x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Hồng Trà Sữa 16:35 - 30/11/2021

Sau bảng xếp hạng dành cho các diễn viên nam, tôi tiếp tục mang đến cho mọi người “Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản” dựa theo kết quả khảo sát của trang ranking đây. Nhìn sơ qua một lượt thì đây cũng toàn là những gương mặt thân quen của chúng ta thôi, còn thứ hạng chi tiết của họ ra sao thì kéo xuống dưới để tôi bật mí cho nè.

Hạng 10: Yoona 

Sao nữ đầu tiên có mặt trong Top 10 của đợt khảo sát này gọi tên nữ thần đình đám sinh năm 1990 - Yoona. Năm vừa qua có thể nói tiếp tục là một năm thành công nữa của Yoona, khi cô xuất hiện trong vai chính ở bộ phim điện ảnh Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống và nhờ có nó mà được đề cử Ảnh hậu lần 2 tại Rồng Xanh danh giá. Tuy không thắng ở hạng mục này nhưng bù lại Yoona đã được vinh danh tại hạng mục “Ngôi sao được yêu thích nhất” cùng 3 đồng nghiệp tài sắc khác. 

Ngoài ra, năm 2021 còn là năm đánh dấu sự chuyển mình trong thời trang của Yoona với danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Miu Miu. Quả là một năm có thể được xem là trọn vẹn của mỹ nhân xinh đẹp và tài năng này.

>> Bạn có biết: Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Hạng 9: Suzy 

Năm 2021, Suzy không có bộ phim mới nào ra mắt khán giả, nhưng cô vẫn rất được yêu thích ở thị trường Nhật Bản. Bước qua năm thứ 11 trong sự nghiệp của mình, Suzy ngày càng xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ công chúng lẫn giới chuyên môn. 

Tại Seoul International Drama Awards 2021, “tình đầu quốc dân” của xứ sở kim chi đã xuất sắc vượt qua nhiều ngôi sao khác để thắng giải “Outstanding Korean Actress”, nhờ vai nữ chính trong bộ phim Khởi Nghiệp của đài tvN. 

Hạng 8: Kim So Hyun 

“Em bé” của công chúng Hàn Quốc năm nào giờ đã lớn và là một nữ diễn viên trưởng thành 22 tuổi xinh đẹp, tài năng cũng như rất được lòng khán giả. Đầu năm 2021, Kim So Hyun đã khiến cho khán giả hài lòng qua vai diễn kép trọn vẹn trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên. Tuy phim không quá thành công rực rỡ, nhưng với chỉ số rating cao nhất leo được lên mức 10% và Kim So Hyun cũng được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 thì có thể xem như “quả ngọt” đã đến với mỹ nhân này rồi. 

Kim So Hyun đang được xem là một ngôi sao cực kỳ tiềm năng của phim ảnh Hàn Quốc và là ứng cử viên sáng giá cho một vị trí trong nhóm tứ đại mỹ nhân thế hệ mới. 

Hạng 7: Park Shin Hye 

Không có được các tác phẩm ăn khách trong thời gian qua, tuy nhiên vì đã xây dựng được vị thế từ lâu nên danh tiếng mà Park Shin Hye có được ở thị trường nước ngoài nói chung hay Nhật Bản nói riêng vẫn rất vững chắc. Trong vài tuần vừa qua, cái tên Park Shin Hye cũng đã khiến khán giả cả châu Á nói chuyện về nhiều với tin cô sẽ kết hôn cùng nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 1 năm 2022. Ngoài ra cô cũng sẽ lên chức mẹ vì đang mang thai em bé đầu lòng của hai người. 

Dù hơi buồn vì sẽ không được gặp Park Shin Hye một khoảng thời gian trên ti vi, nhưng ai ai cũng chúc mừng cho hạnh phúc cá nhân của cô với một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Hạng 6: Jun Ji Hyun 

Hơi đáng tiếc cho “mợ chảnh” một chút khi suýt nữa là đã “hạ cánh” ở một vị trí trong Top 5 rồi, nhưng dù sao cô vẫn có thể tự hào vì mình là ngôi sao lớn tuổi nhất góp mặt trong Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được fan Nhật yêu thích nhất. Màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Jun Ji Hyun sau 5 năm vắng bóng cùng Bí Ẩn Núi Jiri dù không thành công như mong đợi, nhưng xét ra thì thành tích vẫn không hề tồi một chút nào đâu nha. 

Với tôi nhan sắc của Jun Ji Hyun vẫn cực đỉnh ở tuổi 40 và khả năng diễn xuất của cô vẫn thuyết phục được tôi, cho dù nó có là phân cảnh đòi hỏi cảm xúc gì đi chăng nữa. Dù sao thì với một đại mỹ nhân như Jun Ji Hyun thì chuyện “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” cũng bình thường thôi mà.

