x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn xuất thân danh gia vọng tộc hiển hách: Nhà Honey Lee đỉnh lắm

Mỳ Quảng 19:00 - 29/11/2021

Bên cạnh những ngôi sao sinh ra đã ngậm thìa vàng, con nhà tài phiệt làm việc vì đam mê ra, showbiz Hàn còn có những nhân vật có xuất thân cực kỳ bề thế, địa vị xã hội cao, con nhà quan chức hoặc quân đội nữa đấy. Cùng tôi điểm qua xem là những gương mặt nào nhé.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo nổi tiếng có khí chất tiểu thư vừa xinh đẹp, dịu dàng lại đầy cốt cách. Cô hoạt động trong showbiz cũng rất thông minh, luôn chọn đúng hướng và vươn mình nhanh chóng. Bên cạnh đó, Han Hyo Joo cũng vô cùng kín tiếng về gia cảnh của mình. Mãi đến khi em trai của Han Hyo Joo đi quân đội và xảy ra một việc ngoài ý muốn thì người ta mới biết nữ thần xinh đẹp này là con gái của một quan chức cấp cao. 

Tuy xuất thân trong gia đình nhà tướng vậy nhưng Han Hyo Joo chưa từng nói gì về gia đình mình. Sự việc của em trai ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của mình nhưng cô cũng chưa từng lên tiếng đả động. Suốt bao năm nay, với cái danh là người nổi tiếng nên mọi lời chỉ trích đều nhằm vào phía nữ diễn viên này nhưng cô cũng không thanh minh hay phản bác lại bao giờ. Có lẽ, mỹ nhân họ Han sẽ chỉ chuyên tâm cho công việc, dùng tác phẩm để nói chuyện mà thôi.

>>>> Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990

Honey Lee

Honey Lee không chỉ từng là hoa hậu Hàn Quốc, là ngôi sao nổi bật làng phim mà cô gái này còn đỉnh hơn rất nhiều đấy mọi người ạ. Honey Lee tốt nghiệp đại học Seoul, gia cảnh nhà nàng hoa hậu cũng không phải dạng vừa nhé. Bố của Honey Lee từng là hiệu trưởng của Học viện cảnh sát, thậm chí còn là cục trưởng của Cục tình báo quốc gia. Mẹ cô cũng không kém cạnh gì, bà là thạc sĩ nổi tiếng, giáo sư âm nhạc Trung Quốc tại đại học nữ Ewha. Vẫn chưa hết nhé, người quyền lực nhất trong gia đình Honey Lee lại chính là chú cô bởi ông từng là cựu Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.

Xuất thân trong gia đình danh giá và có quyền thế như vậy nên ngay từ nhỏ Honey Lee đã được giáo dục rất kỹ. Cô được học rất nhiều nhạc cụ dân tộc bên cạnh chương trình học văn hóa. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, Honey Lee trưởng thành không chỉ học giỏi, đậu đại học top 1 xứ Hàn mà còn sở hữu ngoại hình chuẩn, cao ráo và rồi trở thành hoa hậu Hàn Quốc. Nói đến chị đẹp này tôi chỉ có thể đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác mà thôi, thật sự là đỉnh cao mọi mặt.

Song Il Gook

“Hoàng đế Jumong”, bố đẹp trai của Daehan, Minguk và Manse, nam diễn viên Song Il Gook cũng xuất thân cao lắm đấy nhé dù rằng suốt bao năm hoạt động, anh chẳng bao giờ đề cập đến gia cảnh của mình. Mãi tới khi nam thần này cùng ba em bé trong nhà tham gia show thực tế và gây sốt thì người ta mới tìm hiểu được gia cảnh hiển hách của anh. Song Il Gook xuất thân trong gia đình mà cụ cố là danh tướng, ông nội là nghị sĩ nổi tiếng, còn mẹ của anh cũng là một ngôi sao nhưng sau đó chuyển sang làm chính trị và trở thành một chính trị gia.

