x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch – Trần Vỹ Đình hẹn hò?

Carole 08:45 - 25/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Các mối quan hệ của Ngô Diệc Phàm đều rất kém?

Mối quan hệ của Ngô Diệc Phàm với các đồng đội không tốt lắm, mọi người đều biết anh ta là người thế nào, cho nên lúc riêng tư thì luôn cố gắng tránh tạo hiềm nghi. Ngoài ra, nhân viên trong đoàn đội cũng không thân thiết với Ngô Diệc Phàm, những người này đều do đích thân mẹ anh ta phỏng vấn, yêu cầu vô cùng khắt khe, nếu không thể làm hài lòng thì sẽ bị đuổi việc. 

Chính vì thế nên đa số mọi người đều rời đoàn đội sau một khoảng thời gian ngắn, có thể ở lại rất ít. Hiện tại Ngô Diệc Phàm xảy ra chuyện, những nhân viên cũ còn chủ động đứng ra bóc mẽ anh ta.

Dương Mịch và Trần Vỹ Đình có mập mờ?

Carole thấy mối quan hệ riêng tư của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình cũng rất tốt, tuy nhiên chỉ giới hạn ở mức bạn bè thôi. Có lúc Dương Mịch sẽ giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho Trần Vỹ Đình, Trần Vỹ Đình có tài nguyên thương mại cũng sẽ giới thiệu cho Dương Mịch. 

Tuy nhiên vì Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đều cùng hợp tác trong Hộc Châu Phu Nhân nên về sau đoàn làm phim có lẽ sẽ tung ra nhiều tin tức mập mờ, đây cũng là thủ đoạn thường dùng để tuyên truyền cho phim mới.

Dương Dương và Nhiệt Ba bất hòa?

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sắp lên sóng, Carole đọc được tin Dương Dương và Nhiệt Ba bất hòa. Đầu tiên là fan hai nhà cho đến hiện tại vẫn vướng nút thắt chuyện phiên vị, cảnh tượng quả thật có phần xấu hổ. Sau đó quần chúng ăn dưa phát hiện, cách ngày phát sóng không còn xa thì Dương Dương và Nhiệt Ba cũng không follow tài khoản mạng xã hội của nhau.

Thật ra thì Dương Dương và Nhiệt Ba đang cố gắng để tránh hiềm nghi, ngoài ra đoàn đội hai bên cũng không hy vọng họ sẽ có vấn đề gì ngoài bộ phim này, cho nên vẫn luôn giữ khoảng cách. Nhưng sau khi phim lên sóng thì họ chắc chắn sẽ được an bài chuyện phát thông cáo cp, trong tháng này Dương Dương và Nhiệt Ba cũng sẽ tham gia Happy Camp để tuyên truyền, đăng Weibo tuyên truyền và chắc là sẽ follow lẫn nhau.

Vương Tuấn Khải còn độc thân?

Thật ra theo Carole thấy thì tuổi của Vương Tuấn Khải cũng không tính là nhỏ nữa, có những người còn nhỏ hơn cậu ấy vài tuổi nhưng chơi bời và không lúc nào thiếu thú vui cả nhưng đời tư của Vương Tuấn Khải lại rất trong sạch. Đã có nhiều nghệ sĩ tuyến 18 từng tìm người để có phương thức liên hệ với Vương Tuấn Khải, còn có không ít phú nhị đại nhưng cậu ấy đều cự tuyệt. 

Trương Triết Hạn bị khui chuyện hẹn hò?

Trương Triết Hạn hiện tại đang trong giai đoạn thăng hoa sự nghiệp, thời gian này sẽ không ngốc đến mức thừa nhận chuyện hẹn hò. Bởi vì mang cảm giác thiếu niên rất mạnh, cộng thêm việc có nhiều fan bạn gái nên đa số mọi người đều cho rằng anh ấy sẽ không yêu đương. 

Nhưng thực tế Carole nghĩ nếu so với các tiểu sinh trong giới thì Trương Triết Hạn cũng không còn trẻ nữa, có bạn gái cũng là chuyện bình thường thôi.

Chuyện tình cảm của Cung Tuấn?

Sau khi chuyện hẹn hò của Trương Triết Hạn lan truyền ra không lâu thì phía Cung Tuấn cũng xuất hiện tin tức về chuyện yêu đương. Thật ra thì mọi người đều biết tin hẹn hò của hai người họ đều là đoàn đội tự tung ra, mục đích chính là để lọc fan. 

Hầu hết những cặp đôi đam mỹ cải biên đều sẽ đi đến bước này nhưng so với ảnh cầu hôn của Trương Triết Hạn thì phía Cung Tuấn rõ ràng là không gây ồn ào quá mức. Thật ra thì khi chưa nổi tiếng, Cung Tuấn cũng đã có bạn gái nhưng sau khi nổi rồi thì anh ấy lại độc thân, hiện tại thì vẫn độc thân. Còn cô gái vướng tin hẹn hò với Cung Tuấn đã có bạn trai mới rồi.

Thật ra khi thấy dưa của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình thì Carole tin chắc rằng đó chỉ là những tin tức được tung ra trước thềm lên sóng phim mới của hai người họ. Dương Dương và Nhiệt Ba có lẽ cũng vậy, việc các ngôi sao đồng ý ghép cặp để giúp tuyên truyền phim vốn đã không còn quá lạ lẫm gì nữa rồi. Giờ cứ yên vị ngồi chờ xem phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh để xem couple này có đẹp đôi không nha. 

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba – Hoàng Cảnh Du tái hợp?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.