x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Hà My và dàn MC VTV đình đám lần lượt “chốt đơn” năm 2021

Hoa Le 16:45 - 17/01/2022

Bất chấp tình hình đầy biến động của năm 2021, các MC VTV vẫn lần lượt “theo chồng, bỏ cuộc chơi”. Lần lượt mỹ nhân nhà đài quốc dân cứ thông báo được cầu hôn, lên xe hoa và chốt luôn cả ngày đại hỷ. Mà điều khiến tui chú ý nhất đó chính là “nửa kia” của các nàng không chỉ điển trai, học thức cao mà còn là CEO, triệu phú nổi tiếng. 

Phạm Ngọc Hà My

BTV Phạm Ngọc Hà My được khán giả biết đến thông qua các bản tin về tài chính của VTV24. Cô nàng khiến mọi người chú ý nhờ sự thông minh, duyên dáng, hoạt ngôn đồng thời sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. 

Theo tôi tìm hiểu, Hà My từng là top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018, là nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump tại APEC 2017 và làm việc tại VTV24 với vai trò viết kịch bản, sản xuất, biên tập, dựng hình và MC. 

Đến giữa tháng 6/2021, cô nàng khiến cả cõi mạng xôn xao khi được bạn trai CEO cầu hôn trên máy bay. Được biết, chồng tương lai của mỹ nhân sinh năm 1996 là CEO Đinh Việt Hùng - triệu phú công nghệ, nhà sáng lập JoomlArt với 50 triệu người dùng trên toàn cầu. 

Do tình hình dịch bệnh, nên đến thời điểm hiện tại, MC Hà My và chồng hơn 16 tuổi vẫn chưa thể lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới.  

Xuân Anh

Tính đến nay, “cô gái thời tiết” Xuân Anh đã gắn bó với VTV được 6 năm. Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1992 từng đoạt nhiều giải thưởng như Top 12 và Người đẹp ảnh Miss Tourism 2021, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016, Á khôi 1 và Miss tài năng của Press Beauty 2013. 

Và tháng 7/2021 vừa qua, người đẹp hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Đến cuối tháng 9/2021, Xuân Anh đã lên xe hoa cùng chồng là Ngọc Quỳnh. Đám cưới thân mật, không tiệc tùng, cỗ bàn linh đình do tình hình dịch bệnh nhưng mỹ nhân VTV vẫn vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ: “Khi mặc lên chiếc váy cưới mình thích nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất, ai cũng thật tâm chúc phúc, chắc chắn tôi đã là người hạnh phúc nhất.”

Mai Anh 

Nữ MC xinh đẹp - Mai Anh là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình như S Việt Nam, Sinh Ra Từ Làng… Vừa qua tháng 11/2021, cô cũng nối gót chị em đồng nghiệp, “chốt đơn” với bạn trai bằng tuổi sau 5 năm quen nhau. Sau khi được bạn trai cầu hôn vào ngày 20/10, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi ngay sau đó. 

Được biết, trong 5 năm yêu đương mặn nồng, họ từng có 2 năm yêu xa do bạn trai của Mai Anh đi du học. Hiện tại, chồng của nữ MC đang làm việc cho một công ty của Na Uy. Cô cho biết ông xã của mình là người chân thành, tử tế, có trí tuệ và cực kỳ yêu thương, chiều chuộng vợ. 

 >>> Xem thêm: Lê Giang ở tuổi 50 quyến rũ đến chấn động khi làm Mỹ Nhân Ngư

Mai Phương 

Nhắc đến MC Mai Phương, tôi sẽ nghĩ ngay đến cô nàng xinh đẹp, duyên dáng của Bữa Trưa Vui Vẻ. Vào tháng 11/2021, cô cũng được bạn trai cầu hôn tại một nhà hàng sang trọng với không gian ngập tràn nến và hoa. Do tình hình dịch bệnh nên lễ ăn hỏi của Mai Phương có thể sẽ bị hoãn lại và tổ chức trong năm nay.

Người đẹp gốc Hải Phòng trước khi làm việc tại VTV từng giành Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam. Hiện tại, cô vừa làm MC vừa kiêm luôn công việc người mẫu cho các thương hiệu thời trang. 

Hà Thanh Vân 

Trước khi gắn bó với VTV, MC Hà Thanh Vân được biết đến là cô gái dân tộc Tày, ghi dấu lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi lọt Top 15 chung cuộc. Sau cuộc thi nhan sắc ấy, cô không chọn dấn thân vào Vbiz mà cố gắng để trở thành MC, BTV của VTV. 

Vào giữa năm 2021, người đẹp bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn trai doanh nhân. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Chính thức trở thành “vợ người ta”. Một hành trình mới bắt đầu”. Cặp đôi này quả thực là trai tài gái sắc, Thanh Vân thì xinh đẹp, trí tuệ còn chồng của cô là Nguyễn Tuấn Việt - sếp lớn trong lĩnh vực xuất khẩu.

Phương Thảo 

Cô nàng MC “mi nhon” nhưng cực kỳ xinh đẹp - Phương Thảo là gương mặt quen thuộc của loạt chương trình như VTV Kết Nối, Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Sinh Ra Từ Làng,... Sau 2 năm tìm hiểu, Phương Thảo bất ngờ được bạn trai cầu hôn lãng mạn trên biển. 

 >>> Xem thêm: Thanh Hằng sau 20 năm đăng quang Hoa hậu: “Chị đại” đủ mặt trận

Chồng của mỹ nhân VTV là Lê Hồng Đức - giám đốc công ty phân phối game nổi tiếng. Nữ MC cho biết vì cả hai là đồng nghiệp nên hiểu rõ công việc và có thể chia sẻ, thông cảm cho nhau. Họ dự định cuối năm 2021 tổ chức đám cưới nhưng do tình hình dịch bệnh nên phải gác lại, chỉ làm một bữa tiệc nhỏ trong gia đình. 

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà các MC VTV còn “chốt đơn” với toàn CEO, sếp lớn. Đúng là “mây tầng nào với mây tầng đó” là có thật quý vị ạ. Nhìn mà thấy ngưỡng mộ ghê.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.