x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chu Diệp Anh và dàn diễn viên nhí ấn tượng trong Thương Ngày Nắng Về

Đức Nguyên 14:12 - 17/11/2021

Trong thời gian gần đây, VFC liên tục cho ra mắt những bộ phim được đầu tư về cả nội dung và hình ảnh, được đông đảo khán giả yêu mến, có thể nói phim Việt đang dần lấy lại vị thế vốn có của mình. Để làm nên thành công ấy, bên cạnh một kịch bản hay, lối diễn xuất, sự thể hiện của các diễn viên là một yếu tố quan trọng. 

Ngoài dàn sao “khủng”, quen thuộc trên màn ảnh, những tác phẩm bom tấn truyền hình còn khiến tôi ấn tượng với các diễn viên nhí. Trước đây khi các “mầm non” của VFC còn khan hiếm, tôi thấy những phân đoạn phim có sự xuất hiện của các bé thường rất ít nhưng thời gian gần đây đã có nhiều bé diễn đỉnh nên nhà sản xuất cho các sao nhí mặc sức thể hiện. 

Trong bộ phim mới nhất được công chiếu - Thương Ngày Nắng Về, mặc dù chỉ mới chiếu được mấy tập đầu nhưng dường như các diễn viên nhí trong bộ phim này đã chiếm spotlight, có cả những gương mặt mới và đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ.

Diệp Anh

Hoa chính là nhân vật khiến tôi ấn tượng nhất trong những tập phim đầu của Thương Ngày Nắng Về, được Chu Diệp Anh thủ vai. Khi cô bé vừa xuất hiện, tôi đã cảm thấy lôi cuốn và tự nhắc nhở bản thân rằng không được bỏ lỡ một tập phim nào vì trước đây sao nhí này đã xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình khác của VFC.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền gây xúc động với phân đoạn "bật" mẹ chồng

Bé Hoa là một nhân vật được sinh ra trong hoàn cảnh trớ trêu, một sản phẩm của “mối quan hệ bất chính”, cô bé luôn mạnh mẽ, đáng yêu và có những suy nghĩ chững chạc, rất người lớn. Hoa phải rời xa mẹ và sẽ lớn lên trong gia đình của bà Nga, được đổi tên thành Vân Trang, nhân vật này sau này do Huyền Lizzie thủ vai.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, Diệp Anh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả ở những phân đoạn xúc động trong Thương Ngày Nắng Về. Phân cảnh Hoa khóc trong mưa, chứng kiến mẹ rời xa mình khiến tôi thực sự đánh giá cao tài năng của cô nàng diễn viên 9 tuổi này. Trước đây, cô bé này từng thủ vai Cami trong Hướng Dương Ngược Nắng hay bé Mây trong Ngược Chiều Nước Mắt.

 Hồng Nhung

Hồng Nhung đóng vai chị nuôi của Diệp Anh lúc nhỏ, cô bé này cũng là gương mặt không còn xa lạ gì đối với khán giả truyền hình. Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng diễn viên nhí của VFC đã có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim. Trong Thương Ngày Nắng Về, bé Hồng Nhung đóng vai Vân Khánh, con của bà Nga, nhân vật này sau khi lớn lên sẽ do Lan Phương đảm nhận.

 Trái ngược với bé Hoa, bé Khánh lại lanh lợi, hoạt bát thậm chí là lém lỉnh. Khánh không ngần ngại chất vấn bà nội, vì sao cứ mắng mẹ của cô cả ngày. Đến khi hay tin ông cậu bị vợ bỏ đi ngay trong đêm, Khánh cũng tò mò hỏi thêm từ phía bố. Đặc biệt, phân cảnh Khánh tị nạnh với Hoa vì mất vị trí “độc nhất vô nhị” khiến tôi vừa giận, vừa thương cô gái nhỏ này. Dù sao thì trước khi có bé Hoa trong nhà, Khánh luôn được cưng chiều, mọi thứ đều là của mình, nhưng giờ thì phải san sẻ tình thương và cả đồ chơi thì con nít mà, sao không khỏi chuyện giận hờn chứ.

Trước bộ phim truyền hình này, nhờ nét diễn chân thật, tự nhiên mà Hồng Nhung đã được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho nhiều vai trong các “bom tấn” nổi tiếng như vai Thu Huệ trong Về Nhà Đi Con, vai Nguyên An trong Cả Một Đời Ân Oán, vai Bống ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái hay nổi nhất là vai Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Quỳnh Chi 

Trong Thương Ngày Nắng Về, những câu chuyện xoay quanh gia đình bà Nga cùng ba cô con gái là Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân. Ngoài Hồng Nhung và Diệp Anh thì Quỳnh Chi là diễn viên nhí thủ vai cô em út.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Minh Trà hóa thân thành bà Xuân Hương Vị Tình Thân

Mặc dù chưa nổi tiếng như hai cô chị nhưng Quỳnh Chi cũng đã từng khiến khán giả ấn tượng khi góp mặt trong bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô bé này chẳng phải diễn nhiều cũng gây được cảm tình. Nhân vật của Quỳnh Chi khi lớn lên sẽ do Ngọc Huyền - một gương mặt mới của VFC thủ vai.

 Tuấn Phong - Bảo Linh

Bên cạnh những gương mặt nhí quen thuộc trên màn ảnh, Thương Ngày Nắng Về còn có sự góp mặt của các diễn viên nhí mới vô cùng đáng yêu là Tuấn Phong và Bảo Linh. Hai bé này vào vai Sam và So, con của Lan Phương và Hồng Đăng (vai Đức).

Mặc dù chưa lên sóng nhưng qua những hình ảnh, trailer được các diễn viên, thành viên trong ê-kíp chia sẻ trên mạng xã hội tôi thấy hai bé đã kết hợp khá ăn ý với các cô chú, anh chị để làm nên những thước phim hài hước và cả những phân đoạn lấy nước mắt khán giả.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Minh Thu gây thương nhớ với visual đỉnh chóp

Có thể nói, sự tham gia của các diễn viên nhí trong các dự án truyền hình “ăn khách” thời gian gần đây dù chỉ ngắn thôi nhưng cũng góp phần làm nên thành công lớn của bộ phim, khiến khán giả yêu mến và “quay xe” với phim Việt. Về phần tôi, tôi cảm thấy thán phục các cô cậu bé nhỏ xíu, chưa đến 10 tuổi mà đã diễn xuất “đỉnh”, thậm chí cân luôn những phân cảnh đòi hỏi tâm lý nặng giống như Chu Diệp Anh đã thể hiện tình cảm với mẹ và nỗi thất vọng khi nhìn thấy mẹ rời đi. Tôi phải cho cô bé 9 tuổi này điểm 10 tròn trĩnh và đặt nhiều kỳ vọng cho Diệp Anh ở tương lai, sẽ trở thành một diễn viên giỏi hơn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.