x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hotgirl làm dâu hào môn tuổi 18: Xoài Non được cho gia sản

Hoa Le 08:00 - 01/03/2023

Bước vào ngưỡng tuổi 18, đôi mươi đẹp nhất của đời người, dàn hot girl Việt đình đám lại bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Dẫu lãm dâu hào môn khi còn rất trẻ nhưng cuộc sống của họ lại khiến bao người mơ ước. 

Còn nhớ hồi tháng 12/2022, hot girl Huyền 2k4 và thiếu gia Bụt bất ngờ “đánh úp” công chúng bằng đám cưới hoành tráng ngay sau khi cô dâu vừa tròn tuổi 18 được mấy ngày. Điều này khiến fan cả làng game không khỏi bất ngờ. 

Trước khi về chung một nhà, họ đã có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn nhưng gặp không ít ồn ào, sóng gió. Nhưng vượt lên trên tất cả, họ đã chứng minh cho mọi người thấy sự trưởng thành, chín chắn của bản thân so với những ngày đầu hẹn hò. 

Năm đầu tiên về làm dâu hào môn, nàng hot girl phấn khích khoe được diện áo của mẹ chồng. Khánh Huyền vui vẻ đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Mẹ tồng tui có cái áo xinh ghê”. 

Chỉ một đoạn story ngắn nhưng cũng đủ để cho thấy Huyền 2k4 rất được lòng nhà đàng trai. Cô thân thiết với mẹ chồng tới mức được diện chung áo với bà. 

Còn với Xoài Non, cũng kết hôn ở độ tuổi xuân thì đẹp nhất với streamer giàu nhất Việt Nam, nàng hot girl giờ đã có cuộc sống viên mãn, sung sướng như bà hoàng. Ban đầu, khi mới công khai hẹn hò và kết hôn với Xemesis, cô vấp phải không ít ý kiến trái chiều cho rằng lấy chồng vì tiền, bản thân không có tài năng gì. 

Nhưng theo thời gian, Xoài Non đã chứng minh được năng lực của bản thân. Cô không chỉ là mẫu ảnh nổi tiếng mà còn là bà chủ của chuỗi quán nướng đình đám tại Sài Gòn. 

Bên cạnh đó, Xoài Non còn cực kỳ được lòng gia đình nhà chồng. Theo lời nhận xét của mẹ Xemesis, con dâu là người hiếu thảo, ngoan hiền. Như vậy đã đủ hiểu trong vai trò làm dâu, Xoài Non đã khéo léo, chu đáo đến thế nào. 

Thậm chí, mẹ chồng còn hứa sau này sẽ cho cô hết gia sản. Còn ba chồng thì tuyên bố nếu nàng hot girl sinh con trai cho khách sạn, sinh con gái tặng căn nhà. 

Trong năm 2022, trong chuyến vi vu Đà Lạt để khai trương quán mới, Xoài Non và mẹ chồng lúc nào cũng dính lấy nhau như sam, cười nói vui vẻ. Mặc dù lấy chồng gia thế khủng khi còn rất trẻ nhưng thực tế Xoài Non là cô gái ngoan ngoãn, khéo léo và độc lập về tài chính. 

>>> Xem thêm: Cặp đôi Vbiz mãi chưa công khai: Puka - Gin Tuấn Kiệt hint rành rành

Trường hợp của 2 hot girl trên sẽ khiến nhiều người nhớ đến “cô dâu 200 cây vàng” - Trần Thu Hương, mỹ nhân Nam Định cũng từng lên xe hoa ở tuổi 19. Nếu như đám cưới của Xoài Non được tổ chức ở khách sạn 5 sao xa hoa bậc nhất Sài Gòn với chiếc váy cưới 28 tỷ đồng thì Thu Hương cũng hoành tráng không kém với lễ vu quy tại lâu đài 7 tầng, được bố tặng 200 cây vàng làm của hồi môn. Chồng của cô cũng là một doanh nhân gia thế khủng, môn đăng hộ đối. 

Dù đã là mẹ bỉm của 2 nhóc tỳ nhưng mỹ nhân gốc Nam Định vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, nuột nà. Kể từ ngày về làm dâu hào môn, cuộc sống của cô ngập tràn trong nhung lụa, sung sướng như bà hoàng. 

Bất cứ dịp lễ quan trọng nào, ông xã của cô cũng dành lời chúc ngọt ngào cùng quà giá trị khủng tặng vợ. Nàng dâu hào môn được ông xã tặng chiếc đồng hồ Rolex Day - Date President sương sương hơn 1,6 tỷ đồng. Nhân dịp 8/3, ông xã không chần chừ mà “ting ting” ngay cho vợ 200 triệu đồng. Như vậy đã đủ hiểu Thu Hương được cưng chiều đến thế nào khi làm dâu ở tuổi 19. 

>>> Xem thêm: Tình yêu như phim của Baifern - Nine: Đón Valentine cũng hút triệu tim 

Tuy kết hôn ở độ tuổi 18, 19 nhưng các nàng hot girl đều có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn mà bao người ngưỡng mộ. Điều đó cho thấy, các mỹ nhân vô cùng khéo léo, tinh tế trong vai trò làm vợ, làm dâu dù tuổi đời còn rất trẻ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".