x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dân mạng khóc nấc vì thương bố Sinh

Bé Ba khó tính 07:15 - 02/09/2021

 Trong lòng Bé Ba quả thật rất nhiều cảm xúc sau khi xem tập 26 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 với đám cưới của nam nữ chính Phương Nam - Hoàng Long. Quả thật đây lẽ ra là một ngày rất vui của quan viên hai họ, của hàng triệu khán giả trong đó có Bé Ba khi chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Nam - Long sau nhiều năm xa cách, nay đã ở bên cạnh nhau và bước sang một trang mới cho cuộc đời của mình: Hôn nhân. 

Đám cưới như minh chứng cho tình yêu bất diệt của Long và Nam, khẳng định rằng chỉ cần yêu thật lòng, thật tâm thì ta sẽ ở bên cạnh nhau dù cho có khó khăn vất vả đến đâu, cũng có thể vượt qua hết. Dĩ nhiên Bé Ba biết rằng Nam chưa hoàn toàn thay đổi được suy nghĩ của tất cả người trong gia đình chồng, nhưng bước đầu được chấp nhận cho về làm dâu thế này thì cũng là một khởi đầu rất tốt, đáng trân trọng. 

  Tuy nhiên, niềm vui lại chẳng trọn vẹn khi bố ruột của Nam - ông Sinh lại không thể có mặt. Thực ra ông ấy đã đến từ sớm với sự háo hức cho ngày cưới của cô con gái, dẫu cho hiện tại Nam chưa biết bí mật huyết thống và nhận bố, nhưng việc cô mời ông trở thành người dắt cô vào lễ đường đã là một niềm hạnh phúc to lớn, quý báu cho người cha xa con hơn 20 năm trời. Ấy vậy mà, ông trời lại xui khiến để ông Sinh nhìn thấy lão Tấn và bà Sa, để rồi ông quyết tâm mặc kệ cho cảm xúc của mình, quay lưng rời khỏi nơi đây để không làm nguy hại đến Nam.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tặng nguyên cú lừa trong đám cưới Nam - Long

Bởi lẽ Bé Ba nghĩ, nếu lão Tấn hay bà Sa biết mối quan hệ của ông Sinh và Nam, họ sẽ làm khó dễ cô để giữ kín bí mật năm xưa chuyện ông Sinh đã làm, nhưng thực ra do chính lão Tấn gây ra. Vậy để giữ an toàn cho con gái, ông Sinh không còn cách nào khác phải rời đi trong nước mắt. 

Hình ảnh người đàn ông đứng khóc sau bụi cây, nhìn con gái bước lên lễ đường mà không phải do chính tay mình dắt đi, quả là đau xót. Bé Ba thực sự không kiềm được xúc động trước khoảnh khắc ấy, chỉ biết trách biên kịch sao quá tàn nhẫn với nhân vật này, để ông Sinh đau khổ liên tục, rơi vào ngõ cụt như hiện nay.

Lướt trên mạng xã hội sau khi tập phim Hương Vị Tình Thân phát sóng, Bé Ba nhận ra có vô số khán giả xem phim cũng sụt sùi nước mắt vì hoàn cảnh của ông SInh. Không hẹn mà gặp, hàng trăm bình luận và bài đăng về phim đều là những cụm từ như “thương bác Sinh quá”, “thương cho bố Sinh”, “chú ấy tội quá”, “thương ông Sinh”… Thậm chí có người còn đòi “bỏ phim” vì xót xa cho người đàn ông khốn khó ấy. Nhưng Bé Ba đố bỏ được phim đó, hay và lôi cuốn thế này cơ mà. Bỏ 1 ngày nghỉ xả hơi nhân dịp phim không chiếu đi, rồi thứ Sáu mình lại xem tiếp nha bạn. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Long Nam chưa từng có ở lịch sử phim Việt

 Khán giả sẻ chia với cảm xúc mà phim Hương Vị Tình Thân mang đến, nâng cao giá trị nhân văn của tình cha con, khi ông Sinh chấp nhận gạt bỏ tình cảm của mình, dẹp đi niềm hạnh phúc riêng là được đi cùng con trong ngày trọng đại, để bảo vệ cho Nam. Tình yêu của Long - Nam, tình cảm nam nữ đã trở nên mờ nhạt khi đặt cạnh tình phụ tử như thế này. Quả thật, ông Sinh đã có một hành động đáng trân quý và ngay cả NSUT Võ Hoài Nam cũng đã có những khoảnh khắc diễn xuất thần, nước mắt rơi đau xót trên gương mặt khắc khổ ấy. 

 

 

 Hình ảnh ông Sinh chạy xe cô độc một mình, có lúc đừng lại ngoái đầu lại phía sau như luyến tiếc cho hành động bộc phát này của mình, rồi tiếp tục dứt khoát bỏ đi… khiến Bé Ba ám ảnh, trăn trở mãi. Phải chi số phận không trớ trêu cho ông Sinh gặp lão Tấn thì giờ đây ông đã đứng trên sân khấu, cầm tay Nam trao cho Long và nở nụ cười mãn nguyện chứ trong tưởng tượng của mình. Bé Ba mong rằng khi ông Sinh được minh oan, niềm vui sẽ đến với cuộc đời ông và những người đã xấu bụng với ông sẽ phải trả hết mọi tội lỗi mà họ từng gây ra. 

  Bé Ba tôn trọng quyết định của biên kịch và đạo diễn Hương Vị Tình Thân khi liên tục đẩy ông Sinh vào tình huống khó khăn, đáng thương như vậy. Bé Ba hy vọng rằng sau cơn mưa trời lại sáng và mọi việc đều có lý do của nó. Phân cảnh xúc động này gây nhiều tranh cãi, nhưng quả thật Bé Ba và hàng nghìn khán giả cũng đã khẳng định rằng kịch bản đã nâng cao tình thân lên rất nhiều so với bản gốc. Giờ đây ai cũng ray rứt vì hình ảnh người bố không thể dự tiệc cưới của con mình, cho nên đây sẽ là những ấn tượng sâu đậm của người xem về một bộ phim truyền hình quốc dân như thế. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tiệc buffet cảm xúc

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.