x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn sao được coi là người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:20 - 31/05/2021

Triệu Lệ Dĩnh đang là “nữ hoàng rating” đình đám của showbiz Hoa ngữ, khiến các đàn em phải ngưỡng mộ với những bộ phim có thành tích cực khủng. Mới đây, trang Sohu đã tiến hành bầu chọn và tìm ra 4 mỹ nhân được coi là người nối nghiệp của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện, được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công như đàn chị trong tương lai không xa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lộ Tư

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng hiện nay. Với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và nụ cười ngọt ngào đến tan chảy, nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Được mệnh danh là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Triệu Lộ Tư là ứng cử viên số 1 cho vị trí người nối nghiệp của “nữ hoàng rating”. Hiện tại, nàng “thánh nữ xuyên không” đang có bước tiến nhanh chóng trong làng giải trí và hoàn toàn có hi vọng bắt kịp đàn chị trong một ngày không xa.

>> Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc với cảnh tắm: Bành Tiểu Nhiễm hút hồn, Triệu Lộ Tư thơ ngây

Lý Nhất Đồng

Từng là diễn viên đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh, giờ đây, Lý Nhất Đồng có sự bứt phá trong sự nghiệp, trở thành mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. So với Triệu Lộ Tư thì con đường để đi lên hàng ngũ tiểu hoa lưu lượng của mỹ nhân Mị Giả Vô Cương gặp nhiều trắc trở hơn.

Thế nhưng với việc được lăng xê tích cực, được diễn chính trong nhiều dự án phim, lại có cả nhan sắc xinh đẹp lẫn diễn xuất tự nhiên, Lý Nhất Đồng dần dần đã gây được ấn tượng với khán giả truyền hình. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng tin tưởng rằng người đẹp Mị Giả Vô Cương sẽ sớm bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Ngô Giai Di

Góp mặt trong bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Ngô Giai Di gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc trong trẻo, thanh thoát và diễn xuất tinh tế, được trang Sohu đáng giá là ngang kèo với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Với khả năng lột tả được cảm xúc của nhân vật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin rằng Ngô Giai Di sẽ có tương lai rộng mở phía trước trong showbiz Hoa ngữ.

Đặc biệt gần đây, Ngô Giai Di cũng bắt đầu nhận được sự chú ý của các đạo diễn, nhà sản xuất Cbiz và được trao nhiều cơ hội trên màn ảnh.

Bạch Lộc

Người cuối cùng được réo tên trong danh sách người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên Bạch Lộc – “gà cưng” của biên kịch mát tay Vu Chính. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong veo, khí chất hơn người và diễn xuất tốt, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương...

Nhận được sự nâng đỡ của Vu Chính – biên kịch lắm thị phi nhưng có con mắt tinh tường, phát hiện ra tài năng của Triệu Lệ Dĩnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin rằng Bạch Lộc sẽ phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp. Đặc biệt, hiện tại, người đẹp này đang có hàng loạt dự án phim hấp dẫn đang chờ lên sóng như Trường An Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Ngọc Xuân Lâu...

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và sao Cbiz thành công nhờ khả năng "cân phim" 

Có thể thấy được, cả 4 mỹ nhân nói trên đều xinh đẹp tài năng và có tiềm lực phát triển rất lớn trong showbiz Hoa ngữ, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu người nối nghiệp của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Trong đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư là người nổi trội hơn cả. Có lẽ, trong tương lai không xa, mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn sẽ là đối thủ ngang sức ngang tài với đàn chị nổi tiếng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.