x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

3 lần diện vest của NSUT Võ Hoài Nam toàn dịp trọng đại đời người

Hoa Le 17:45 - 01/09/2021

Tôi cho rằng chiếc áo vest là item quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Mang hơi thở của sự trang nghiêm, lịch thiệp nên chiếc áo vest thường được lựa chọn để mặc vào những dịp đặc biệt. Với NSƯT Võ Hoài Nam cũng vậy, chiếc áo vest từng được ông mặc 3 lần trong đời và lần nào cũng quan trọng, ấn tượng. 

Đáng chú nhất có lẽ phải là chiếc áo vest xuất hiện trong đám cưới của Nam và Long trong Hương Vị Tình Thân. Chiếc áo này được chính Nam may đo và gửi đến cho bác Sinh với hy vọng ông có thể mặc tới trong đám cưới của mình. Cô muốn bác Sinh thay bố mình dắt tay vào lễ đường trong ngày trọng đại. 

Từ khi còn trẻ cho đến lúc rơi vào vòng lao lý rồi được ra khỏi nhà đá, bác Sinh lúc nào cũng ăn mặc nhếch nhác, thùng thình. Hiếm khi nào ông mặc chỉn chu và gọn gàng đến như thế. Chiếc áo vest không chỉ đẹp mà còn đánh dấu cho chặng đường mới của ông và chính con gái mình. Bởi khi ông khoác lên mình chiếc áo ấy, cũng là lúc người con gái thân yêu lên xe hoa về nhà chồng. 

Khoảnh khắc ông Sinh xúc động, khóc mếu máo trao tay con gái cho Long được NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ lên trang cá nhân. Điều này khiến tôi càng háo hức, muốn mau mau đến đám cưới của Nam để được chứng kiến cảnh này. 

Tôi cũng hy vọng rằng khoảnh khắc này là sự thật và không phải giấc mơ như giả thuyết. Bởi vì chỉ trong preview tập 26 phần 2 mới đây, Hương Vị Tình Thân hé lộ khi ông Sinh vừa bước tới nơi tổ chức hôn lễ thì chạm mặt với ai đó, khiến bố Nam hoảng hốt. Tôi e rằng đây chính là bà Sa và lão Tấn. Sự xuất hiện của họ khiến ông Sinh bỏ về giữa chừng vì không muốn ảnh hưởng đến con gái. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh đến đám cưới Nam nhưng gặp lão Tấn?

Trước Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên cũng từng bảnh bao trong bộ vest trong đám cưới ngoài đời thực với người vợ thân yêu của mình. Hồi còn trẻ, nhan sắc của nghệ sĩ Võ Hoài Nam cũng rất gì và này nọ luôn nhé. Nhìn “bố Sinh” đẹp trai không khác gì soái ca, với chiếc sống mũi cao, nụ cười tỏa nắng cùng đôi vai rộng. 

Trên màn ảnh éo le vậy thôi, chứ ngoài đời, nam nghệ sĩ có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn đáng ngưỡng mộ với người vợ xinh đẹp. Hiện tại họ đã có với nhau 4 người con. Trong đó, con gái lớn của nam diễn viên là Võ Hoài Anh cũng là hot girl đình đám, vừa xinh đẹp, vừa sexy, cá tính, chất không khác gì bố. 

Cuối cùng, lần diện vest khác của NSƯT Võ Hoài Nam chính là trong bộ phim Chuyện Phố Phường của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, phát sóng lần đầu năm 2004. Ơ kìa, hình như mối lương duyên của nam diễn viên và vị đạo diễn tài năng là từ đây à?

Bộ phim kể về câu chuyện tranh chấp căn nhà phố cổ Hà Nội này từng làm mưa làm gió một thời và là ký ức tuổi thơ của nhiều người. Mà không chỉ là đạo diễn, bộ phim này còn có người quen là NSƯT Thu Hạnh nữa này. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thương Long đứng giữa Nam và gia đình hai bên

Nhìn lại 3 lần mặc vest của bố Sinh chắc nhiều khán giả đều cảm thấy bùi ngùi. Tôi thì đang mong chờ ở tập Hương Vị Tình Thân sắp tới, NSƯT Võ Hoài Nam diện vest đứng trong lễ đường là sự thật chứ không phải là giấc mơ. Còn bạn, bạn thấy sao về 3 lần mặc vest của của nam diễn viên, đâu là lần ấn tượng nhất với bạn?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.