x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hunger: Gã ma cà rồng có thể là phản diện chính trong Morbius là ai?

Yasha 15:00 - 10/11/2021

Mặc dù đã bị lùi lịch tận 1 năm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng cuối cùng thì Morbius cũng đã được Sony tung ra trailer chính thức. Là một trong 2 siêu anh hùng (từng là phản diện) ma cà rồng nổi tiếng nhất Marvel, Morbius sở hữu sức mạnh vô tiền khoáng hậu và rõ ràng là việc đánh bại anh là rất khó. Tuy nhiên, anh sẽ lên màn ảnh với 1 bộ phim riêng và dĩ nhiên thì phải có 1 phản diện thật cân sức rồi.

Theo Yasha đoán, Matt Smith sẽ thủ vai Loxias Crown, hay còn được biết tới với biệt danh “Hunger”. Vậy nhân vật phản diện này là ai nhỉ?

Trong comics, Crown vốn là 1 trong những thuộc hạ của tổ chức HYDRA. Hắn chính là kẻ đã sát hại đồng nghiệp của mình là giáo sư William Fields, nhằm cướp lấy công nghệ mà ông chế tạo có tên là SHOC (Sub-dimensional Human-based Occultechnic Conduit). SHOC là công nghệ có thể giúp hấp thụ sức mạnh từ chiều không gian Darkforce (bù lại thì giết chết vật chủ), vốn bị William giấu đi và bỏ trốn, thay đổi danh tính nằm tránh việc HYDRA lạm dụng nó cho mục đích làm bá chủ thế giới

>> Xem thêm: Eternals: Black Knight - Hiệp Sĩ Đen sắp xuất hiện trong MCU là ai?

Nhiều năm sau khi giết hại giáo sư William, Crown đã quay trở lại trường Đại học Empire State nhằm tìm kiếm những tài liệu mà vị giáp sư để lại. Tuy nhiên, trong lúc hại người thì Crown đụng mặt Peter Parker do khi này, anh cũng đang có mặt tại đó để làm trợ giảng cho một sinh viên tên là Neil Aiken. Bất ngờ thay, 1 siêu anh hùng có biệt danh là SHOC đã đột ngột tham chiến và cả 2 người kia đều không biết rằng đây chính là Neil Aiken/Todd Fields, con của giáo sư William năm xưa. SHOC và Spider-Man sau đó cùng nhau hợp sức để đẩy lùi Crown đến một nơi khác.

Một thời gian ngắn sau đó, Morbius tìm đến tiến sĩ Ashley Janson để điều trị cơn khát máu và điều mà hắn không ngờ đến đã xảy ra, Crown lại chính là người yêu của Ashley. Do cả hai đều là người của HYDRA, nên Crown sau đó đã mang Morbius đến cho tổ chức này vì cho rằng dòng máu của Morbius có thể phục vụ cho nghiên cứu. Mặt khác thì hắn đi tìm bắt SHOC, thế nhưng lại bị nẫng tay trên bởi trùm tội phạm Hammerhead, kẻ đang muốn đuổi cổ HYDRA khỏi New York.

Crown cùng quân của hắn bất ngờ đột kích Hammerhead, thế nhưng không may lại giải thoát cho Morbius. Morbius tấn công Crown để bảo vệ những người vô tội khỏi âm mưu của hắn, thế nhưng đã bị bắt giữ và trở thành mẫu vật thí nghiệm để biến Crown trở thành giống loài ma cà rồng mới với tên gọi Hunger.

>> Xem thêm: Black Adam - đối thủ truyền kiếp của Shazam có quá khứ oanh liệt

Nhờ sức mạnh của Morbius, Hunger bắt đầu sinh sống dưới cống ngầm của New York. Không chỉ tấn công người thường, hắn còn tấn công hàng loạt cư dân của cộng đồng dị nhân Morlocks, suýt nữa “vặn cổ” Spider-Man. Mặc dù chỉ là một Ma cà rồng được tạo nên nhờ khoa học, nhưng Hunger sở hữu sức mạnh tương đồng với Morbius, thậm chí còn vượt hơn thế. Đơn đả độc đấu với hắn giờ đây là chuyện rất khó.

Vì một lý do nào đó, Hunger đã can thiệp & phá hủy cuộc họp của giới tội phạm New York, bao gồm cả Kingpin và Jimmy-Six. Jimmy sau đó sai đàn em đi lấy chiếc rương chứa Morbius để chống lại Hunger, tuy nhiên sau đó đã đụng độ Spider-Man cùng thợ săn ma cà rồng Blade. Cả hai lần ra dấu vết của Hunger và bị hắn khống chế... cho đến khi đàn em của Hunger bị giết. Điều này khiến hắn suy yếu rồi buộc phải bỏ chạy. Sau sự kiện này, Hunger cũng không trở lại nữa.

>> Xem thêm: Gal Gadot xác nhận kịch bản Wonder Woman 3 đang hoàn thiện

Nếu Matt Smith thực sự đảm nhận vai này, thì đúng quả là không còn gì hợp hơn. Rõ ràng thì chỉ có 1 ma cà rồng mới xứng tầm với 1 ma cà rồng, các bạn có nghĩ vậy không? Riêng Yasha thì rất mong chờ đó.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel và DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.