác thì thôi. Nếu cứ để như hiện giờ thì chính lịch trình của cô ấy cũng bị trì hoãn mà cả Tiêu Chiến cũng sẽ bị xúc phạm.

Dương Mịch bỏ rơi Trương Bân Bân?

Hứa Khải giờ đã chiếm được địa vị trong tim của Dương Mịch nên Trương Bân Bân không còn được Dương Mịch quan tâm và chiếu cố nữa, thậm chí ngay cả những quan tâm cơ bản nhất cũng chẳng còn. Xem ra Dương Mịch thật sự muốn từ bỏ con át chủ bài là Trương Bân Bân.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại thì Trương Bân Bân cũng là do một tay Dương Mịch nâng đỡ, Dương Mịch sẽ không dễ dàng từ bỏ anh ấy như vậy. 

Động thái của Dương Mịch khiến Trương Bân Bân cảm thấy khủng hoảng, mà bước tiếp theo lại còn muốn anh ấy phải một lòng theo mình. Nói chung thì biện pháp này có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào hành động tiếp theo của Trương Bân Bân. 

Huỳnh Hiểu Minh không giúp Angelababy?

Sự phát triển của Huỳnh Hiểu Minh hiện tại thuận lợi hơn Angelababy nhiều, tài nguyên của anh ấy không có vấn đề gì cả. Sau khi giảm cân xong thì tài nguyên nhiều hơn, những bộ phim chính kịch cũng không thiếu. Bộ phim đóng cùng Triệu Vy sắp khai máy, ê kíp phim này cũng rất tốt, sau này anh ấy cũng sẽ có những tác phẩm trên màn ảnh rộng.

So với Angelababy không thể nhận phim thì tình hình của Huỳnh Hiểu Minh tốt hơn nhiều. Nhìn vào mối quan hệ hiện tại của hai người thì Huỳnh Hiểu Minh cũng sẽ không giúp Angelababy tìm kiếm tài nguyên nữa, ngày trước anh ấy còn đưa nhân viên studio của mình sang bên Angelababy.

 Choo Ja Hyun tha thứ cho Vu Hiểu Quang?

Thật ra thì kết quả này cũng không nằm ngoài dự kiến. Bởi vì gia đình của Choo Ja Hyun không hạnh phúc nên cô ấy rất khao khát đối với gia đình, nhìn bên ngoài có vẻ độc lập nhưng thực tế thì lại rất phụ thuộc vào gia đình Vu Hiểu Quang. Huống hồ giờ đã có con rồi, hai người họ sẽ không ly hôn đâu.

Vu Hiểu Quang dựa vào Choo Ja Hyun mà kiếm được rất nhiều lợi, còn nhận được không ít đại ngôn, một khi ly hôn thì thiệt hại rất lớn nên ít nhất trong vài năm thì sẽ không đường ai nấy đi đâu. Còn đối với Vu Hiểu Quang thì tin kiểu này cũng chẳng phải lần đầu tiên nhưng lần này thì hình tượng coi như hoàn toàn sụp đổ rồi.

Dưa dạo này thật sự rất nhiều, Carole cũng đang theo dõi diễn biến sự việc giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đây. Ngoài ra thì tin Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cũng khiến mình chú ý, dù sao thì sự hợp tác giữa hai đỉnh lưu chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng lớn mà.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn lấy lòng Tiêu Chiến?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.