x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đường Tới Cầu Vồng: Tuyết "Hương Vị Tình Thân" hóa My Sói

Đức Nguyên 00:31 - 18/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng 2021 bắt đầu bước vào những vòng thi vô cùng gay cấn khi các thí sinh phải show ra hết những kỹ năng, kinh nghiệm diễn xuất của mình để thể hiện trong các tiểu phẩm trên sân khấu, nếu không sẽ bị loại khỏi cuộc chơi này. Ở vòng 2, các đội chơi sẽ được chia thành 2 cặp để đóng những phân đoạn phim trong các “bom tấn” truyền hình.

Trong khi đội huấn luyện viên (HLV) Lan Phương bốc thăm trúng phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, đội Thu Quỳnh phim Hương Vị Tình Thân thì những học trò của NSND Trọng Trinh sẽ phải hóa thân trong các trích đoạn kinh điển trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Ở vòng thi này, tôi đặc biệt ấn tượng với Ánh Tuyết và Trần Vân khi vào vai My Sói và Quỳnh Búp Bê.

Thể hiện lại một vai diễn đã qua thành công của đàn chị Thu Quỳnh, mà nữ diễn viên chính là một trong những HLV của Cầu vồng 2021 đã khiến Tuyết gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, qua sự góp ý, dẫn dắt từ phía huấn luyện viên và giám khảo khách mời là diễn viên Thanh Hương, Ánh Tuyết đã làm rất tròn vai. Trước đây tôi từng xem Tuyết đóng Diệp trong Hương Vị Tình Thân, một nhân vật hiền lành, “dại trai”, không ngờ cô ấy đóng ác cũng đạt như vậy.

Sau phần thi, Ánh Tuyết nhận được những lời khen từ giám khảo Thanh Hương, nữ diễn viên đóng “Lan cave” cho rằng Tuyết có một chất giọng rất đặc biệt khiến cô phù hợp với dạng vai phản diện. Tuy nhiên, Thanh Hương cũng đánh giá ở phần thi này Tuyết chỉ dừng lại ở mức tròn vai, còn xuất sắc thì chưa.

NSND Trọng Trinh, người đã từng dạy diễn xuất cho Ánh Tuyết và cũng là HLV chính trong chương trình cũng cho rằng học trò của mình có thể làm tốt hơn nữa. Trong khi đó, Lan Phương đánh giá Tuyết diễn bằng ánh mắt chưa tốt, đôi lúc còn bị gồng và cần phải trau dồi, cải thiện thêm ở những vòng sau.

Ở vòng thi này, Trần Vân và Mạnh Khang là những thí sinh an toàn được giám khảo khách mời Thanh Hương chọn bước vào vòng tiếp theo, Tuyết và Trung Kê vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, NSND Trọng Trinh đã chọn Tuyết, Trung Kê phải chia tay Đường Tới Cầu Vồng 2021. 

Chia sẻ cảm xúc sau vòng thi, Ánh Tuyết nói: "Đến vòng 2, điều khác biệt lớn nhất là mình đã không còn cảm thấy căng thẳng, áp lực như vòng 1.  Trên sân khấu, mình đã hoà mình trọn vẹn vào vai diễn và gần như quên đi máy quay và ban giám khảo bên dưới. Mình nghĩ đó là những gì có được nhiều nhất sau vòng thi.

Mình hài lòng nhất ở việc mình đã hoàn toàn tập trung 100%, hoà mình vào vai diễn trên sân khấu, hiểu tâm lý nhân vật và dùng cảm xúc thật để thể hiện vai diễn. Còn điều chưa hài lòng là còn thiếu xót kinh nghiệm, chưa biết đẩy cảm xúc ra ngoài đúng cách, nên nét diễn thể hiện ra vẫn còn cứng và chưa hoàn toàn thoải mái."

"Trong tiểu phẩm, Tuyết cảm nhận rằng mình và Trần Vân đã phối hợp với nhau rất ăn ý. Mặc dù trong phần thi xảy ra sự cố về đạo cụ, nhưng chúng mình vẫn tập trung và hoàn thành tốt phần thi. Sau phần thi, mình và Vân cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ huấn luyện viên cùng các giám khảo khác." Ánh Tiuyết nói.

Mặc dù là một diễn viên “tay ngang” nhưng có thể nói Ánh Tuyết đang dần thể hiện sự quyết tâm theo đuổi nghề một cách nghiêm túc, không ngại lăn sả, hi sinh vì nhân vật để làm tròn vai, tích cực học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất để hiện thực hóa ước mơ trở thành diễn viên truyền hình. Tôi nghĩ đây là một “hắc mã" mạnh ở đội NSND Trọng Trinh, sẽ tiến sâu trong Đường Tới Cầu Vồng năm nay.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.