x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khả năng kiếm tiền của Triệu Lệ Dĩnh: 4 năm mang về 4877 tỷ đồng

Carole 07:45 - 22/07/2021

Theo như giới truyền thông đưa tin thì sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã rời khỏi nhà Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải để quay trở về Bắc Kinh sinh sống. Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa mua một căn biệt thự có giá lên đến 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 356 tỷ đồng), có hồ nhân tạo và khu vườn rộng rãi, rất đẹp và còn xa hoa như một tòa lâu đài thực thụ.

Mấy năm trước đây là khoảng thời điểm Triệu Lệ Dĩnh đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa ngữ với lịch trình lúc nào cũng rất dày đặc. Việc nắm trong tay nhiều bộ phim hot và giá trị thương mại mà chỉ trong 4 năm ngắn ngủi, Triệu Lệ Dĩnh đã kiếm về khoản thu nhập lên đến 1,37 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 4877 tỷ đồng).

Như Carole được biết thì với mỗi một bộ phim truyền hình mà Triệu Lệ Dĩnh đóng hiện tại thì cô có thể nhận được mức thù lao vào khoảng 40 – 50 triệu Nhân dân tệ (142 – 178 tỷ đồng). Trước đó, một danh sách phí đại diện thương hiệu cũng lan truyền trên mạng tiết lộ nữ diễn viên Sở Kiều Truyện được trả 20 triệu Nhân dân tệ (khoảng 71 tỷ đồng) chỗ mỗi hợp đồng đại diện trong vòng 2 năm.

Trong cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, mặc dù Triệu Lệ Dĩnh được gả vào hào môn nhưng rõ ràng khối tài sản của cô không hề kém cạnh chồng cũ chút nào. Ngoài những thu nhập đến từ các hoạt động trong làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh còn là cổ đông trong nhiều công ty, tiền hoa hồng mỗi năm quả thật là con số khiến nhiều người không thể tưởng tượng.

Có lẽ không chỉ Carole mà còn nhiều người khác bất ngờ trước khối tài sản khủng của Triệu Lệ Dĩnh. Bảo sao mà cô ấy có thể tậu được một biệt thự trăm tỷ đồng ở Bắc Kinh mà chẳng hề quan tâm đến giá cả như thế!

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh từng khen ngợi Ngô Diệc Phàm hết lời trước lùm xùm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.