x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Nhung "Thương Ngày Nắng Về": Sao nhí quen mặt của màn ảnh Việt

Đức Nguyên 14:12 - 18/11/2021

Thương Ngày Nắng Về vừa được phát trên sóng giờ vàng của VTV3. Tôi cứ nghĩ rằng sẽ rất khó có tác phẩm nào át được con số rating khủng của bom tấn về đề tài thanh xuân, giới trẻ 11 Tháng 5 Ngày nhưng chỉ với mấy tập đầu, tôi đã hoàn toàn bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn của bộ phim.

Trong phần mở đầu, tác phẩm xoay quanh những câu chuyện trong quá khứ của các nhân vật chính. Tôi thấy ấn tượng với các diễn viên nhí trong Thương Ngày Nắng Về với lối diễn tự nhiên, chân thật và gương mặt xinh đẹp, dễ gây thiện cảm với khán giả, đặc biệt là diễn viên thủ vai bé Vân Khánh (con gái bà Nga bán bún riêu).

Trong phim, Vân Khánh thoạt đầu thể hiện sự lanh lợi của mình khi đứng ra bảo vệ mẹ lúc bị bà nội mắng. Tuy nhiên sau đó, chị Nga đưa bé Hoa (Chu Diệp Anh) về nhà thì Vân Khánh lại tỏ ra chống đối, ganh ghét cô bé kia ra mặt, nhiều lần làm nũng đòi bố mẹ phải đưa Hoa đi chỗ khác chứ không cho ở trong nhà. Thậm chí, tôi còn thấy khó chịu khi Vân Khánh cứ bày ra nhiều trò làm khó dễ bé Hoa, trông khi con bé kia đã đáng thương lắm rồi. 

Tuy vậy, tôi biết rằng sau này Vân Khánh sẽ đón nhận sự có mặt của Hoa trong nhà, thậm chí lại còn yêu thương cô em gái không cùng máu mủ ruột rà với mình, vì khi đó Hoa được đổi tên thành Vân Trang, trở thành thành viên chính thức trong nhà bà Nga bán bún riêu. 

>>>Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn diễn viên nhí ấn tượng trong Thương Ngày Nắng Về

Nếu là một fan cứng của phim truyền hình Việt Nam như tôi thì chắc hẳn bạn chẳng còn lạ lẫm gì Hồng Nhung. Trước đây cô bé này từng được nhiều khán giả quan tâm khi góp mặt trong các bộ phim làm chao đảo màn ảnh nhỏ như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Về Nhà Đi Con, Hướng Dương Ngược Nắng,…

Những phân đoạn nội tâm, nhân vật thể hiện tình cảm dành cho mẹ hay những câu nói làm rung động trái tim, lấy nước mắt khán giả đều được “bé Bống” Hồng Nhung “cân đẹp” mặc dù chưa qua một lớp diễn xuất nào mà gia đình cũng không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật.

Chính nhờ năng khiếu thiên bẩm, diễn xuất tự nhiên trước ống kính mà Hồng Nhung được nhiều các chú, bác đạo diễn tin tưởng mà giao cho những vai diễn khó. Hồng Nhung năm nay 12 tuổi, hiện đang học lớp 7 tại một trường THCS công lập tại Hà Nội, cô bé sở hữu gương mặt trái xoan xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và được nhiều người nhận xét rằng sẽ trở thành một mỹ nhân màn ảnh trong tương lai.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Tuyết "Hương Vị Tình Thân" hóa My Sói

Chị Nguyễn Hường, mẹ của sao nhí này chia sẻ: "Cơ duyên chạm ngõ với diễn xuất của con đến khi mới 5 tuổi. Mình cho bé đi casting một phim ngắn sau đó con được chọn vào một vai phụ. Qua bộ phim đầu tay, con có vẻ thích và quen dần các cô chú trong đoàn và được mọi người giới thiệu cho đóng những phim khác.

“Ban đầu vợ chồng mình cũng không hướng cho con theo nghệ thuật, chỉ nghĩ rằng cho bé tham gia để tự tin hơn nhưng không ngờ càng ngày bạn ý càng thích và có tư tưởng luôn là sau này lớn sẽ thi vào trường Sân khấu để theo đuổi đam mê, ước mơ trở thành diễn viên truyền hình chuyên nghiệp. Kể từ khi tham gia nghệ thuật, đến trường lớp thì con khá là tự tin khi tham gia các hoạt động ngoại khoá của trường và được các thầy cô trong trường yêu quý.”

Ngoài tham gia nghệ thuật với vai trò diễn xuất, Hồng Nhung còn làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang, những bộ ảnh của bé đều toát lên sự chuyên nghiệp chẳng kém cạnh gì những model nổi tiếng. Bên cạnh đó, Hồng Nhung còn thử sức với vai trò MC và đều làm tốt cả.

Dù tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò nhưng đối với lứa tuổi của Hồng Nhung thì việc học vẫn được đặt lên hàng đầu. Mẹ sao nhí này chia sẻ: “Dù bận rộn đi quay nhưng cứ về nhà là con chăm chỉ học bù bài, nhờ các thầy cô giảng lại. Thế nên 6 năm qua bé vẫn đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, năm vừa rồi điểm tổng kết các môn đều trên 8,1".

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền gây xúc động với phân đoạn "bật" mẹ chồng

Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng thời điểm hiện tại Hồng Nhung đã được khán giả “nhớ mặt đặt tên” khi góp mặt trong loạt phim truyền hình ăn khách với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp. Tôi nghĩ chắc chắn trong tương lai gần cô bé này sẽ trở thành một mỹ nhân tài năng trên bầu trời Vũ Trụ phim ảnh VTV.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.