x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh "vượng" diễn viên đóng thế, ai hợp tác cũng nổi tiếng

Nhật Nguyệt 11:55 - 26/07/2021

Chắc hẳn mọi người đều biết, Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi danh là sao nữ "vượng" bạn diễn. Những chàng mỹ nam sau khi hợp tác với cô như Hoắc Kiến Hoa, Trần Hiểu, Lâm Canh Tân... đều nổi đình đám, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Nhật Nguyệt mới đây còn phát hiện ra, ngoài "vượng" bạn diễn, Triệu Lệ Dĩnh còn "vượng" cả diễn viên đóng thế nữa. Có đến 3 cô gái làm thế thân cho Triệu Lệ Dĩnh đều lên hương trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Bài phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh về Ngô Diệc Phàm bỗng gây bão hậu lùm xùm "pháo vương"

Lý Nhất Đồng

Nổi tiếng nhất phải kể đến là Lý Nhất Đồng. Theo nhiều nguồn tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên các trang báo, khi mới vào nghề, Lý Nhất Đồng đã đảm nhận công việc làm diễn viên đóng thế cho đàn chị nhờ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và ngoại hình ngọt ngào. Cô đồng hành với Triệu Lệ Dĩnh trong rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

Cũng nhờ quãng thời gian được làm diễn viên đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh mà Lý Nhất Đồng cũng lọt vào mắt xanh của biên kịch Vu Chính. Anh ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp cùng đôi mắt như biết cười của cô gái trẻ này nên đã quyết định dồn lực để lăng-xê cho cô. Bởi vậy mà Lý Nhất Đồng đã trở thành nữ chính của Bán Yêu Khuynh Thành rồi tạo được tiếng vang với vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu.

Ngoài ra, Lý Nhất Đồng còn góp mặt trong nhiều bộ phim đáng chú ý khác như Mị Giả Vô Cương, Hạc Lệ Hoa Đình... được hợp tác với toàn mỹ nam đình đám như Dương Dương, Đặng Luân...

Mã Hi Mễ

Người tiếp theo mà Nhật Nguyệt muốn được nhắc đến chính là Mã Hi Mễ. Có lẽ mọi người nghe cái tên này khá xa lạ, nhưng nếu nhìn vào bức hình ở trên thì chắc chẳng ai thấy vậy đâu nhỉ. Vì Mã Hi Mễ chính là diễn viên đóng thế "chuyên dụng" của Triệu Lệ Dĩnh, theo chân cô trong rất nhiều đoàn làm phim như Thục Sơn Chiến Kỷ Kì Hiệp Truyện, Lão Cửu Môn... Nhìn vào ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh với Mã Hi Mễ thân thiết như vậy là đủ để chúng ta biết quan hệ của họ tốt đến mức nào rồi.

Fan của Sở Kiều Truyện có còn nhớ nhân vật sát thủ Hạ Trùng trong Sở Kiều Truyện không nhỉ? Vai diễn ấy cũng là do Mã Hi Mễ đảm nhận đấy. Sau quãng thời gian theo chân Triệu Lệ Dĩnh đến phim trường, Mã Hi Mễ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm đóng phim, nhờ thế mà lọt vào mắt xanh của đạo diễn và được giao cho vai diễn này. Dù chỉ là một nhân vật phụ nhưng nhờ vào nó mà sự nghiệp của cô cũng rẽ sang hướng khác.

Hiện tại, Mã Hi Mễ cũng đã có sự nghiệp riêng của mình, không cần làm cái bóng cho Triệu Lệ Dĩnh nữa. Theo thông tin mà Nhật Nguyệt tìm hiểu được, cô từng làm nữ chính trong những bộ phim điện ảnh chiếu mạng như Quảng Đông Thập Hổ Thiết Kiều Tam hay Dược Ảnh Giang Hồ: Sâm La Vạn Trượng. Chỉ là không quá nổi tiếng thôi.

Người cuối cùng là Nhật Nguyệt muốn nhắc tới là cô gái đang gây xôn xao mạng xã hội Hoa ngữ trong những ngày gần đây. Tài năng Nhật Nguyệt có hạn, chưa tìm ra thông tin của cô gái trẻ này nhưng các trang báo Hoa ngữ khẳng định, cô từng đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh trong siêu phẩm Hoa Thiên Cốt. Từ mối cơ duyên đó, cô gái này càng quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất và sau 6 năm nỗ lực đã trở thành nữ thứ trong một dự án điện ảnh cổ trang.

Từ bức ảnh được đăng tải trên mạng, chúng ta có thể thấy cô gái trẻ này rất xinh xắn và có nét hao hao Triệu Lệ Dĩnh. Có lẽ vì thế mà cô mới được nhà sản xuất ưu ái giao cho vai nữ thứ dù chưa có tiếng tăm. Bộ trang phục màu đỏ có hơi quê mùa một chút, nhưng chẳng thể dìm được ngoại hình xinh xắn của cô.

>>> Xem thêm: Khi Dương Mịch-Baby còn mải mê cặp trai trẻ, Triệu Lệ Dĩnh đã "lên mây" bỏ xa dàn tiểu hoa

Làm nghề diễn viên đóng thế đúng là vất vả vì phải đối mặt với những tủi nhục mà chẳng phải ai cũng biết. Thế nhưng, nếu họ chịu cố gắng và nỗ lực thì biết đâu sẽ có cơ hội đổi đời như 3 cô gái mà Nhật Nguyệt nhắc đến ở trên. Và dĩ nhiên, để có được thành công như thế, đôi khi họ cũng cần một chút hỗ trợ từ diễn viên mà họ đóng thế. Như Triệu Lệ Dĩnh đó, chẳng những "vượng" bạn diễn mà còn "vượng" luôn những cô gái làm thế thân cho mình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.