Bản thân Song Il Gook sau khi lập gia đình cũng đã dần rút lui khỏi công việc diễn xuất và tập trung làm kinh doanh. Anh có nhiều người thân cũng là doanh nhân, các mối quan hệ trong giới làm ăn hay chính trị cũng rất rộng. Ngoài ra thì bà xã của nam diễn viên cũng là một thẩm phán giỏi, biết tới 5 ngoại ngữ. Chỉ cần điểm qua một chút gia đình của nam thần này thôi là tôi đã vững tin rằng ba cậu nhóc Daehan, Minguk và Manse sẽ trưởng thành trong môi trường tuyệt vời đến thế nào rồi đấy.

Eun Ji Won

Mặc dù Eun Ji Won tham gia show lúc nào cũng lầy lội, tính cách hài hước, “mặn mòi” chuyên nói ra những câu thoại vô cùng hài hước và có nhiều meme huyền thoại cho fan truyền tay nhau nhưng gia cảnh của anh thì chắc nhiều người không biết là đỉnh cao cỡ nào đâu nhỉ. Eun Ji Won là cháu trai của cựu tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye. 

Bà của Eun Ji Won cũng là em gái của cố tổng thống Park Chung Hee nữa đấy. Chưa dừng lại ở đó, còn có thông tin cho rằng cha của nam nghệ sĩ đã từng làm việc trong Đội cảnh vệ của Nhà Xanh, mãi tới sau khi nghỉ hưu ông mới thành lập một công ty giải trí. Tôi cá là không nhiều người biết về xuất thân hoành tráng của Eun Ji Won đâu, sau bài này chúng ta phải nhìn anh bằng một ánh mắt khác rồi đấy.

Ryu Si Won

Nam diễn viên từng rất đình đám trong thập niên 2000 Ryu Si Won, người đóng cặp rất ăn ý với những nữ thần hàng đầu như Ha Ji Won, Choi Ji Woo, Jang Na Ra, Kim Hee Sun… cũng là một nhân vật xuất thân vô cùng đình đám đấy. Tổ tiên của nhà Ryu Si Won từng là thủ tướng, ông nội anh là bộ trưởng bộ bưu chính viễn thông, cha là trưởng ban biên tập tờ báo Daily News, sau này còn thành lập tổ chức giáo dục văn hóa. Với gia cảnh như vậy, Ryu Si Won từng được mệnh danh là sao nam quý phái nhất showbiz Hàn thời anh còn hoạt động sôi nổi đấy.

Với một gia tộc có lịch sử đồ sộ như vậy nên còn có thông tin cho biết gia tộc anh ở Andong sở hữu một cơ ngơi vô cùng bề thế, chỉ riêng khoảng sân thôi đã rộng tới 142 mét vuông rồi. Thế nhưng, tiếc rằng sau này Ryu Si Won lại vướng phải những tin đồn không hay sau khi lập gia đình, ảnh hưởng hình tượng cũng như danh tiếng gia đình nghiêm trọng. Tuy nhiên, với tầm ảnh hưởng của mình, sự việc này cũng sớm lắng xuống và Ryu Si Won lựa chọn ở ẩn để tránh búa rìu dư luận cho tới nay.

>>>> Xem thêm: 7 cặp anh chị em đình đám trong Kbiz: Huynh muội Jang Na Ra trẻ đều

Giới nghệ sĩ cũng như ngôi sao trên trời vậy, rất nhiều và đếm không xuể, mỗi người lại có một hoàn cảnh khác nhau. Tôi từng choáng váng ra sao khi tìm hiểu về những ngôi sao con nhà trâm anh thế phiệt thì hôm nay lại được mở mang với những nam thanh nữ tú con nhà quan chức này. Đúng là nhìn Han Hyo Joo hay Honey Lee, Song Il Gook cứ cảm thấy có cốt cách quý tộc, đúng là tôi nhìn không nhầm mà.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".