x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư đi theo con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Carole 12:30 - 04/07/2021

Trong hơn 1 năm qua, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư thăng tiến nhanh chóng, giúp cô trở thành tiểu hoa triển vọng của Cbiz. Nhưng không khó để nhận ra rằng hướng đi của Triệu Lộ Tư hiện tại rất giống Địch Lệ Nhiệt Ba trước đây khiến nhiều người nghi ngờ cô đang bắt chước đàn chị. Dưới đây là vài điểm tương tự giữa Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba mà Carole tổng kết được sau khi chú ý đến họ.

Dìm nữ chính để nâng bản thân

Khi Trường Ca Hành lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai rất nhiều vì không hợp với phim cổ trang, đồng thời diễn xuất của cô cũng gây ra tranh cãi lớn. Khoảng thời điểm đó, nhân vật của Triệu Lộ Tư lại được khen hết lời dù chỉ là nữ phụ, thậm chí nhiều bài viết còn đánh giá cô cao hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba. Không ít người nghi ngờ Triệu Lộ Tư đã mua bài để “dìm” Địch Lệ Nhiệt Ba và nâng bản thân mình lên.

Nhưng có ai ngờ, chiêu “dìm nữ chính để nâng bản thân” này từng được Địch Lệ Nhiệt Ba áp dụng vào 6 năm trước khi Người Tình Kim Cương lên sóng. Lúc ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là nữ phụ làm nền cho Đường Yên, tuy nhiên khi phim chiếu thì cô bất ngờ được khen hơn đàn chị về mọi mặt, từ hình tượng nhân vật cho đến diễn xuất. Nhờ Người Tình Kim Cương mà sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba bước sang trang mới, cô dần trở nên quen mặt với khán giả hơn.

Đi theo con đường hắc hồng

Hắc hồng là từ ngữ phổ biến ở Trung Quốc, ý chỉ những ngôi sao nổi tiếng nhờ tai tiếng. Có rất nhiều sao Hoa ngữ đi theo con đường này và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là một ví dụ điển hình. Sau khi trở thành tiểu hoa hot nhất nhì showbiz nhờ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng phải rất nhiều scandal như mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe và tai tiếng nhất chính là nghi vấn mua giải Kim Ưng. Trong 2 năm trở lại đây, Carole thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có phần kín tiếng hơn nhưng thỉnh thoảng cô vẫn vướng phải một số scandal.

Và con đường mà Triệu Lộ Tư hiện tại cũng chẳng khác gì Địch Lệ Nhiệt Ba trước đây là mấy. Tai tiếng của Triệu Lộ Tư đến từ những lần “trượt tay” like bài viết chê tạo hình nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến, like bài “dìm” Ngô Tuyên Nghi và Cúc Tịnh Y… Không chỉ vậy, Triệu Lộ Tư còn được cho là “cọ nhiệt” với nhiều sao nữ nổi tiếng khác trong Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi. Chính những điều này khiến cô mang mác “trà xanh” và bị nhiều người mỉa mai.

Tạo tin đồn với các sao nam

Có rất nhiều sao nam từng vướng tin đồn hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi cùng hợp tác như Lộc Hàm, Trần Vỹ Đình, Đặng Luân, Trương Nghệ Hưng và mới đây nhất chính là Hoàng Cảnh Du. Quả thật, những tin đồn hẹn hò khiến nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng cao và nàng tiểu hoa 9x đã thật sự thành công khi sử dụng “chiêu” này.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm
Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Vỹ Đình

Những sao nam vướng tin đồn với Triệu Lộ Tư không nhiều như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng họ đều là “đỉnh lưu” thuộc hàng nhất nhì Cbiz. Cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư được cho là đang hẹn hò với Dương Dương khi những hình ảnh thân thiết của hai người tại trường quay Thả Thí Thiên Hạ bị chụp lại. Theo nguồn tin cho biết thì chính Triệu Lộ Tư đã tung tin hẹn hò với Dương Dương ra nhưng cô không thành công như dự kiến vì chẳng mấy ai tin vào điều này. 

Triệu Lộ Tư - Dương Dương

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1998 này cũng từng bị lan truyền hình chụp lại bài tỏ tình với Tiêu Chiến trên Weibo gây ra xôn xao trên các diễn đàn. Nhưng sau đó, Triệu Lộ Tư đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hình ảnh này là photoshop.

Triệu Lộ Tư - Tiêu Chiến

Hướng phát triển sự nghiệp của Triệu Lộ Tư giống Địch Lệ Nhiệt Ba?

Khi có quá nhiều sự trùng hợp về hướng phát triển sự nghiệp giữa Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba thì người ta không thể không nghi ngờ. Triệu Lộ Tư được cho là đang cố gắng để hợp tác với những sao nam từng đóng phim cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành, với Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và sắp tới là với Cung Tuấn trong Đế Hoàng Thư. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư cũng nên duyên với Ngô Lỗi trong Tinh Hà Xán Lạn, với Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ và có khả năng sẽ hợp tác với Cung Tuấn trong Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ.

Ngô Lỗi
Dương Dương
Cung Tuấn

Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ là phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn, đáng chú ý hơn nguyên tác của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng là của nữ tác giả này. Hiện tại, Triệu Lộ Tư vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ đóng Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ nhưng rõ ràng việc cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim chuyển thể từ một tác giả đã khiến cô tạo ra rất nhiều tranh cãi.

Đối với những điểm tương đồng giữa Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba mà mình kể trên, các bạn cảm thấy thế nào?

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư mua hotsearch, gán ghép couple giữa mình với Dương Dương?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.