x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hướng Hải Lam: Dương Quý Phi TVB mệt mỏi vì thân thế rởm, U50 giàu sụ

Nhật Nguyệt 07:20 - 06/08/2022

Thời gian này, vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam lại thành tâm điểm của công chúng vì cậu con trai "mama boy", thích "ăn chả" nhưng lại núp sau lưng mẹ. Nhắc đến nhà họ Hướng, Nhật Nguyệt nghĩ ngay đến Hướng Hải Lam, người thường xuyên bị đồn đại là cháu gái của Hướng Hoa Cường. Kết quả là người đẹp này phải mất đến hàng chục năm để giải thích, khẳng định mình không có quan hệ họ hàng gì với "lão đại Hồng Kông".

Thật ra, việc Hướng Hải Lam bị đồn là cháu gái nhà họ Hướng cũng là điều rất dễ hiểu. Bởi năm 1998, khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Hồng Kông, Hướng Hải Lam còn nhận thêm 3 giải phụ khác. Chưa kể, khi ấy TVB còn lăng-xê nhiệt tình cho nàng hoa hậu khiến truyền thông phải đặt dấu hỏi, cho rằng cô phải có chống lưng từ nhà họ Hướng mới được ưu ái như thế.

>>> Xem thêm: Những nữ thần tóc của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư đóng cổ trang chẳng cần đội hàng "phake"

Thật ra, Hướng Hải Lam chỉ là một cô gái bình thường, xuất thân trong gia đình bình phàm. Thứ khiến cô nổi bật hơn nhiều cô gái khác chính là ngoại hình ưa nhìn lẫn học vấn đỉnh chóp khi nhận bằng kinh tế cùng tâm lý học của đại học Columbia. Có lẽ, đây là lý do nhà đài ưu ái cho Hướng Hải Lam đến thế.

Vừa ký hợp đồng với nhà đài, Hướng Hải Lam đã được góp mặt trong Hồ Sơ Trinh Sát 4, hợp tác với Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên. Tiếp theo đó, cô lại trở thành nữ chính của Dương Quý Phi, nổi đình đám chỉ sau 1 đêm. 

Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của Hướng Hải Lam mà mình được coi đó. Dù nàng hoa hậu không sở hữu vẻ đẹp "phì Hoàn" (nàng Hoàn mũm mĩm) như sử sách miêu tả, nhưng mình vẫn thích vai diễn này nhất.

Tiếp theo đó, Hướng Hải Lam lại được góp mặt trong hàng loạt dự án hot khác của TVB như Vẻ Đẹp Bị Đánh Cắp, Bước Ngoặt Cuộc Đời, Trường Bình Công Chúa, Quyền Lực Đen Tối...

Tuy nhiên, thay vì chú ý đến tác phẩm của Hướng Hải Lam, người ta lại chỉ chăm chăm vào những tin đồn về thân thế. Hướng Hải Lam vì không nhịn được mà phải công khai chia sẻ: "Họ Hướng là do bố tôi sửa, thật ra ông nội của tôi không phải họ Hướng". Tuy nhiên, chẳng ai chịu tin mà cứ cho rằng người đẹp này muốn che giấu thân phận của mình.

Có lẽ vì mệt mỏi với việc cứ bị truyền thông soi mói về thân phận, lại thêm việc TVB chẳng còn nhiệt tình nâng đỡ mình nữa, năm 2008 Hướng Hải Lam nảy sinh ý định rời khỏi làng giải trí. Để có thể đoạn tuyệt hoàn toàn với nghiệp diễn, Hướng Hải Lam một mình chuyển đến Thượng Hải, làm những công việc về quan hệ xã hội.

Ban đầu Hướng Hải Lam gặp phải khá nhiều trắc trở ở lĩnh vực mới. Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, cô lại kiên trì theo đuổi hướng phát triển mới của mình. Dựa vào những kiến thức học được ở trường đại học, Hướng Hải Lam tích cóp được khoản tiền lớn rồi thành lập công ty châu báu.

Ngoài kinh doanh vàng bạc đá quý, Hướng Hải Lam còn mở rộng việc kinh doanh sang lĩnh vực thực phẩm chức năng. Vui nghiệp mới không quên nghề cũ, Hướng Hải Lam còn quay lại ngành giải trí, thử sức với vai trò MC và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Hướng Hải Lam sống một mình trong căn biệt thự có giá hàng triệu đô

Sự nghiệp thành công, giàu nứt đố đổ vách, dù đã U50 mà trông vẫn xinh đẹp hệt như thuở nào, đáng tiếc Hướng Hải Lam lại không may mắn trong tình duyên. Cô từng hẹn hò với doanh nhân Lô Diệu Uy nhưng lại không thể có được cái kết hạnh phúc. Từ đó đến nay, Hướng Hải Lam vẫn luôn sống độc thân.

Lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hướng Hải Lam chia sẻ cô vẫn luôn chờ đợi tình yêu nhưng đáng tiếc không gặp may mắn. Ngoài nguyên nhân là hoa hậu làm người bình thường không dám với cao thì tin đồn về thân thế cháu gái Hướng Hoa Cường cũng khiến không ít người e ngại, sợ tiếp cận với Hướng Hải Lam. Cứ thế, cô độc thân đến tận bây giờ.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Nhìn những chia sẻ của Hướng Hải Lam, mình cảm thấy tiếc cho hoa đán tài sắc vẹn toàn này, xinh đẹp, tài giỏi, giàu có nhưng lại lận đận tình duyên chỉ vì thân thế rởm. Thôi thì Nhật Nguyệt hy vọng Hướng Hải Lam sẽ sớm tìm được nửa kia của mình, thoát khỏi cảnh giường đơn gối chiếc.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Hướng Hải Lam và dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Quý Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.