>> Có thể bạn quan tâm: Màn tái xuất "báo động đỏ" của 3 nữ hoàng truyền hình Hàn Quốc

Hạng 5: Park Min Young 

Giống với Suzy, Park Min Young cũng không có dự án mới nào trong năm nay nhưng vẫn xuất sắc yên vị ở vị trí thứ 5 thì quả thật “không phải là dạng vừa” đâu nha. Sau Thư Ký Kim Sao Thế? thì hai bộ phim sau đó của cô không gây được nhiều tiếng vang cho lắm nên cũng hơi làm cho người hâm mộ cảm thấy lo ngại. Cơ mà qua bảng xếp hạng này thì tôi nghĩ mọi người có thể yên tâm phần nào là danh tiếng của mỹ nhân họ Park không bị giảm sút đi rồi. 

Năm 2022, Park Min Young sẽ tái xuất bằng một bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn đóng cùng mỹ nam đang lên Song Kang và tôi đã để sẵn tên của nó trong danh sách các phim cần xem của năm sau rồi đấy nha.

Hạng 4: Kim Yoo Jung 

Người bạn đồng niên Kim So Hyun trở lại năm 2021 với một bộ phim cổ trang thì Kim Yoo Jung cũng như thế, khi đóng chính trong bộ phim của đài SBS mang tên Bầu Trời Rực Đỏ. Bộ phim này tuy không được SBS quảng bá nhiều nhưng vẫn có được rating ổn áp với mức cao nhất đạt khoảng 10%. Điều này đã giúp cho Kim Yoo Jung có được một tác phẩm thành công sau nhiều năm liền bết bát kể từ thời Mây Họa Ánh Trăng năm 2016. 

Với tôi thì Kim Yoo Jung là một ngôi sao rất là tiềm năng khi sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để có thể thành công hơn nữa và trở thành đại mỹ nhân danh tiếng của Hàn Quốc trong tương lai. Kim Yoo Jung chỉ cần chú ý hơn đến cách chọn kịch bản phim của mình là sẽ hoàn hảo gần như là 100% luôn rồi.

Hạng 3: IU 

Dẫu biết IU là một ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc nhưng tôi không nghĩ cô ấy lại có được lượng người hâm mộ khủng tới vậy tại xứ sở hoa anh đào đó. Năm 2021 là một năm thành công của IU ở lĩnh vực âm nhạc với các sản phẩm tạo được nhiều tiếng vang ở thị trường K-pop. 

Sau những gì đã làm được với Khách Sạn Huyền Bí thì tôi nghĩ mọi người cũng đều rất trông đợi vào những dự án phim ảnh sắp tới của nàng “em gái quốc dân” này. IU đích thị là một ngôi sao toàn năng mà ai ai cũng ngưỡng mộ và muốn được giống như cô, khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Hạng 2: Han Hyo Joo 

Ngôi sao của Hai Thế Giới năm nào là một trong rất nhiều “chị đại” đã tái xuất trên màn ảnh nhỏ năm nay bằng tác phẩm mới. Han Hyo Joo đã hóa thân thành một nàng cảnh sát cá tính, kiên cường và mạnh mẽ trong bộ phim Chung Cư Có Độc đang phát sóng trên tvN. 

Cũng được khoảng 5 năm rồi mới đóng phim ở quê nhà lại và Han Hyo Joo vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng năng lực diễn xuất cao đã được kiểm chứng từ lâu của mình. Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi Han Hyo Joo vẫn nhận được những sự yêu thương nồng nhiệt từ khán giả quốc tế, vì cô ấy xứng đáng có được nó với sự tài sắc hoàn hảo của mình.

Hạng 1: Kim Go Eun 

Chà, tôi cũng khá bất ngờ khi thấy được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng lần này đã thuộc về Kim Go Eun đó nha. Vì từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ nghĩ Kim Go Eun là một sao nữ hợp gu hay được khán giả Nhật Bản yêu thích nhiều đến như vậy. Thế nhưng qua lần này thì chắc chắn suy nghĩ của tôi sẽ phải thay đổi rồi. 

Kim Go Eun năm nay đã có một vai diễn thú vị trong bộ phim Những Tế Bào Của Yumi và sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn này trong mùa 2 của phim vào năm 2022 tới. Có thể thích hoặc không nhưng tôi nghĩ ai cũng sẽ phải công nhận khả năng diễn xuất tốt của Kim Go Eun trong làng phim ảnh xứ Hàn hiện nay mà thôi.

>> Xem thêm: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Cũng có đôi ba sự bất ngờ đấy nhưng mà nói chung tôi thấy kết quả Top 10 như thế này là đủ hợp lý và khiến tôi cảm thấy hài lòng rồi. Đâu đó vẫn có sự tiếc nuối khi thiếu đi sự góp mặt của các sao nữ sinh ở thập niên 1970s, vì nếu có họ thì Top 10 lần này sẽ trở nên đa dạng và hài hòa hơn rất nhiều. Hy vọng rằng nữ diễn viên mà mọi người yêu thích cũng đã có một vị trí trong lần khảo sát này của trang ranking nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Go Eun, Han Hyo Joo, Jun Ji Hyun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".